Dữ liệu cũ
Thứ năm, 24/08/2017, 16:57 PM

Hình ảnh cho thấy MC Minh Phúc chuẩn bị lấn sân ca hát ?

(NTD) - Được khán giả biết đến với vai trò là một người dẫn chương trình, thế nhưng gần đây, khán giả lại bắt gặp MC Minh Phúc tham gia ca hát tại một số chương trình hội nghị lớn, cũng như ra mắt sản phẩm âm nhạc trên kênh youtube riêng.

Vừa qua, MC Minh Phúc đã được mời tham gia chương trình Hội nghị Khách hàng của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Dược Liệu Pharmedic với vai trò ca sĩ khách mời. Mc Minh Phúc song ca với ca sĩ Quỳnh Mơ. Cả hai cover ca khúc “Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khách mời.

VHA_0660
Nam MC trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp.

MC Minh Phúc cho biết “Phúc cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia làm khách mời cho sự kiện của một công ty nhà nước với sự tham dự hơn 500 khách".

Hội nghị khách hàng của công ty CP DPDL Pharmedic diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và thân mật, khẳng định mối quan hệ khăng khít, hợp tác hiệu quả giữa công ty với khách hàng và sẽ mang lại sự hợp tác cùng phát triển bền vững trong những năm tiếp theo. Tại sự kiện, anh và ca sĩ Quỳnh Mơ cũng làm khách mời công bố giải thưởng đặc biệt cho khách tham dự. Trong hình, Mc Minh Phúc chụp hình cùng với ông Trần Việt Trung – Tổng Giám đốc công ty.

VHA_0696
Đông đảo khán giả hưởng ứng theo tiết mục của anh chàng.

Khi được hỏi về dự định lấn sân ca hát, MC Minh Phúc cho biết “Thời gian qua, Phúc chỉ tham gia luyện thanh để phục vụ thêm cho công việc cầm mic mà thôi, còn dự định xa hơn thì chưa biết. Nhưng sau một số chương trình với vai trò ca sĩ thì Minh Phúc cũng được khán giả nhắn tin chia sẻ, góp ý. Có thể trong thời gian tới, Phúc sẽ lấn sân thì sao?”.

Vương Huy Khôi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.