Thêm tiện ích đẳng cấp thúc đẩy làn sóng “Đông tiến” đổ về Vinhomes Grand Park

(CL&CS) - Là tâm điểm của làn sóng chuyển cư, Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) thu hút không chỉ khách hàng với nhu cầu ở thực mà còn là hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam càng tăng mạnh khi chuỗi tiện ích đẳng cấp liên tục được cập nhật với nhiều “bom tấn” ra mắt trong thời gian tới.

Tọa độ mua sắm - tiêu dùng mới tại tâm điểm phía Đông

Được biết đến như một “thành phố xanh - sinh thái”, Vinhomes Grand Park không chỉ cung cấp không gian sống lý tưởng cho cư dân mà còn là môi trường kinh doanh hấp dẫn cho giới đầu tư kinh doanh. Sắp tới đây, đại đô thị sẽ còn xuất hiện hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn tạo nên một tâm điểm vui chơi giải trí sôi động hàng đầu khu vực.

Trong đó, đáng chú ý nhất chính là TTTM Vincom Mega Mall Grand Park quy mô lên đến 50.000m2, dự kiến đi vào hoạt đồng từ quý II/2024. Khác với các trung tâm mua sắm khác, đây là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-in-Mall”, mang đến cho khách hàng hành trình khám và trải nghiệm xanh đầy cảm hứng, thư giãn và tận hưởng trong từng phút giây.

Chủ để Park-in-Mall sẽ được thể hiện trong kiến trúc tổng thể cũng như trong từng không gian chức năng và các điểm chạm tiện ích của TTTM. Thêm một điểm hấp dẫn khiến tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí này hấp dẫn du khách, đó là sự xuất hiện của những không gian check-in hiện đại như phòng gương vô cực, khu vườn ma thuật, vườn đom đóm lấp lánh… đưa khách hàng đến gần hơn với thiên nhiên trong một điểm đến mua sắm, trải nghiệm mới lạ, đẳng cấp.

1 (2)

Vincom Mega Mall được thiết kế để đồng bộ với mô hình thành phố công viên - vui chơi giải trí - xanh - sinh thái - thể thao của Vinhomes Grand Park

Theo thông tin được hé lộ, trong số hơn 140 thương hiệu dự kiến xuất hiện tại Vincom Mega Mall Grand Park, sẽ có sự góp mặt của các “ông lớn” trong lĩnh vực mua sắm, bán lẻ và F&B như Muji và Uniqlo (Nhật Bản), Decathlon (Pháp), McDonald's (Mỹ)... mang tới những trải nghiệm mua sắm đa dạng và thời thượng cho khách hàng.

Trước đó, hàng loạt thương hiệu lớn đã đổ bộ về Vinhomes Grand Park, như Trung Nguyên Legend Café, Nhà hàng Chả cá Lã Vọng Thăng Long, Nhà hàng DON Chicken, Phở Thìn… và thu về lợi nhuận hấp dẫn. Việc liên tục có các thương hiệu lớn chọn Vinhomes Grand Park làm bến đỗ đã cho thấy sức hút và tiềm năng kinh doanh vượt trội của Đại đô thị đáng sống nhất phương Nam với giới đầu tư cũng như các start-up trẻ.

2 (1)

Nhiều thương hiệu đã sớm “cập bến” Vinhomes Grand Park để đón đầu sự phát triển

Bà Nguyễn Hoài Phương, chủ một thương hiệu F&B nhận định, một trong số yếu tố lợi thế khiến các thương hiệu lớn đổ về Vinhomes Grand Park chính là con số hơn 60.000 cư dân hiện hữu. Con số này sẽ còn tiếp tục gia tăng, dự kiến đạt 120.000 người, khi làn sóng “Đông tiến” tăng tốc đổ về các phân khu mới.

“Không chỉ cư dân mà khách du lịch cũng thường về đây để tham gia các sự kiện lớn, hoành tráng được tổ chức trong lòng đại đô thị. Còn nhớ các sự kiện như Ngày hội khinh khí cầu, Lễ hội Hàn Quốc K-Festival in Grand Park, Light Up Grand Park, Tropical Wonder Fest... đã thu hút hàng vạn du khách đổ về đây, tạo nên một môi trường kinh doanh hấp dẫn. Khi đi vào hoạt động Vincom Mega Mall Grand Park sẽ tiếp tục là địa chỉ kéo du khách về với “thành phố triệu điểm đến”, bà Phương phân tích.

