Thứ bảy, 24/02/2018, 19:43 PM

Danh hài Hoài Linh lì xì đầu năm tại Công viên văn hóa Đầm Sen

(NTD) - “Còn mùng là còn Tết”, không khí xuân vẫn tràn ngập Công viên văn hóa Đầm Sen (Đầm Sen) cùng nhiều hoạt động chào xuân đặc sắc vẫn đang diễn ra tại đây. Đặc biệt là mùng 9 và mùng 10 tết Mậu Tuất.

Cười thả ga, đón lộc đầu năm từ danh hài Hoài Linh

Gặp gỡ danh hài Hoài Linh và hàng loạt nghệ sĩ hài tên tuổi khác với những màn hài kịch đặc sắc, chắc chắn đem đến những nụ cười đầy sảng khoái để đón chào một năm mới thật suôn sẻ. Đặc biệt hơn, danh hài Hoài Linh sẽ dành thời gian giao lưu và tặng 400 bao lì xì giá trị cho du khách để cầu chúc một năm mới an khang, may mắn và hạnh phúc. Chương trình đặc biệt này sẽ diễn ra vào lúc 12h00 – 13h30 ngày mùng 9, mùng 10 tại Sân Khấu Ngôi Sao – Đầm Sen, trong chương trình “Hội ngộ kỳ tài”.

DSC_4675

Còn gì hấp dẫn hơn, vào ngày Thần Tài (Mùng 10), đến Đầm Sen để “Cười thả ga” và nhận lộc từ danh hài Hoài Linh.

Ngày hội cún cưng – Miễn phí vé vào cổng

Duy nhất vào ngày mùng 10 tết, Đầm Sen tổ chức ngày hội cún cưng với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây là dịp để cún cưng của bạn thoả sức khoe dáng và toả sáng. Khi đến đây, các chú cún cưng còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị và mới lạ như cuộc thi đọ dáng cún cưng đẹp nhất, cún cưng “xí” nhất, chủ và cún giống nhau nhất… Là hoạt động có quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, một dịp đặc biệt và hết sức thú vị cho những ai yêu thích hoặc sở hữu những chú cún cưng đáng yêu. 

DSC_7206

Năm Tuất với nhiều tiểu cảnh về các chú cún tại Đầm Sen.

Hấp dẫn hơn nữa, các du khách mang theo chú cún cưng vào Đầm Sen sẽ được miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói cho chủ nhân (mỗi bé cún chỉ áp dụng cho một chủ nhân). Các bạn nhớ mang theo sổ sức khỏe hoặc phiếu chích ngừa Cún cưng của mình có thời hạn dưới 6 tháng để được nhận ưu đãi nhé.

Các hoạt động vui xuân đặc sắc khác tại Đầm Sen

Đầm Sen tấp nập du khách thưởng xuân trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 bởi các hoạt động vui chơi giải trí khám phá hấp dẫn. Lễ hội đường phố đậm sắc màu ngày xuân gồm: Show diễu hành, giao lưu chụp ảnh với linh vật chó khổng lồ, Nàng tiên xuân, biệt đội xuân, Phúc Lộc Thọ…biểu diễn  Lân sư rồng với những màn nhào lộn đẹp mắt và điêu luyện luôn thu hút nhiều khán giả đón xem.

DSC_6454

Nàng tiên Sen phát kẹo cho các bé thiếu nhi.

Chưa hết nha, nhiều trò chơi mới với công nghệ tiên tiến khiến giới trẻ mê mẩn là trò chơi Lâu đài kỳ thú với 2 khu riêng biệt dành cho trẻ em và giới trẻ.

lau-dai-ky-thu (7)

Khu teen - Lâu đài kỳ thú với nhiều trò cuốn hút giới trẻ.

123DSC_6553

Các bạn trẻ thích thú với các tác phẩm tranh 3D ngoài trời.

123DSC_6666

Cùng chụp ảnh với “Khu rừng ma quái”.

Tha hồ ngắm hoa và check-in:                 

Chào xuân Mậu Tuất 2018, Đầm Sen rực rỡ sắc xuân với những Vườn hoa xuân, con đường Xuân, đảo lan rừng, đại cảnh 3D, vườn ánh sáng hoa Tulip… Những ai chưa kịp thưởng lãm đường hoa Nguyễn Huệ thì xin mới đến Đầm Sen, nơi đây tái bố trí 5 cụm cảnh từ đường hoa Nguyễn Huệ mang về.

DSC_4050
 
DSC_6207-Bearbeitet
 
DSC_6697

Vườn hoa Tulip phát sáng về đêm tại Quảng trường La Mã.

Xuân Nghĩa

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:56

Phần mềm phòng chống lừa đảo sẽ sớm được thử nghiệm (phiên bản Beta) vào tháng 6/2024 và dự kiến chính thức ra mắt sau đó 1 tháng.

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.