Dữ liệu cũ
Thứ ba, 30/08/2016, 07:09 AM

Lần đầu tiên sữa Meiji ra mắt sản phẩm chính hãng tại Việt Nam

Mặc dù được thành lập gần 100 năm và có mặt tại Việt Nam hơn 40 năm qua, thế nhưng sữa Meiji chỉ nhập khẩu theo đường "xách tay" từ nước ngoài về chứ chưa có công ty nhập khẩu chính thức. Chính vì vậy, cuối tuần qua, Hãng Meiji đã chính thức ký hợp tác với Tập đoàn Sóng Thần để đơn vị này nhập khẩu và phân phối cho sữa Meiji tại Việt Nam.

 Theo thông tin từ nhà sản xuất, các loại sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho trẻ từ 0-3 tuổi, loại dành cho trẻ dưới 12 tháng (Hohoemi) hoặc loại Step 1,2,3 nhập khẩu theo dạng "xách tay" nội địa từ thị trường Nhật Bản về Việt Nam tiêu thụ chỉ phù hợp với tiêu chuẩn của Nhật Bản nhưng lại chưa hợp chuẩn với Việt Nam..

Le ra mat sua Meiji
Lễ ra mắt chính thức Sữa Meiji tại thị trường Việt Nam 

 Theo Tập đoàn Meiji Nhật Bản, Tập đoàn Sóng Thần có trụ sở tại Hà Nội sẽ là đơn vị phối hợp chính thức với hãng Meiji nhập khẩu sữa Meiji về Việt Nam. Lý giải vì sao hãng này lựa chọn Tập đoàn Sóng Thần làm nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính thống cho thị trường Việt Nam, ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch tập đoàn Sóng Thần cho biết: "Khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm có uỷ quyền chính thức, người tiêu dùng sẽ được hãng Meiji và nhà phân phối chịu trách nhiệm hoàn toàn với người tiêu dùng về chất lượng cũng như những khiếu kiện, thắc mắc cũng sẽ được giải quyết thoả đáng. Chúng tôi có đường dây nóng chính thức để tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và sẵn sàng tư vấn ý kiến đóng góp về dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai và nuôi con nhỏ. Đặc biệt, về mặt giá cả, hãng Meiji và nhà phân phối đều tuân thủ theo giá quy định của Bộ tài chính, bảo vệ người tiêu dùng chân chính tại Việt Nam".

Sua Meiji 2
Sữa Meiji chính thức có mặt tại Việt Nam từ 25-8-2016

Meiji đã cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Meiji xuất khẩu trong đó có dạng viên duy nhất trên thế giới đến thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mang tính đột phá trong thành quả nghiên cứu phát triển sản phẩm của Meiji nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhất. Ngoài ra, đây cũng là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại giữa hai thị trường Việt Nam và Nhật Bản.

Ông Shuji Honda-Tổng Giám đốc hãng Meiji khẳng định: "Với mỗi sản phẩm phát triển trong sự cạnh tranh khốc liệt, tôi tin tưởng rằng chỉ có sản phẩm tốt thật sự, chỉ có những nhà sản xuất biết nghĩ cho lợi ích người tiêu dùng thực sự mới có thể tồn tại và được người tiêu dùng chấp nhận lâu dài. Meiji tự tin về điều đó trong triết lý kinh doanh của mình".

Yến Thy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.