Lý Hoàng Nam lọt vào vòng ba giải Coffee Bowl

Với phong độ ngày càng ổn định, cây vợt Việt Nam khá dễ dàng vượt qua đối thủ người Mỹ Robert Levine ở vòng hai giải 50th Coffee Bowl ở Costa Rica.

Đối mặt với cây vợt người Mỹ có cú giao bóng tốt trên mặt sân cứng là thử thách lớn, nhưng nhờ có kinh nghiệm đối đầu với cách chơi này trong nhiều giải đấu ITF nên Lý Hoàng Nam hóa giải thành công. Trong set đầu, Hoàng Nam chỉ mất một game và giành ván thắng đậm 6-1.

Tình thế ở set hai bớt chênh lệch hơn khi đối thủ Levine tìm được sự ổn định trong các cú giao bóng và thuận tay. Tuy vậy, Hoàng Nam vẫn giành được break ở game quyết định để thắng 6-3.

Chiến thắng chung cuộc 2-0 đưa Hoàng Nam vào vòng ba gặp hạt giống số 14 người Hà Lan Tim Van Rijthoven. Tuy cây vợt này chỉ đứng thứ 131 nhưng đây được coi là trận đấu không dễ dàng cho Hoàng Nam khi đối thủ tiến bộ khá nhanh. Hồi cuối năm 2013, Van Rijthoven mới giành chức vô địch giải ITF Juniors ở Ipoh (Malaysia) và á quân giải Chief Minister ở Sarawak (Malaysia). Đây là trận đấu quan trọng với Lý Hoàng Nam bởi nếu thắng thì anh có thể tăng 10 bậc ở bảng tổng sắp ITF trẻ.

Lý Hoàng Nam cũng đăng ký tham dự nội dung đôi nam cùng Adrian Andrzejczuk (Ba Lan). Ở vòng một, bộ đôi này gây bất ngờ với chiến thắng 6-3, 6-2 trước cặp hạt giống số 4 Saffiulin (Nga) – Babelis (Lithuania). Roman Saffiulin là hạt giống số một nội dung đơn nam và đang xếp thứ 11 trẻ thế giới. Trận thắng đôi nam này cũng giúp Hoàng Nam giành thêm 5 điểm ở bảng tổng sắp ITF trẻ tuần tới.

Nguyễn Tùng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Giá và giao dịch nhà mặt phố Hà Nội tăng mạnh trong 3 tháng đầu năm

Giá và giao dịch nhà mặt phố Hà Nội tăng mạnh trong 3 tháng đầu năm

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:20

Theo báo cáo của OneHousing, giao dịch thổ cư quý 1/2024 đạt 9.800 căn. Trong đó, tổng lượng giao dịch nhà mặt phố đạt khoảng 900 căn, chủ yếu tại các quận trung tâm, do lợi thế về mảng kinh doanh.

LiT Wonders 2024: Talkshow Văn học và Nghệ thuật “Dạ huyền'

LiT Wonders 2024: Talkshow Văn học và Nghệ thuật “Dạ huyền'

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:20

(CL&CS) - Năm nay, LiT Wonders 2024 sẽ tiếp tục mang đến Talkshow Văn học và Nghệ thuật “Dạ huyền", lấy chủ đề là Con người trong Văn học Việt Nam sau năm 1986. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/05/2024 (Buổi chiều) tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, Số 25 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, dưới sự đồng hành của Ban Tổ chức là Câu lạc bộ Văn học LiT - Literature in Thoughts, trực thuộc Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội.

Diễn biến giá chung cư, đất nền trong thời gian tới

Diễn biến giá chung cư, đất nền trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:20

Dự báo sự khan hiếm nguồn cung có thể đẩy giá bán đất nền tăng khoảng 5-7% so với năm 2023 tại các đô thị lớn.