Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay
(CL&CS) - Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.

Hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng
Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết Chất Lượng - Chốt Quà Chất Chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền.
Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng ngàn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết Chất Lượng” và tạo nên hàng trăm ngàn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.
Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là Tết Đoàn Viên, Tết An Yên và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.
Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết Chất Lượng”.

Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được bao lì xì và các sản phẩm của Nestlé
Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.
Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31/1, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang web Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay) và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.
Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, và KitKat… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa.
Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt.

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt
Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.
Nguyễn Như
Bình luận
Nổi bật
CMC khởi công tổ hợp không gian sáng tạo quy mô 300 triệu USD tại Hà Nội
sự kiện🞄Thứ hai, 02/06/2025, 15:57
(CL&CS) - Chiều 1/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Tổ hợp không gian sáng tạo CMC (CMC Creative Space – CCS Hà Nội), sự kiện đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Tập đoàn Công nghệ CMC không chỉ về quy mô đầu tư mà còn về định hướng phát triển dài hạn.
[Longform] Nhận diện thị trường bất động sản 2025: Áp lực hiện tại và kỳ vọng “bứt phá” trong tương lai?
sự kiện🞄Thứ sáu, 23/05/2025, 13:47
Sau giai đoạn dài trầm lắng và chịu nhiều tác động từ yếu tố vĩ mô lẫn nội tại ngành, thị trường bất động sản Việt Nam bước vào năm 2025 với nhiều kỳ vọng nhưng cũng không ít thách thức. Từ những phân khúc rơi vào tình trạng "đóng băng" đến nỗ lực gỡ nút thắt pháp lý, khơi thông dòng vốn – bức tranh toàn cảnh hiện tại cho thấy một thị trường đang trên hành trình tìm lại sự cân bằng. Trong bối cảnh đó, đâu là lực đẩy giúp thị trường phục hồi, và triển vọng nào đang mở ra trong tương lai gần?
Vận động viên Việt Nam đoạt thành tích ấn tượng tại IRONMAN 70.3 Đà Nẵng 2025
sự kiện🞄Thứ ba, 13/05/2025, 20:24
(CL&CS)- 2 đại diện chủ nhà Việt Nam Nguyễn Thị Kim Cương và Nguyễn Thị Trà My đã xuất sắc lần lượt về đích ở vị trí thứ 2 và 3 ở nội dung nữ giải IRONMAN 70.3 Đà Nẵng 2025
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.