Dữ liệu cũ
Thứ hai, 30/10/2017, 15:59 PM

Điều tiếng xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017

(NTD) – Điều tiếng xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 lại tiếp diễn với việc Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu và lời qua tiếng lại giữa trưởng ban tổ chức với Thu Thảo và người dẫn chương trình - MC Phương Mai.

Ocean4
Đặng Thu Thảo tuyên bố sẽ từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 và sử dụng danh hiệu Miss International 2014 - Ảnh chụp màn hình facebook Đặng Thu Thảo

Tối 29/10, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã thay ảnh đại diện với chiếc đầm dạ hội màu xanh nước biển quen thuộc bằng hình cô trong chiếc áo đỏ và dòng chữ “Miss International 2014 sẽ làm tốt hơn nữa vì cộng đồng và xã hội”.

Cô cũng tuyên bố trên facebook cá nhân là sẽ chính thức từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 và mong mọi người gọi cô là một danh hiệu khác là Miss International Vietnam vì cô từng là thí sinh đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2014.

Ocean5
Thời khắc chuẩn bị trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. Tên của Đặng Thu Thảo đã không được người dẫn chương trình xướng lên. Lúc này, Đặng Thu Thảo đang ngồi ở hàng ghế đầu tiên bên cánh phải sân khấu và đang bấm điện thoại... - Ảnh: Ricky Hồ
Ocean6
Top 5 thí sinh đang chuẩn bị cho phần thi ứng xử - phần thi mà Đặng Thu Thảo cho rằng tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không thể hiện tốt - Ảnh: Ricky Hồ

Trước đó, Đặng Thu Thảo nói cô không phục kết quả và nói rằng “không hiểu tại sao người đẹp từng qua dao kéo lại đăng quang hoa hậu”. Cô cũng nói ban giám khảo không trân trọng sự hiện diện của cô khi mời đến chung kết nhưng tước bỏ phần trao vương miện cho tân hoa hậu vốn được mặc định dành cho đương kim hoa hậu trong tất cả các cuộc thi sắc đẹp.

Đặng Thu Thảo nói cô cảm thấy danh hiệu của cô bị hạ thấp.

Ngay lập tức, trưởng ban tổ chức Võ Việt Chung – cũng là người sáng lập và giữ bản quyền cuộc thi – đã “ăn miếng trả miếng” với Đặng Thu Thảo. Ông Võ Việt Chung gọi Thu Thảo là “kẻ vô ơn”, không thông cảm cho tân hoa hậu cũng vào vị thế bị mọi người đàm tiếu như khi Đặng Thu Thảo mới đăng quang.

Ông Võ Việt Chung cho hay thời khắc trao vương miện ông chờ mãi không thấy đương kim hoa hậu lên sân khấu cùng mình trao vương miện cho tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh theo kịch bản. Ông Chung nói có thể MC đã quên đọc tên Đặng Thu Thảo. “Nhưng nếu là người có ý thức thì Đặng Thu Thảo sẽ tự biết phải làm gì và chủ động lên sân khấu” – ông Chung nói.

Tuy nhiên, Phương Mai – một trong hai người dẫn chương trình của đêm chung kết – lại khẳng định sự thật khác. Phương Mai nói không có tên Đặng Thu Thảo trong phần kịch bản trao vương miện cho tân hoa hậu. Phương Mai cũng chụp hình phần kịch bản và viết trên trang cá nhân: ““Một sai sót kinh khủng như: Quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là không thể xảy ra”.

Ricky Hồ

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.