Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade ra mắt tại Việt Nam

(NTD) - Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và đối tác Mwork Corp đã chính thức ra mắt công ty liên doanh Interspace Việt Nam và nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade.vn.

Interspace Việt Nam là liên doanh giữa Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và Mwork Corp, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 4/2015.

“Việt Nam đang có sự phát triển ấn tượng về số lượng người dùng Internet, hành vi tiêu dùng trực tuyến cũng như sự bùng nổ của thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử. Đây là lý do để Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) mang hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam thông qua sự liên kết với đối tác chiến lược Mwork Corp – công ty sở hữu nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là nền tảng tối ưu cho mobile, để phát huy thế mạnh của cả hai bên”, ông Shinichiro Kawabata, Chủ tịch Tập đoàn Interspace Nhật Bản phát biểu.

_MG_3881

Ông Nguyễn Đình Anh – CEO Interspace Việt Nam

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Đình Anh – CEO Interspace Việt Nam cho biết,  Accesstrade là nền tảng trung gian giúp kết nối các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như các công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty cung cấp dịch vụ booking online với các đối tác truyền thông là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sở hữu các website, blog, từ đó giúp quảng cáo, đưa hàng hoá dịch vụ đến người tiêu dùng.

So với các hệ thống khác, Accesstrade áp dụng mô hình tính phí Cost Per Action (CPA), nghĩa là người mua quảng cáo chỉ trả phí khi khách hàng xem quảng cáo thực hiện hành động như mong muốn đặt ra như mua hàng hay nạp tiền, đăng ký dịch vụ. Hình thức này giúp giảm thiểu rủi ro cho khách hàng mua quảng cáo khi phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do truy cập ảo, click ảo.

Accesstrade hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được Interspace Co, Ltd phát triển và vận hành từ năm 2001. Tính riêng tại Nhật Bản, Accesstrade hiện có hơn 8.000 khách hàng với hơn 400.000 website tham gia.

Bên cạnh đó, mô hình quảng cáo của Accesstrade hiện đang được ưa chuộng do áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Có nghĩa là, người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ.

Ông Shinichiro Kawatabe – Chủ tịch kiêm CEO Interspace Co.,Ltd  cho biết, việc lựa chọn mWork làm đối tác liên kết để triển khai Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade tại Việt Nam vào thời điểm này do Interspace nhìn thấy tiềm năng phát triển của thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam là rất lớn và thời điểm bùng nổ đã cận kề.

Accest
 

Interspace cũng nhìn nhận mWork tuy là doanh nghiệp trẻ (mới thành lập năm 2011) nhưng là một trong những công ty số 1 tại Việt Nam về tiếp thị liên kết. Bên cạnh đó, mWork còn sở hữu đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ tuổi, có trình độ và làm việc chuyên nghiệp.

Trao đổi về tiếp thị online và tiếp thị liên kết tại khu vực Đông Nam Á, ông Shohei Fujita – Giám đốc kinh doanh toàn cầu kiêm Trưởng đại diện của Interspace tại thị trường Đông Nam Á cho biết: Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đang phát triển thuộc hàng nhanh nhất khu vực. Theo kết quả khảo sát, tại khu vực Đông Nam Á, tốc độ phát triển quảng cáo trực tuyến của Việt Nam chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan. Nếu tính chung cả khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ phát triển của Việt Nam cũng là rất đáng nể.

Tin tức mới nhất về Kinh doanh độc giả có thể đọc tại đây.

Cao Phong

Bình luận

Nổi bật

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

Những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đang kìm hãm sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong khi những phân khúc khác đã phát đi những tín hiệu tích cực thì riêng phân khúc này vẫn “nằm im”.