Dữ liệu cũ
Thứ tư, 04/11/2015, 14:44 PM

Interlink Education – Vì một thế hệ công dân toàn cầu!

(NTD) - Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển với 2 mảng dịch vụ chính là Đào tạo ngoại ngữ và Tư vấn du học/du lịch/định cư, Công ty Cổ Phần Liên Kết Quốc Tế (Interlink Education) đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được uy tín và chất lượng đào tạo cũng như dịch vụ của mình.

Hiện nay, Interlink Education đã xây dựng được một hệ thống các trường Anh ngữ quốc tế mang tên Thái Bình Dương và các văn phòng đại diện tại nhiều nơi nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và học viên của mình. Cụ thể:

-          Tại thị xã Long Khánh: số N8 Hùng Vương, Phường Xuân Bình, Thị xã Long Khánh, Đồng Nai

-          Tại Gia Kiệm: số C1/015, Ấp Bắc Sơn, xã Quang Trung, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

-          Tại TP.HCM: số 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

-          Tại Úc: số 26 York Street, Berala, NSW 2141, Australia

-          Tại Mỹ: số 1636 Open Field Loop, Brandon FL 33510, USA

-          Tại Canada: số 1089 West Broadway, Vancouver, BC, V6H1E5, Canada

Interlink 3
 

Khi đến với Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Thái Bình Dương, học viên được tham gia các chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu như: đào tạo lấy các bằng  TOEIC, IELTS, TOEFL, các chứng chỉ của ĐH Cambridge, tiếng Anh Giao tiếp cho mọi lứa tuổi, cùng những chương trình học theo từng mục đích như luyện phỏng vấn, du lịch, định cư...

Interlink 2
 

Đặc biệt, học viên của Thái Bình Dương sẽ được đào tạo theo phương pháp Phản xạ tự nhiên. Đây là phương pháp dạy và học có sự tương tác cao giữa học viên và giáo viên, hình ảnh trực quan sinh động kết hợp với các hoạt động thực tế, các họat động thảo luận nhóm, thuyết trình cá nhân….Với phương pháp học hiện đại này, học viên có các giờ học đầy lý thú, tiếp thu được nhiều kiến thức hơn và vận dụng một cách hiệu quả vào thực tế.  Những thành tích xuất sắc của học viên Thái Bình Dương trong các kỳ thi quốc tế một lần nữa đã khẳng định chất lượng đào tạo của hệ thống trung tâm. Đó cũng là tiền đề để Interlink Education tiếp tục liên kết các đơn vị đào tạo có uy tín, chất lượng hàng đầu về lĩnh vực Công nghệ thông tin, Anh ngữ trong và ngoài nước nhằm giúp học viên có kết quả học tập tốt, nhanh chóng đạt được trình độ, đẳng cấp như mong muốn. 

Interlink 1
 

Khi có kế hoạch du học, du lịch hay định cư ở nước ngoài và đến với Interlink Education, khách hàng và học viên sẽ được tư vấn miễn phí từng trường hợp cụ thể, hỗ trợ xây dựng kế hoạch học tập phù hợp với năng lực và hồ sơ xin Visa, tìm kiếm chương trình học bổng, hướng dẫn phỏng vấn xin visa, sắp xếp chỗ ăn ở trong thời gian học tập/làm việc tại nước ngoài, hướng dẫn chuyển tiền học phí và sinh hoạt phí…Công ty luôn cố gắng là cầu nối tốt nhất giữa gia đình và nhà trường trong suốt thời gian học viên của mình học tập ở nước ngoài.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tận tâm trong công việc, Interlink Education đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tổ chức nhiều hơn nữa các khóa học có chất lượng và đảm bảo tỷ lệ thành công cao của các hồ sơ xin visa và du học của mình.

Với sứ mệnh: “Xây dựng thế hệ công dân toàn cầu”, Interlink Education sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến cho quý phụ huynh và học viên những dịch vụ cũng như phương pháp đào tạo tốt nhất và giúp các học viên không chỉ giàu về tri thức mà còn trưởng thành về đạo đức và nhân cách, góp phần vì một Việt Nam hòa nhập và phát triển. 

P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.