Thứ hai, 10/06/2019, 10:21 AM

Doanh nhân trẻ Hoàng Thu Trang: Chất lượng làm nên thương hiệu

(NTD) - Từ một cô gái trẻ với niềm đam mê làm đẹp, đam mê kinh doanh có sẵn trong máu, cộng thêm mong ước đem lại được nhiều giá trị cho cuộc sống, Hoàng Thu Trang, Tổng giám đốc công ty Medina Pharma Việt Nam đã bắt tay nghiên cứu, tìm tòi và cho ra mắt thương hiệu Saxy Lady "Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”, lấy lại hạnh phúc viên mãn cho nhiều cặp vợ chồng.

Với sứ mệnh: “Phủ hồng một nửa thế giới, giúp cho phụ nữ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất”, doanh nhân trẻ Hoàng Thu Trang, Tổng giám đốc công ty Medina Pharma - đang cùng cộng sự của mình tiếp tục hành trình mới với khát vọng xây dựng thương hiệu Saxy Lady khác biệt.

Chỉ trong thời gian ngắn cùng sự đam mê, quả là một chặng đường đầy thử thách và gian nan với một cô gái rất trẻ, và với thành quả của ngày hôm nay, đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định ở cô gái trẻ bản lĩnh này.

Vốn là người có niềm đam mê kinh doanh và ấp ủ đã lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện; cộng với những trải nghiệm thực tế bản thân về một dòng sản phẩm rất hữu ích và nhìn thấy cơ hội từ thị trường bán hàng online rất tiềm năng, cô đã nhen nhóm lên ý tưởng khởi nghiệp bắt đầu từ chính những dòng sản phẩm mình đã trải nghiệm.Vì vậy thương hiệu Saxy Lady ra đời với phương châm tạo dựng: sản phẩm Tốt nhất – Hiệu quả – An Toàn – Giá thành hợp lý.

61992426_317180262536563_740866534116687872_n
CEO doanh nhân Hoàng Trang trong buổi đào tạo hệ thống

 Chính từ sự trải nghiệm bản thân nên các dòng sản phẩm mang thương hiệu saxy Lady đã được cải tiến rất nhiều so với các dòng sản phẩm có trên thị trường, đặc biệt được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên nên an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt ưu điểm nổi bật của Saxy Lady so với nhiều sản phẩm khác đó chính là không gây tác dụng phụ, kích ứng da và phải hướng đến một vẻ đẹp tươi trẻ từ sâu bên trong lẫn bên ngoài, giải quyết được tất cả các vấn đề về da và các vấn đề về sức khỏe, sinh lý của phụ nữ.

Trong kinh doanh, cô luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để lắng nghe và thấu hiểu, ngày càng hoàn thiện hơn nữa sản phẩm đáp ứng các nhu cầu cần thiết của khách hàng. Mỗi một sản phẩm được trao tay là một niềm hi vọng được thắp đầy, mỗi một phản hồi tốt là cả niềm vui, niềm hạnh phúc cho những thành quả của Trang. Chữ tâm vì cộng đồng là phương châm cô hướng đến trong công thức kinh doanh của mình.

Muốn đi xa và bền thì chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu để giữ được niềm tin người tiêu dùng. Để không bị khách hàng lãng quên và luôn tạo được sự háo hức chờ đón sản phẩm của người tiêu dùng, Cá nhân cô và công ty Medina Pharma luôn cập nhất xu hướng làm đẹp từ các nước tiên tiến để tạo ra sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm mà mình hướng tới. Công ty đã hợp tác, ký kết và chuyển giao công nghệ dẫn truyền siêu dưỡng chất độc quyền tại thị trường Việt Nam cho thương hiệu DR Sexy với đối tác Hàn Quốc, mở rộng quy mô nhà máy và sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, điều này đã chứng minh được phần nào về uy tín, chất lượng, nhu cầu sử dụng và tiềm năng phát triển của các dòng sản phẩm thiên nhiên từ thương hiệu Saxy Lady.

61942600_1235320643312055_1731182436617814016_n
Nữ doanh nhân Hoàng Thu Trang cùng đối tác Hàn Quốc

 Theo doanh nhân trẻ Hoàng Thu Trang, Tổng giám đốc công ty Medina Pharma, người sáng lập thương hiệu Saxy Lady phát biểu:  “Lễ ký kết hợp tác với Hàn Quốc đánh dấu sự hợp tác phát triển lâu dài, bền vững về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty Medina Pharma nói chung và thương hiệu Saxy Lady nói riêng, chúng tôi sẽ cố gắng phát triển theo đúng thỏa thuận hợp tác của hai bên nhằm mang tới hiệu quả toàn diện về chất lượng sản phẩm của Saxy Lady tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc, phát triển hiệu quả về xây dựng thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp an toàn cho da, và từng bước đạt được vị thế cao trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam”.

Công ty Medina Pharma và cô gái trẻ Hoàng Trang coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Vì vậy các sản phẩm của thương hiệu DR Sexy phải thường xuyên vượt qua những cuộc kiểm nghiệm định kỳ khắt khe, đạt đủ các tiêu chí về chất lượng thì mới được cung cấp ra ngoài thị trường để phục vụ cho khách hàng.

62089928_2731538763587776_4409476179287867392_n
Lễ ký kết thành công đánh dấu sự hợp tác bền vững của hai bên để  mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất

 Không chỉ điều hành và quản lý cả công ty, nữ CEO còn huấn luận, đào tạo và định hướng cho các bạn trẻ mới chập chững làm quen với kinh doanh. Như một công việc không lương đã thành thói quen, cô tận tình và luôn đồng hành với các bạn không khác gì người trong nhà, bởi rất đơn giản “thấy ai đạt được ước mơ và thành công, mua được nhà, xe hơi… là tôi hạnh phúc lắm…”.

Con đường phía trước còn rất dài với Hoàng Trang song bằng tư duy đúng đắn, sự tự tin, nỗ lực, và trên hết là cái Tâm trong kinh doanh, Hoàng Trang cùng thương hiệu Saxy Lady chắc chắn sẽ còn phát triển lớn mạnh và phủ sóng rộng khắp hơn nữa, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chinh phục và tìm lại vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ.

Bình luận

Nổi bật

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Hội nghị toàn thể Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc họp từ 7 đến 22/12/2023 đã chấp nhận xem 20 tháng 5 là Ngày Đo lường Thế giới.

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 08:59

(CL&CS)- Ngày 15/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức hội thảo về Phương pháp tính chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia – NQI phục vụ phát triển bền vững.