Dữ liệu cũ
Thứ năm, 06/02/2014, 23:30 PM

Hàng trăm người vây bắt kẻ trốn công an ở Sài Gòn

Chiều 6/2, một thanh niên trên đường trốn cảnh sát đã cầm dao cố thủ trong nhà hàng đường Tô Ký, quận 12, TP HCM. Sau hai giờ vây ráp, y bị bắt giữ.

Trước đó, công an quận Gò Vấp đến nhà mời hai vợ chồng Đinh Thanh Phong, 33 tuổi về trụ sở làm việc vì bị người dân tố cáo lừa đảo. Biết tin, vợ chồng Phong lên xe buýt bỏ trốn, trước khi công an có mặt tại nhà.

Công an quận Gò Vấp phát hiện liền gọi Cảnh sát giao thông hỗ trợ đuổi theo chiếc xe buýt. Khi tới ngã 3 Tô Ký – TCH33, xe dừng, vợ chồng Phong định rời khỏi ôtô.

Cùng lúc này, cảnh sát, công an, dân phòng ập đến vây bắt. Người dân tưởng là cướp nên hỗ trợ công an bắt giữ người vợ. Phong dùng dao khống chế một phụ nữ đang đi trên xe nhằm trốn thoát. Thấy mọi người vây xung quanh quá đông, Phong dùng dao cắt vào tay và cổ để tự tử.

Gần 30 phút cố thủ trên xe buýt, thấy không ai dám xông vào, Phong đạp cửa xe buýt, chạy vào nhà hàng tiệc cưới Happy Sky nằm đối diện.

“Hắn chạy rất nhanh, phi thẳng vào cổng nhà hàng đang đóng cửa, chỉ bảo vệ trông coi. Một số người cầm gậy để đánh nhưng không kịp. Người tên này xăm trổ đầy mình”, anh Phạm Duy Đạt, người dân chứng kiến kể.

Hàng chục cảnh sát 113, trinh sát cùng người dân đã đuổi theo truy bắt. Phong trốn trên nóc nhà, phía sau của nhà hàng. Khi cảnh sát phát hiện định xông vào bắt, Phong liền dùng dao cứa cổ khiến máu túa ra.

Hàng trăm người dân đứng nghẹt trước cổng nhà hàng tiệc cưới để theo dõi cảnh sát tiến hành thuyết phục Phong. “Hắn mặc áo thun đen, quần dài, người gầy, tóc đinh, cao khoảng 1m65. Bị vây ráp rất lâu, hắn ta tỏ vẻ mệt mỏi, nhưng vẫn thò đầu ngóng tình hình bên ngoài”, nhân viên bảo vệ cho biết.

Do Phong đang cầm dao và bị thương nên công an đã bắc thang lên để thuyết phục.  Đến gần 20h, Phong bước xuống cầu thang. Nhiều trinh sát ập tới khống chế, chở hắn thẳng đến bệnh viện quận 12 băng bó vết thương.

Đến gần 21h, sau khi được sơ cứu, Phong bị áp giải về trụ sở công an phường Tân Thới Hiệp, quận 12 để lấy lời khai.

An Nhơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.