Thị trường quà Tết 2024: Mẫu mã đa dạng, hàng Việt chiếm ưu thế

Thị trường quà Tết 2024: Mẫu mã đa dạng, hàng Việt chiếm ưu thế

Sản phẩm - Dịch vụ 16/01/2024, 09:56

(CL&CS) - Thị trường giỏ quà Tết 2024 tại Hà Nội đã bắt đầu sôi động với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú... Đáng chú ý, các loại giỏ quà Tết có giá bình dân và ưu tiên hàng nội địa được người dân chọn mua nhiều nhất.

Bản tin CL&CS: Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam

Bản tin CL&CS: Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam

Media chất lượng & cuộc sống 19/12/2023, 07:33

(CL&CS) - Những nội dung chính: Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam; Hà Nội: Xóa sổ điểm kinh doanh trái cây trôi nổi trong năm 2024; Sẽ xử lý nghiêm Trung tâm đăng kiểm gây khó người dân; Làng hoa Tây Tựu tất bật chuẩn bị vào vụ Tết.

Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam

Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam

Chính sách 14/12/2023, 16:31

(CL&CS) - Hàng Việt Nam có thế mạnh đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.

Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc 'kết nối cùng phát triển'

Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc 'kết nối cùng phát triển'

Sản phẩm - Dịch vụ 24/11/2023, 20:20

(CL&CS)- Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm; kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".

Fitch, Moody’s tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho ACB

Fitch, Moody’s tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho ACB

Tài chính - Ngân hàng 13/11/2023, 10:06

(CL&CS) - Theo bảng xếp hạng tín nhiệm dành cho các ngân hàng Việt Nam được Fitch và Moody’s công bố mới đây, ACB được cả hai tổ chức này xếp hạng triển vọng ổn định (outlook stable).

VPBank hoàn tất phát hành riêng lẻ 15% vốn điều lệ cho SMBC

VPBank hoàn tất phát hành riêng lẻ 15% vốn điều lệ cho SMBC

Tài chính - Ngân hàng 20/10/2023, 15:47

(CL&CS) - VPBank thông báo đã hoàn tất giao dịch phát hành riêng lẻ 15% cổ phần cho SMBC, chính thức đưa ngân hàng lớn thứ 2 Nhật Bản trở thành cổ đông chiến lược đồng hành cùng VPBank trong chặng đường phát triển sắp tới.

Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ đạt hơn 80 tỷ USD trong 9 tháng

Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ đạt hơn 80 tỷ USD trong 9 tháng

Chính sách 18/10/2023, 11:40

(CL&CS) - Với kim ngạch xuất nhập khẩu vượt 80 tỷ USD sau 9 tháng, thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tiếp tục khởi sắc. Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của hàng Việt.

Bản tin CL&CS: Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khai trương Khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ CAEXPO 2023

Bản tin CL&CS: Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khai trương Khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ CAEXPO 2023

Media chất lượng & cuộc sống 18/09/2023, 16:14

(CL&CS) - Những nội dung chính: Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khai trương Khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ CAEXPO 2023; Thủ tướng yêu cầu khẩn trương xây dựng quy chuẩn về đường bộ cao tốc; Ngập tràn rác thải ở cây cầu 65 tỉ đồng tại Hà Nội; Từ 15/9, khách đi tàu hỏa có thể quét mã QR để mua đặc sản vùng miền.

'Ngôi sao hàng Việt' do Saigon Co.op tổ chức tăng khuyến mãi, tặng quà khủng

'Ngôi sao hàng Việt' do Saigon Co.op tổ chức tăng khuyến mãi, tặng quà khủng

Sản phẩm - Dịch vụ 07/09/2023, 10:59

(CL&CS) - Chương trình “Ngôi sao hàng Việt” do Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM tổ chức tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife... đang bước vào giai đoạn cao điểm trước khi chính thức kết thúc vào ngày 13/9.

Mừng Quốc khánh 2/9, Co.opmart và Co.opXtra tăng lượng hàng, tăng khuyến mãi

Mừng Quốc khánh 2/9, Co.opmart và Co.opXtra tăng lượng hàng, tăng khuyến mãi

Sản phẩm - Dịch vụ 30/08/2023, 11:31

(CL&CS) - Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình giới thiệu và tôn vinh hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt” vào dịp Quốc khánh 2/9, ngoài việc tăng lượng hàng từ 20 - 30% so với ngày thường còn có các chương trình khuyến mãi nối tiếp nhau với mức giảm giá đến 50%; tặng thêm điểm thưởng cho khách hàng…

Nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm hàng hóa Việt Nam

Nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm hàng hóa Việt Nam

Năng suất - Chất lượng 14/08/2023, 13:50

(CL&CS) - Thời gian tới, cần tiếp tục nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm hàng hóa Việt Nam trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới, hướng tới hàng Việt chinh phục người Việt và tự hào khi sử dụng hàng Việt.

Hà Nội: Chú trọng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt với hàng Việt

Hà Nội: Chú trọng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt với hàng Việt

Bảo vệ Người tiêu dùng 30/06/2023, 19:16

(CL&CS) - Trong nhiều năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, để người tiêu dùng thực sự hiểu hết ý nghĩa của Cuộc vận động, cũng như những giá trị mà hàng Việt Nam mang lại, theo các chuyên gia kinh tế, thời gian tới Hà Nội cần có những đổi mới nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt.

Hà Nội: Nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình kích cầu tiêu dùng

Hà Nội: Nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình kích cầu tiêu dùng

Kinh tế vĩ mô 22/06/2023, 20:05

(CL&CS) - Năm 2023, dự báo sẽ tiếp tục là năm rất khó khăn đối với sự phát triển kinh tế của cả nước nói chung và ngành công thương Hà Nội nói riêng. Tuy nhiên, nhằm nỗ lực vượt qua những khó khăn của thị trường, ngành Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục kiên định và tổ chức triển khai có hiệu quả các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng; qua đó đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội tại Vincom Plaza Long Biên

Tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội tại Vincom Plaza Long Biên

Sản phẩm - Dịch vụ 21/04/2023, 20:09

(CL&CS)- Tối ngày 20/4, tại Vincom Plaza Long Biên (khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt TP. Hà Nội năm 2023.

Định vị và nâng tầm thương hiệu hàng Việt

Định vị và nâng tầm thương hiệu hàng Việt

Kinh tế vĩ mô 28/03/2023, 20:58

(CL&CS) - Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Đảng và Nhà nước. Ngày nay, các doanh nghiệp đang đứng trước những thời cơ và thách thức to lớn, đòi hỏi phải chủ động, linh hoạt nắm bắt cơ hội. Đồng thời, tìm giải pháp vượt qua thách thức, vươn lên tầm vóc mới, tái định vị để phát triển bền vững, tương ứng với yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn mới.