Dữ liệu cũ
Thứ hai, 15/06/2015, 10:03 AM

Goldsilk Complex – Sự lựa chọn cho người tiêu dùng

(NTD) - Ngày 14/6, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Công bố dự án Goldsilk Complex và ký kết chiến lược giữa Công ty CP đầu tư BĐS TNR Holdings (đơn vị xây dựng và phát triển dự án) với các đối tác chiến lược.

Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Trần Nam đến dự và phát biểu tại hội nghị.

Goldsilk Complex được xây dựng trên khu đất rộng 19.594 m2 gồm khu tòa tháp hỗn hợp với 2 tòa Jasmine và Tulip cao 32 tầng, có trung tâm thương mại, căn hộ chung cư; Khu nhà phố thương mại với 47 căn nhà phố liền kề, rất phù hợp cho các hoạt động kinh doanh; Khu nhà trẻ với diện tích gần 2.000m2 khang trang, hiện đại. Phong cách tinh tế và hiện đại của kiến trúc châu Âu được lựa chọn làm nét chủ đạo trong các căn hộ tại đây. Thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng, các phòng đều được tính toán kỹ để đón hướng gió tự nhiên và ánh sáng ngoài trời tối ưu, hệ thống tiện ích đa dạng cũng là những điểm cộng đáng kể của dự án này.

unnamed

Goldsilk Complex – Sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Trong buổi ra mắt, ông Nguyễn Trần Nam cho biết: Thị trường BĐS nước ta có chuyển biến rất tích cực. Tính trong 6 tháng đầu năm 2015 đã có tổng mức giao dịch tại Hà Nội đạt trên 10 nghìn giao dịch chính thức. Đây là giao dịch giữa chủ đầu tư với khách hàng không tính giao dịch giữa khách hàng với khách hàng, giữa người dân với người dân. Riêng 6 tháng đầu năm nay đã vượt 30-40% so với năm 2014, mà năm 2014 lại có giao dịch tăng gấp đối năm 2013 chứng tỏ rằng đó là sự tăng trưởng giao dịch mạnh mẽ và bền vững.

 Cũng theo ông Nam, để đạt được kết quả như vậy trước kết là nhờ sự hỗ trợ của Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành liên quan vào cuộc quyết liệt. Nghị quyết 02của Chính phủ, gói 30 nghìn tỷ, các chính sách, các Luật điều chỉnh thị trường…Trong đó, yếu tố quan trọng nhất là sự cố gắng nỗ lực năng động của các doanh nghiệp BĐS trong thời gian qua tự sáng tạo, đổi mới cách làm, đưa sản phẩm đến gần người dân, điều chỉnh giá phù hợp hơn, đưa nhiều lợi ích vào dự án. Các nhà đầu tư có hoạt động chuyên nghiệp hơn từ thiết kế, cảnh quan, quản lý, bán hàng…

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.