3 (1)

Với 4 mùa lễ hội, Vinhomes Grand Park trở thành điểm đến yêu thích của hàng triệu du khách, mang lại tiềm năng kinh doanh sinh lời lớn cho các nhãn hàng

Những mảnh ghép mới tạo nên tọa độ “must live, must visit”

Bên cạnh sự xuất hiện của Vinhomes Mega Mall mô hình Retail Therapy đầu tiên tại Việt Nam, “thủ phủ” mua sắm mới tại khu Đông TP. HCM sẽ còn có sự góp mặt của phố thương mại dịch vụ Broadway. Phố thương mại dịch vụ Broadway đã thu hút về đây hơn 30 thương hiệu, chủ yếu trong ngành hàng F&B đi vào hoạt động và đón khách. 

Cũng trong mùa hè này, dự báo Vinhomes Grand Park sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường du lịch phía Nam, khi trở thành địa điểm tổ chức, nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đáng mong chờ nhất chính là sự xuất hiện của “vũ trụ giải trí” VinWonders đầu tiên tại TP.HCM, hứa hẹn mang lại chuỗi trải nghiệm vui chơi bất tận cho cư dân và du khách.

Nằm trong Công viên trung tâm Grand Park rộng 36ha, VinWonders cung cấp nhiều trò chơi gia đình đa dạng, đáp ứng nhu cầu cho 14 triệu cư dân TP.HCM cũng như du khách trong và ngoài nước tới Vinhomes Grand Park.

4 (1)

Với những trò chơi đa dạng, VinWonders sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, thu hút lượng lớn du khách đến với Vinhomes Grand Park

Một món quà đặc biệt dành tặng cho các cư dân Vinhomes Grand Park trong mùa hè này chính là sự xuất hiện của đoàn xiếc nghệ thuật quốc tế. Sau khi lưu diễn gần 20 quốc gia, đoàn nghệ thuật nổi tiếng thế giới này sẽ dừng chân tại đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam, đem đến bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn, gồm những tác phẩm đã vang danh khắp thế giới. Rạp xiếc với quy mô sức chứa đến 1.600 chỗ cùng loạt tiết mục xiếc, nhào lộn kỹ thuật cao nối tiếp nhau theo mạch truyện sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có cho cư dân và du khách.

5 (1)

Sức sống tại Vinhomes Grand Park ngày càng sôi động hơn với các tiện ích đẳng cấp liên tục được ra mắt

Chuỗi tiện ích đẳng cấp liên tục được bổ sung trong mùa hè này chắc chắn sẽ gia tăng thêm sức hút cho đại đô thị Vinhomes Grand Park. Trong dòng “Đông tiến” đổ về đây, không chỉ có khách du lịch, những khách hàng với nhu cầu ở thực mà còn là giới đầu tư kinh doanh, khi đã nhìn thấy cơ hội sinh lời dồi dào từ “thành phố triệu điểm đến”.

VG

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đặt mục tiêu đến năm 2030, 100% các khu công nghiệp có nhà ở xã hội

Hà Nội: Đặt mục tiêu đến năm 2030, 100% các khu công nghiệp có nhà ở xã hội

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 15:40

(CL&CS) - Vừa qua, UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch việc thực hiện Chương trình hành động số 32-CTr/TU ngày 4/4/2024 của Thành ủy Hà Nội thực hiện Nghị quyết số 42-NQ/TW ngày 24/11/2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về "Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới".

Hết cửa “đầu cơ, lướt sóng” bất động sản trong chu kỳ mới?

Hết cửa “đầu cơ, lướt sóng” bất động sản trong chu kỳ mới?

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 08:23

Theo nhiều ý kiến đánh giá, khi các Luật mới có hiệu lực, thị trường bất động sản dần bước vào chu kỳ mới thì cũng là lúc tình trạng đầu cơ, lướt sóng bất động sản gây sốt ảo trên thị trường sẽ không còn.

Khám phá “bữa tiệc của những giác quan” tại trung tâm Móng Cái mới

Khám phá “bữa tiệc của những giác quan” tại trung tâm Móng Cái mới

sự kiện🞄Chủ nhật, 16/06/2024, 22:05

(CL&CS) - Vinhomes Golden Avenue - khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái (Quảng Ninh), không chỉ quy tụ những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng cảnh quan nghỉ dưỡng sang trọng mà còn lần đầu tiên mang đến cho cư dân cũng như du khách chuỗi nhà hàng fine-dining đẳng cấp.