Thứ bảy, 20/01/2018, 19:58 PM

Giang Hồng Ngọc xuất sắc đăng quang Quán quân “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero”

(NTD) – Hạ gục ba chị em gia đình “Hoa dâm bụt”, Giang Hồng Ngọc dành chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero”.

Tối 18/1, đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 với những màn tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất: Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik. Danh ca Giao Linh và “Anh Ba” Ngọc Sơn là hai cố vấn trong đêm thi quan trọng này.

Trong đêm chung kết, 4 thí sinh sẽ phải thể hiện hai phần thi – đơn ca và bắt cặp với một nghệ sĩ tự chọn. Ở phần đơn ca, bằng chất giọng ngọt ngào và tà áo tà, Giang Hồng Ngọc dễ dàng truyền tải cảm xúc tới khán giả. Với phần thi kết hợp với một nghệ sĩ tự chọn, Giang Hồng Ngọc lựa chọn kết hợp cùng “Hoàng tử bolero” Mai Tiến Dũng. Cả hai cùng nhau hòa giọng và có sự kết hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu với ca khúc “Bài hát không tên số 7”.

D2T_5653
Giang Hồng Ngọc trình diễn đơn ca "Giọt lệ đài trang"
D2T_5648
Bằng giọng hát ngọt ngào, ấm áp, Giang Hồng Ngọc truyền tải trọn vẹn cảm xúc tới khán giả
D2T_5824
Kết hợp đầy ăn ý với Mai Tiến Dũng trong ca khúc "Bài hát không tên"

Cố vấn Ngọc Sơn cảm thấy hạnh phúc khi chương trình “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero” cùng dàn thí sinh được nhiều khán giả đón nhận và yêu mến. Danh ca Giao Linh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho 4 thí sinh bước vào đêm chung kết. Đặc biệt, nữ danh ca rất ấn tượng với tiết mục “Giọt lệ đài trang” của Giang Hồng Ngọc.

Danh ca Giao Linh cho biết, Giang Hồng Ngọc mặc chiếc áo dai để hát ca khúc ấy khiến cô có cảm tình ngay tức khắc. Nữ danh ca còn bày tỏ mong muốn, giọng ca “Thôi” sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc này trong tương lai”.

Với tỉ lệ bình chọn là 27,15%, Giang Hồng Ngọc hạ gục gia đình “Hoa dâm bụt” để đăng quang Quán quân “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero”. Đức Phúc – Erik – Hòa Minzy trở thành Á quân.

D2T_6056
Giang Hồng Ngọc được xướng tên là người chiến thắng
D2T_6082
Khoảng khắc công bố kết quả
D2T_6066
Giang Hồng Ngọc hạnh phúc khi đăng quang Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero"

Trong đêm thi này, ngoài hai phần trình diễn đầy thuyết phục của Giang Hồng Ngọc, 3 thí sinh còn lại cũng gửi tặng khán giả nhiều phần trình diễn đầy thú vị.

D2T_5698
Erik thể hiện cách hát bolero đầy mới mẻ với "Thà trắng thà đen"
D2T_5737
Đức Phúc là người thứ 3 thể hiện phần thi đơn. Anh lựa chọn  ca khúc "Bài không tên cuối cùng" của nhạc sĩ Vũ Thành An. Cùng phần hỗ trợ hoành tráng của dàn violon
D2T_5763
Chị cả “hoa dâm bụt” Hòa Minzy khép lại màn thi đơn với nhạc phẩm "Gánh lúa" của nhạc sĩ Phạm Duy. Sự tinh nghịch vốn có cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn giúp tiết mục của cô nàng trở nên thú vị hơn hẳn
D2T_5949
Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương là khách mời cuối cùng góp mặt trong đêm Chung kết khi kết hợp cùng Erik. Bộ đôi khiến sân khấu trở nên sôi động với ca khúc "Sầu đông" vô cùng thú vị
D2T_5869
Sau mối tình chớm nở tuổi học trò trước đó, bộ đôi Đức Phúc - Thiện Nhân tiếp tục mang đến câu chuyện tình tan vỡ với "Sao anh nỡ đành quên".
D2T_5923
Hòa Minzy gây bất ngờ khi kết hợp ăn ý cùng Hoài Lâm trong ca khúc "Không giờ rồi". Tiết mục được dàn dựng hoành tráng khi tái hiện lại một góc phố với xe hủ tiếu gõ, Hoài Lâm và Hòa Minzy vào vai một cặp vợ chồng bán hủ tiếu

Bích Ngọc

Ảnh: BTC

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:56

Phần mềm phòng chống lừa đảo sẽ sớm được thử nghiệm (phiên bản Beta) vào tháng 6/2024 và dự kiến chính thức ra mắt sau đó 1 tháng.

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.