Le Meridien Sài Gòn: Sự kết hợp chặt chẽ giữa di sản Việt – Pháp

(NTD) - Cùng với khách sạn Sheraton Hà Nội, khách sạn và tòa tháp Sheraton Sài Gòn cũng như khách sạn Sheraton Nha Trang, Le Meridien Sài Gòn là khách sạn thứ tư nằm trong danh sách các khách sạn hàng đầu do tập đoàn Starwood Hotel quản lý tại Việt Nam.

Le Meridien Sài Gòn là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với niềm đam mê dành cho khám phá, văn hóa và ẩm thực, Le Meridien Saigon là nơi để khám phá các hương vị đặc trưng và di sản phong phú của thành phố Hồ Chi Minh thông qua các chương trình độc đáo dành cho cả du khách trong và ngoài nước.

Le Meridien Saigon Ribbon Cutting (1)
 

Đến với các trải nghiệm ẩm thực,  khách có thể lựa chọn thưởng thức tại một trong ba nhà hàng của khách sạn bao gồm nhà hàng đặc trưng của thương hiệu mang tên Bamboo Chic với các món ăn là sự kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản và Trung Hoa đầy nghệ thuật cùng với một chút hương vị Châu âu, nhà hàng Latest Recipe được xem như là “nhà hàng của khách sạn” với các chương trình buffet phong phú cũng như bữa sáng đặc biệt mang phong cách Le Meridien. Latitude 10 là nơi chuyển giao giữa ngày và đêm bằng các thức uống cà phê tuyệt hảo, các loại rượu danh tiếng, các thức uống cocktail đầy sáng tạo và rượu sake ngon tuyệt.

Các tiện ích khác của khách sạn bao gồm khu vực phòng họp lên đến 1,000 mét vuông, phòng thể dục Le Meridien và spa mang tên Explore, khu vực hồ bơi trong nhà với nước biển đặc biệt cũng như khu tắm nắng độc nhất vô nhị với cảnh quang sông Sài Gòn.

Ông Ông Lothar Pehl, Phó Chủ Tịch Cấp Cao, Mảng Điều Hành và Sáng Kiến Toàn Cầu của Tập đoàn Starwood Hotels & Resorts tại Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang thương hiệu khách sạn Le Meridien đến Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy rằng thương hiệu Le Meridien sẽ tạo nên một sự đột phá mới tại thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là với sự gắn bó giữa nguồn gốc của thương hiệu và những ảnh hưởng văn hóa Pháp phong phú tại Việt Nam,  sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê khám phá cho những du khách sáng tạo tại trung tâm văn hóa và kinh tế của Việt Nam”.

PV

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Kinh Doanh tại đây.

 

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.