Thứ hai, 11/12/2023, 16:56 PM

Loạt khách sạn 5 sao đẹp quyến rũ khi đến Đà Lạt du lịch Tết Dương lịch năm 2024

Swiss Belresort Tuyền Lâm, Khách sạn Dalat Palace… đều là những khách sạn cao cấp không thể bỏ qua trong dịp du lịch Tết Dương lịch 2024.

Được ưu ái cho tiết trời se mát và không khí trong lành, Đà Lạt là điểm đếm lý tưởng của các tín đồ yêu du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2024.

Khi đến với Đà Lạt, du khách không những được khám phá những cánh rừng thông đại ngàn, những vườn hoa Đà Lạt quanh năm đua hương khoe sắc, hồ Tuyền Lâm, ngắm mây đồi chè Cầu Đất, hồ Xuân Hương, Cafe Mê Linh, cánh đồng hoa Tà Nung, đồng hoa cẩm tú cầu, Dinh Bảo Đại, Nhà ga Đà Lạt… Đây còn là địa điểm được khách du lịch đánh giá là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi sở hữu nhiều khách sạn đầy sang trọng, đẳng cấp.

Swiss Belresort Tuyền Lâm

  • Địa chỉ khách sạn: Số 7-8 khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP.  Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 5 Sao
  • Mức giá phòng: 1.850.000 đồng/đêm

Đây là một trong những khách sạn 5 sao Đà Lạt nổi tiếng bậc nhất bởi có view đẹp và dịch vụ tốt. Khách sạn nằm ngay tại một không gian khá yên tĩnh xung quanh. Được bao bọc bởi những đồi thông trải dài cùng với mặt hồ phẳng lặng tạo ra khung cảnh vừa huyền ảo vừa mộng mơ. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng thoải mái, mát mẻ, trong lành và vô cùng dễ chịu.

khach-san-5-sao-da-lat-1

Bên ngoài Swiss Belresort Tuyền Lâm

Đáp ứng nhu cầu của du khách hiện nay vì thế ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng thì tại đây còn cung cấp nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, phòng spa và phòng tập thể dục cho dù khách có nhu cầu. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy, thuê xe ô tô hay dịch vụ đưa đón sân bay được khách sạn cung cấp.

Nơi đây cũng là một trong những địa điểm khá gần với nhiều địa điểm du lịch tại Đà Lạt khác khi chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 13,8km, cách bờ hồ Tuyền Lâm 5km cách Thiền viện Trúc Lâm 8,2km, từ khách sạn ra sân bay Liên Khương 25,9km, ra bến xe thành phố 11,8km.

 Khách sạn Dalat Palace

  • Địa chỉ khách sạn: Số 2 Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 5 Sao
  • Mức giá phòng: 3.850.000 đồng/đêm

Đây là khách sạn 5 sao được xây dựng sớm nhất tại Đà Lạt từ năm 1922. Với vẻ đẹp sang trọng, quý phái ngoài ra còn có sự quyến rũ của phong cách kiến trúc Pháp đầy đặc trưng.

khach-san-5-sao-da-lạt-2

 Khách sạn Dalat Palace

Đây là một địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Bởi ngoài cung cấp chồ nghỉ dưỡng tuyệt vời thì nơi đây còn có nhà hàng, sân tennis, quầy bar, phòng xông hơi, phòng spa dành cho du khách. Khách nghỉ dưỡng tại đây còn có thể sử dụng các dịch vụ khác như thuê xe máy, thuê xe khách hay dịch vụ đưa đón sân bay nếu có nhu cầu.

Khách sạn Dalat Palace hiện nay có 43 phòng nghỉ chất lượng cao và mỗi phòng đều có cửa sổ thoáng mát với view hồ Xuân Hương và view đồi núi tuyệt vời. Tại mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất, phục vụ các nhu cầu cần thiết của du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn.

Đây cũng là một trong những khách sạn có vị trí khá thuận lợi bởi gần nhiều khu vực du lịch tham quan nổi tiếng. Khách sạn cách bờ hồ Xuân Hương chỉ 200m, cách chợ Đà Lạt 900m, cách quảng trường Lâm Viên 500m, nhà thờ Con Gà 600m.

Bình An Village Resort

  • Địa chỉ khách sạn: Thửa số 6, Tiểu Khu 162 Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 5 Sao
  • Mức giá phòng: 2.800.000 đồng/đêm

Đây là một trong những resort đẹp nhất tại Đà Lạt được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn mỗi dịp ghé đến nơi này tham quan, du lịch. Đây là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời được xây dựng cạnh hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Resort với sự kết hợp vô cùng tinh tế và hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp, và những nét tinh hoa văn hóa vô cùng đặc biệt của người dân địa phương nơi đây.

khach-san-5-sao-da-lat-3

Bình An Village Resort

Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian lãng mạn, hòa mình với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và vô cùng thư giãn.Tại đây tất cả các loại phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại và sang trọng nhất như hệ thống điều hòa nhiệt độ, tivi truyền hình cáp, lò sưởi, hệ thống kết nối bluetooth, wifi miễn phí hay quầy chế tự phục vụ.

