Chủ nhật, 21/01/2018, 20:23 PM

Giám đốc kênh VTV9 lên tiếng vụ Trường Giang “cướp sóng” cầu hôn

(NTD) – Giám đốc kênh truyền hình VTV9 đã có những chia sẻ về việc Trường Giang cầu hôn tại Lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Tối 18/1, tại Lễ trao giải Mai Vàng 2017, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Hành động này gây ra rất nhiều tranh cãi. Những người hâm mộ cặp đôi này đã bày tỏ vi mừng và mong chờ cặp đôi sóm “về chung một nhà”. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng nam danh hài quá lố và không tôn trọng mọi người.

Đạo diễn Mai Thắm, người đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng cho biết, Trường Giang đã “chiếm sóng” truyền hình tới 7 phút khiến cho 2 giải thưởng quan trọng nhất là “Nam/ Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” không được phát sóng trên đài VTV9.

Trước sự việc này, mới đây ông Lâm Văn Tư, Giám đốc kênh truyền hình VTV9 đã có những chia sẻ về hành động của Trường Giang.

truong-giang-giai-mai-vang-201-9191-3664-151628730
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình (Ảnh: internet)

Theo ông, lễ trao giải Mai Vàng hàng năm nhằm tôn vinh các nghệ sĩ đóng góp cho xã hội. Chính vì vậy, VTV9 đồng ý truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia để ý nghĩa của chương trình được lan tỏa. Quy chế truyền hình trực tiếp trên đài quốc gia rất nghiêm ngặt, những sự kiện không nằm trong kịch bản không được phép lên sóng. Kịch bản được ban tổ chức cùng nhà đài duyệt rất chặt chẽ và mỗi nghệ sĩ lên nhận giải chỉ được chia sẻ cảm nghĩ trong vòng 30 giây và không có cảnh Trường Giang cầu hôn.

truong-giang-ava_UWJJ
Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng (Ảnh: internet)

Cũng theo ông Tư, “Việc làm thiếu suy nghĩ, thiếu nghiêm túc trong buổi lễ trang trọng như vậy đã gây ảnh hưởng cho một giải thưởng uy tín. Trường Giang phải chịu toàn toàn trách nhiệm với khán giả, công chúng và văn nghệ sĩ. Thật ra, đây là việc bất khả kháng ngoài ý muốn, ban tổ chức cũng bị động, vì thế tôi không trách ban tổ chức vì không ai nghĩ anh Trường Giang làm như vậy. Trường Giang nông cạn, thiếu suy nghĩ, muốn chơi trội ảnh hưởng đến cái chung. Chính điều này buộc nhà đài phải xuống sóng khi còn đến 2 phần trao giải. Nếu chúng tôi không ngưng chương trình thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo".

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.