Thứ năm, 21/03/2024, 09:52 AM

Hàng nhãn riêng Co.op “xanh” hút khách hàng

(CL&CS) - Chương trình “Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh” tiếp tục diễn ra trên toàn hệ thống 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op, bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đến hết 27/3/2024.

Hàng nhãn riêng Co.op thu hút khách hàng nhờ giá rẻ hơn từ 5- 20% so với các mặt hàng dẫn đầu cùng loại

Hàng nhãn riêng Co.op thu hút khách hàng nhờ giá rẻ hơn từ 5- 20% so với các mặt hàng dẫn đầu cùng loại

Người tiêu dùng đánh giá cao chương trình khi những sản phẩm thân thiện môi trường được Co.opmart, Co.opXtra tập trung trưng bày đi kèm những ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài việc vận động nhà cung cấp, đối tác hưởng ứng "sống xanh", Saigon Co.op còn tăng thêm các sản phẩm thân thiện môi trường thuộc nhóm hàng nhãn riêng Co.op như: ống hút, ly, đĩa, tô bằng giấy; bao tay nhựa tự hủy sinh học; túi nhựa đựng thực phẩm tự hủy; khăn ướt tự hủy; túi vải mua sắm… với giá ưu đãi chỉ từ 8.900 đồng.

Chương trình “Ngày không túi nilon” vào thứ Năm hàng tuần, tặng điểm thưởng cho khách hàng sử dụng túi môi trường, túi có thể tái sử dụng nhiều lần… khi mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra… được khách hàng nhiệt tình ủng hộ. Ước tính, lượng túi nilon phát cho khách hàng trong ngày này giảm 20 - 30% so với những ngày khác.

Nhờ ưu thế phân phối tại các siêu thị thuộc hệ thống nên hàng nhãn riêng Co.op có giá thấp hơn so với các thương hiệu dẫn đầu từ 5 - 20%; khi tổ chức chương trình khuyến mãi, giá lại tiếp tục được ưu đãi đậm hơn.

Đối với ngành hàng thực phẩm tươi sống, siêu thị cũng bắt tay với các đối tác là doanh nghiệp, hợp tác xã có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, từ đó đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, nhiều thương hiệu trong nước đã bắt tay cùng Co.opmart, Co.opXtra cùng phát triển hàng nhãn riêng Co.op. Điều này cho thấy hàng nhãn riêng Co.op không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng hay nhà bán lẻ, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển.

Chương trình “Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh” sẽ giảm giá trực tiếp đến 30% các sản phẩm organic, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe.

Chương trình “Tươi xanh - Chất lượng - Cơm nhà ngọt lành” luân phiên giảm giá từ 15 - 30% thực phẩm tươi sống: rau, củ, quả, thịt bò, thịt heo, thịt gia cầm, hải sản, đồ ăn tẩm ướp…

Saigon Co.op dành cho khách hàng thành viên nhiều chương trình “Hạng càng cao giảm càng sâu”, “Siêu tốc 5K Đặc quyền thành viên”, “Ngày không túi nilon cùng 3.500 đại sứ xanh”, “Thứ Ba thả ga tích điểm”, “Tích sao đổi quà Dove” ưu đãi giảm giá, tặng điểm thưởng, phiếu mua hàng tri ân khách hàng thân thiết.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".