Thứ sáu, 13/01/2017, 12:08 PM

Hoàng Kỳ Nam nhiệt huyết với dự án thiện nguyện "Chắp cánh vươn xa"

(NTD) - Tối 11/1, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Chắp cánh vươn xa và dự án từ thiện cùng tên. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho năm 2017 của anh.

Hoàng Kỳ Nam được biết đến là một nghệ sĩ trẻ đa năng. Trước khi đến với âm nhạc, anh được khán giả chú ý qua các bộ phim: Căn hộ 69, Mùa hoa oải hương. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Hoàng Kỳ Nam ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách và định hình con đường âm nhạc. Đầu quân cho công ty Golux, Hoàng Kỳ Nam đã thực hiện MV cùng dự án xã hội Chắp cánh vươn xa do nhạc sĩ Quốc Cường sáng tác như một món quà ý nghĩa gửi đến người hâm mộ trong năm mới 2017.

1000x1000
Hoàng Kỳ Nam và dự án của mình.

Được biết đến là một công ty du lịch, trong năm qua Golux đã trích hơn 250 triệu từ quỹ "Chắp cánh vươn xa" để đóng góp cho các chương trình từ thiện, đồng thời phát quà, học bổng cho học sinh nghèo, các mảnh đời bất hạnh trên khắp cả nước. Trong năm 2017 này, mỗi booking thành công của khách hàng đặt tour, Công ty trích ra 50.000 đồng để gửi vào quỹ "Chắp cánh vươn xa", đồng thời sẽ tổ chức đêm nhạc nhằm gây quỹ từ thiện vào tháng 8 tới.

Công ty cũng đang lên kế hoạch cùng với Hoàng Kỳ Nam và top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ tổ chức chương trình tặng quà Tết cho những hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

linhnapie-hoangkynam-phanthimo-kelly
Các khách mời hào hứng chúc mừng Hoàng Kỳ Nam.

Nói về sản phẩm âm nhạc lần này, Hoàng Kỳ Nam hào hứng cho biết, anh vô cùng tâm đắc và hy vọng khán giả sẽ đón nhận cũng như ủng hộ nhiều hơn. Nam ca sĩ cũng cho biết, anh đang gấp rút ra mắt album Cơn mưa phùn mùa xuân gồm những bài hát: Lạc mất mùa xuân, Như hoa mùa xuân, Bên em mùa xuân, Yêu nhau mùa xuân, Cơn mưa phùn mùa xuân (song ca cùng Hotgirl Kelly). Ngoài ra, MV Vội vàng - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cũng sẽ được tung ra vào tháng 3 năm nay.

hoangkynambieudiencakhucchapcanhvuonxa
Sản phẩm với mục đích mang lại giá trị sống tích cực cho cộng đồng.


Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Mở đầu thư, GS.TS Nguyễn Văn Minh viết, đây sẽ là những lời dặn dò cuối cùng với các em sinh viên yêu quý trên cương vị là hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây cũng là dịp để thầy được tri ân các em.

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề: “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:55

(CL&CS) - Tại Việt Nam, Nestlé đi tiên phong với những hành động mạnh mẽ trong việc thúc đẩy thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, nông nghiệp tái sinh, sáng tạo và chuyển đổi số nhằm nỗ lực hướng đến nền kinh tế xanh, phát triển bền vững.