INAX 20 năm sáng tạo vì cuộc sống tươi đẹp - Ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic

(NTD) - Trong ngày 9/11/2016, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX hiện diện tại thị trường Việt Nam và ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic. Với sự có mặt của ông Tadashi Arishiro - Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ nước LIXIL Nhật Bản, và các lãnh đạo từ LIXIL Châu Á, LIXIL Việt Nam.

 INAX là thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 90 năm phát triển thành công và là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. INAX có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động. Đến nay, INAX đã mở rộng quy mô lên 07 nhà máysứ, 01 nhà máy vòi nước, 01 nhà máy gạch ngoại thất, hiện diện trên 8.000 cửa hàng toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm chủ đạo của INAX bao gồm: thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa, vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng. Với 20 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, INAX đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường, đón nhận được sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam.

 INAX cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của mình thông qua những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như Quỹ “Trái tim cho em” tài trợ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng hàng nghìn sản phẩm INAX cho các gia đình, các trường học ở vùng sâu, vùng xa trong các dự án cải thiện vệ sinh cộng đồng, và các hoạt động kết hợp với Hội kiến trúc sư Việt Nam…

 Nhân dịp này, INAX chính thức cho ra mắt công nghệ Aqua Ceramic – công nghệ chống bám bẩn đột phá đảm bảo độ trắng sáng, sạch bóng lên đến hơn 100 năm. Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của INAX là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.  

 Ông Tadashi Arishiro, Giám đốc Điều hành Công ty Công nghệ nước, Tập đoàn LIXIL Nhật Bản, cho biết: “Công nghệ Aqua Ceramic đem đến những ưu điểm nổi bật cho sản phẩm. Thứ nhất là các vết bẩn bàn cầu dễ dàng bị đánh bật do sứ Aqua Ceramic có tính siêu ưa nước, nước có thể thể luồn vào giữa bề mặt sứ và vết bẩn và nâng bổng vết bẩn lên. Thứ hai là lòng bàn cầu không bị bám các vết ố đen, nhờ kỹ thuật chống bám cặn nước - bề mặt bàn cầu được cải tiến với kết cấu khiến cho Silica trong cặn nước không bám dính vào sứ. Cuối cùng, sản phẩm giữ nguyên bền mặt láng bóng như mới suốt hơn 100 năm do nguyên liệu có tính siêu ưa nước được kết hợp đồng nhất với men.

Ông Tadashi Arishiro – Giám đốc Điều hành Công ty
Ông Tadashi Arishiro – Giám đốc Điều hành Công ty Công ty Công nghệ nước, Tập đoàn LIXIL Nhật Bản

 Công nghệ Aqua Ceramic là kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của INAX và mới được triển khai trong series sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ đầu tháng 4 năm nay. Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ mới Aqua Ceramic của LIXIL trong năm nay đã giành giải vàng Good Design Gold Award 2016. Giải Good Design Award là giải thưởng uy tín vào bậc nhất về Thiết kế của Nhật Bản có lịch sử từ năm 1957, dựa trên một hệ thống đánh giá toàn diện thiết kế của sản phẩm. Trong số hàng ngàn sản phẩm từ các công ty tại Nhật Bản và nước ngoài tham gia tranh giải, sản phẩm Aqua Ceramic của LIXIL được trao giải Vàng như là sự công nhận và đánh giá cao hàng đầu về tính sáng tạo, thiết kế nổi bật và và hiệu quả ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống. Dấu hiệu “Gmark” trên sản phẩm giành giải Good Design Award là một biểu tượng của thiết kế hoàn hảo có giá trị đến 50 năm. Tại Việt Nam, công nghệ Aqua Ceramic đã được triển khai trên nhiều sản phẩm và với mức giá không đổi. Bằng sự ra mắt công nghệ mới, INAX khẳng định vai trò tiên phong về công nghệ và kỳ vọng tiếp tục củng cố vị thế vững vàng của nhà cung cấp thiết bị vệ sinh số 1 tại Việt Nam.

Ông Masahiko Hiramoto – Tổng Giám đốc Công ty LIXI
Ông Masahiko Hiramoto – Tổng Giám đốc Công ty LIXIL Vệt Nam phát biểu chúng tôi cũng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu tại hệ thống bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của INAX

  Phát biểu về tương lai của INAX, ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết: “Quy mô thị trường TBVS tại Việt Nam theo nhận định của chúng tôi là khoảng hơn 200 triệu USD/năm và vẫn đang tiếp tục tăng khi thị trường BĐS đang hồi phục. Với tư cách là thương hiệu số 1 trên thị trường, INAX sẽ luôn tiên phong trong việc giới thiệu các công nghệ mới, thiết kế mới đồng thời giữ vững chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn cao của Nhật Bản. Mặt khác, chúng tôi cũng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu tại hệ thống bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của INAX”.

Hà My

 
 

Bình luận

Nổi bật

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 14:05

(CL&CS) - Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:59

(CL&CS) - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.