Hài hòa tiêu chuẩn quốc gia lĩnh vực thực phẩm theo phương pháp của Hiệp hội quốc tế về hợp tác phân tích

Hài hòa tiêu chuẩn quốc gia lĩnh vực thực phẩm theo phương pháp của Hiệp hội quốc tế về hợp tác phân tích

Tiêu chuẩn 14/10/2023, 15:05

(CL&CS)- Trong số 12.618 tiêu chuẩn quốc gia hiện hành nêu trên, có 5.570 tiêu chuẩn hài hòa với tiêu chuẩn ISO, chiếm tỷ lệ 44,1 % so với tổng số TCVN và chiếm 74,1 % (gần 3/4) trong số các TCVN đã hài hòa.

Nutifood trở thành ông chủ mới của thương hiệu sức khỏe châu Âu

Nutifood trở thành ông chủ mới của thương hiệu sức khỏe châu Âu

Doanh nghiệp - Doanh nhân 19/09/2022, 18:40

(CL&CS)- Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.

KIDO đặt mục tiêu doanh thu 11.500 tỷ đồng - cao nhất lịch sử

KIDO đặt mục tiêu doanh thu 11.500 tỷ đồng - cao nhất lịch sử

Doanh nghiệp - Doanh nhân 23/06/2021, 07:56

(CL&CS) - Năm 2021, CTCP Tập đoàn KIDO đặt kế hoạch doanh thu 11.500 tỷ đồng, tăng 38,2% so với năm 2020. Năm 2021, KIDO thực hiện chuyển đổi mô hình kinh doanh sau chặng đường 5 năm tham gia vào lĩnh vực thực phẩm thiết yếu.

Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt vào Top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt vào Top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á

Doanh nghiệp - Doanh nhân 16/06/2017, 14:53

(NTD) - Vào ngày 15/6, tạp chí tài chính hàng đầu Nhật Bản Nikkei (Nikkei Asean Review) đã công bố danh sách 300 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả của châu Á (ASIA 300) với sự góp mặt của 5 công ty đến từ Việt Nam. Đáng chú ý, Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt vào TOP 10 doanh nghiệp dẫn đầu danh sách. Đây cũng là công ty duy nhất trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống của châu Á ghi tên vào Top 10 của danh sách ASIA 300 năm nay.

VISSAN: Gía trị thương hiệu có được nhờ những “đầu tàu” tâm huyết

VISSAN: Gía trị thương hiệu có được nhờ những “đầu tàu” tâm huyết

Dữ liệu cũ 24/01/2017, 06:21

(NTD) - Một thương hiệu lớn từ khi hình thành đến các bước thăng trầm trong quá trình phát triển, để rồi tạo dựng nên một chỗ đứng luôn là công sức, những giọt mồ hôi của những người tạo dựng và lèo lái nó. Vissan là một trong số đó, cái tên mà hơn 40 năm trước là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt

“Nàng dâu” ai cũng muốn có

“Nàng dâu” ai cũng muốn có

Doanh nghiệp - Doanh nhân 12/03/2016, 11:08

(NTD) - Là “con gái rượu” của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (Vissan) nổi tiếng trong lĩnh vực thực phẩm với bề dày 45 năm, do đó, Vissan luôn được đặt trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hội chợ Gulfood 2016: Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu trị giá hàng chục triệu USD

Hội chợ Gulfood 2016: Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu trị giá hàng chục triệu USD

Doanh nghiệp - Doanh nhân 24/02/2016, 09:42

(NTD) - Hội chợ Gulfood 2016 là một hội chợ thường niên đáng tin cậy trong lĩnh vực thực phẩm, thức uống và khách sạn với khối lượng giao dịch lên đến hàng tỷ USD.