Một điều đặc biệt hơn là tại đây còn có nhà hàng sang trọng với thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú có thể thỏa mãn tất cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra resort còn cung cấp các dịch vụ về sức khỏe như lớp dạy học yoga. Lớp thái cực quyền, dịch vụ massage, thư giãn và giải trí với không gian thiên nhiên yên bình thoải mái và dễ chịu.

Khách sạn Ladalat 

  • Địa chỉ khách sạn: Số 106A Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 5 Sao
  • Mức giá phòng: 1.200.000 đồng/đêm

Đây là một trong những khách sạn 5 sao Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn nhất. Ngoài là một địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo thì nơi đây còn có các dịch vụ khác dành cho khách hàng có nhu cầu như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi trong nhà hay phòng tập thể dục.

khach-san-5-sao-da-lat-4

Khách sạn Ladalat 

Ngoài ra các dịch vụ cung cấp tại khách sạn cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc sức khỏe với phòng massage, phòng xông hơi và phòng spa chất lượng cao.

Hiện nay khách sạn Ladalat có 295 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 5 sao và rất nhiều các hạng phòng khác nhau. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất dành cho nhu cầu của tuần du khách nghỉ dưỡng tại đây.

Đặc biệt hơn khách sạn này còn nằm ở một vị trí khá đắc địa gần nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, cách Thung Lũng Tình Yêu 240m, cách vườn hoa thành phố 4,7km, cách chợ Đà Lạt 6km, cách quảng trường Lâm Viên 6,6km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương cách 36,8km, cách bến xe thành phố 8,4km.

Khách sạn Ana Mandara Dalat

  • Địa chỉ khách sạn: Đường Lê Lai, phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 5 Sao
  • Mức giá phòng: 2.500.000 đồng/đêm

Với vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay ở khu vực trung tâm thành phố. Vì vậy khách sạn 5 sao Mandara Dalat là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng cho du khách. Nếu muốn trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời. Tại đây ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng được đánh giá cao thì khách sạn còn có quầy bar, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, bãi đỗ xe miễn phí dành cho du khách.

khach-san-5-sao-da-lạt-5

Khách sạn Ana Mandara Dalat

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt khác cho du khách trải nghiệm như 5 phương pháp trị liệu, khu massage, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt.

Tính đến thời điểm hiện tại Ana Mandara có tất cả là 17 căn biệt thự, mỗi căn có từ 2 đến 3 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ bàn ghế, bếp, tủ lạnh, ghế sofa, có lò sưởi và sân hiên đi kèm bàn ghế.

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, nơi đây rất gần các địa điểm tham quan và du lịch khác cách chợ Đà Lạt 1,7km, cách quảng trường Lâm Viên 3,2km, cách làng hoa Vạn Thành 3,9km. Từ khách sạn ra sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương cách 33,5km, cách bến xe thành phố 4,9km.

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Ba khoản tiền này miễn phí hoàn toàn khi con xin cấp sổ đỏ đất đai cha mẹ để lại, khoản thứ 3 cực kỳ tiết kiệm

Ba khoản tiền này miễn phí hoàn toàn khi con xin cấp sổ đỏ đất đai cha mẹ để lại, khoản thứ 3 cực kỳ tiết kiệm

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 00:17

Theo Luật Đất đai 2024, nhà đất bố mẹ để lại, khi xin cấp sổ đỏ lần đầu hoặc sang tên sổ đỏ người thừa kế sẽ được miễn một số khoản tiền thuế phí.

Toàn cảnh tuyến cao tốc 50km trị giá 11.000 tỷ, kết nối Thủ đô với tỉnh rộng nhất Việt Nam

Toàn cảnh tuyến cao tốc 50km trị giá 11.000 tỷ, kết nối Thủ đô với tỉnh rộng nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 23:21

Đây là một phần của Cao tốc Bắc-Nam, giúp rút ngắn thời gian từ Hà Nội đi tỉnh rộng nhất Việt Nam xuống chỉ còn hơn 3 tiếng đồng hồ.

Từ ngày 1/1/2025, tách thửa đất có quy định mới: Cần biết để tránh tranh chấp, vi phạm

Từ ngày 1/1/2025, tách thửa đất có quy định mới: Cần biết để tránh tranh chấp, vi phạm

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:41

Theo Luật Đất đai 2024, quy định về tách, hợp thửa đất được thể hiện rõ ràng với các quy tắc, điều kiện và trong các trường hợp cụ thể.