Thứ hai, 20/08/2018, 17:21 PM

Hai cậu bé Minh Khang và Minh Đăng ẵm giải thưởng 10 triệu đồng

(NTD) - Trong tập 3 của chương trình “Nhanh như chớp nhí”, màn thi đấu của hai cậu bé Minh Đăng và Minh Khang đã khiến khán giả vô cùng phấn khích khi cả hai cùng nhau giành được giải thưởng 10 triệu đồng.

Ở phần thi đối đầu của hai cậu bé Minh Khang (đội Diệu Nhi) và Minh Đăng (đội Anh Đức), khán giả và MC Trấn Thành đã vô cùng phấn khích với sự hài hước cũng như thông minh của cả hai cậu bé.

Minh Khang, được biết đến với biệt danh “cậu bé biết tuốt”, thích nghiên cứu các kiến thức khoa học và thần tượng nhà khoa học Isaac Newton. Sự thông minh của cậu bé đã được thể hiện qua phần thi xuất sắc với mười câu trả lời đúng liên tiếp.

7
Minh Khang - "Cậu bé biết tuốt"

Về Minh Đăng, cậu lại rất thần tượng bố của mình vì bố có rất nhiều sách và những gì bố học được, bố đều chỉ dạy lại cho cậu bé. Khá sôi nổi trong tính cách, Minh Đăng liên tiếp trả lời được năm câu hỏi đầu tiên. Tuy nhiên, với câu hỏi “Conan có bị cận hay không” cậu bé đã trả lời sai do chưa từng đọc qua truyện này nên phải bắt đầu phần thi lại từ đầu. Chỉ trong vòng một phút còn lại, Minh Đăng đã xuất sắc “lội ngược dòng” chinh phục toàn bộ mười câu hỏi và giành chiến thắng.

8
Cậu bé Minh Đăng xuất sắc "lội ngược dòng" và dành chiến thắng

Với tỉ số hoà nhau, Minh Khang và Minh Đăng phải bước vào câu hỏi phụ để lựa chọn món quà yêu thích là chiếc vali hoặc quả bóng có in hình HLV Park Hang-seo. Có phần nhanh hơn một tí, Minh Khang đã giành được chiến thắng và chọn món quà cho mình là chiếc vali.

Ngoài ra, trong tập 3 này, chương trình còn gây được điểm nhấn với chiến thắng của Anh Đức trong phần đối đầu với Diệu Nhi. Như vậy, đây là lần đầu tiên “Nhanh như chớp nhí” có đến 3 người chơi giành chiến thắng và nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

9
Anh Đức chiến thắng Diệu Nhi, ẵm giải thưởng 10 triệu đồng

 Ảnh: BTC - Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

Tiết kiệm hơn 30% chi phí, Lado Taxi mua và thuê thêm 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Tiết kiệm hơn 30% chi phí, Lado Taxi mua và thuê thêm 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

sự kiện🞄Thứ sáu, 29/03/2024, 17:02

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 29/03/2024 - Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM). Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast.

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tăng chỉ tiêu vào lớp 10

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tăng chỉ tiêu vào lớp 10

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 09:38

(CL&CS) - Mới đây, trường chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội đã công bố kế hoạch tuyển sinh năm học 2024 -2025.

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng  3 học sinh ưu tú

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng 3 học sinh ưu tú

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 07:24

(CL&CS)- Chiều ngày 26/3, Chi bộ Trường PTTH Ngọc hồi tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12.