Dữ liệu cũ
Thứ ba, 14/04/2015, 14:05 PM

Hà Nội: Cháy lớn gần kho xăng trên đường Nguyễn Tuân

(NTD) - Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 14/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho giấy của Công ty cổ phần In Thống nhất tại số 107 Nguyễn Tuân (Quận Thanh Xuân). Địa điểm đám cháy nằm ngay cạnh cây xăng.

Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 14/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho giấy của Công ty cổ phần In Thống nhất tại số 107 Nguyễn Tuân (Quận Thanh Xuân). Địa điểm đám cháy nằm ngay cạnh cây xăng. 

VNP_CHAYKHO1
Địa điểm cháy ngay gần cây xăng

Vào khoảng thời gian trên, những người dân sống tại khu vực đường Nguyễn Tuân phát hiên mùi khét. Ngay sau đó họ thấy khói bắt đầu bốc lên từ kho giấy của Công ty cổ phần In Thống Nhất nằm cuối ngõ 107 Nguyễn Tuân.

Ngay sau đó, khói ngùn ngụt bốc lên bao trùm cả ngõ. Do địa điểm cháy ngay sát cây xăng nên đã khiến nhiều người hoảng sợ. Cây xăng này đã phải đóng cửa để đảm bảo an toàn.

Khoảng gần chục xe cứu hỏa đã được điều đến. Khu vực bị cháy là kho chứa giấy vụn nên rất khó để khống chế. Kho này có diện tích chừng hơn 100m2. 

Để tiếp cận, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã phải đứng từ lan can tòa nhà tầng 2 tiến hành phá toàn bộ mái tôn để phun nước sâu vào bên trong kho.

 
 
VNP_CHAYKHO11

Khói bốc nghi ngút cả khu

Cả trăm chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy nỗ lực khống chế đám cháy.

Tới 12 giờ 05 phút, phần lớn mái tôn che kho đã được phá dỡ. Lực lượng chữa cháy đang tiến dẫn vào lõi kho để chống cháy lan. Hiện tại, các chiến sỹ cảnh sát đang tiến hành cào sâu hành trăm tấn giấy vụn đang cháy âm ỉ trong kho để chống cháy bùng phát. 

VNP_CHAYKHO8

 

 
11160555_434233920083302_1611599777_n
Lực lượng PCCC tích cập dập lửa chánh lan sang các khu lân cận

Hàng chục người dân cũng nỗ lực liên tục dùng chậu, xô hất nước vào kho.

Do khói dày đặc, nhiều chiến sỹ cứu hỏa đã phải sử dụng tới mặt nạ phòng độc. 

Tới thời điểm hiện tại, lửa đã được dập. Tuy nhiên, nguy cơ bùng phát cháy lại vẫn rất cao khi rất nhiều hàng hóa giấy vụn còn chất đầy trong kho. 

Lực lượng chức năng đã được huy động để tiến hành điều tiết, phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường nơi xảy ra hỏa hoạn. 

Mọi thông tin xã hội mời bạn đọc theoi dõi thêm tại đây.

Hoàng Nhung

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.