Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 21/07/2018, 09:54 AM

Đà Nẵng sẽ kết nối cung cầu với hơn 20 tỉnh thành tại Hội chợ EWEC 2018

(NTD) - Tin từ Trung tâm Thông tin Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng cho biết, Hội nghị kết nối cung cầu với hơn 20 tỉnh, thành sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế Thương mại – Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây EWEC Đà Nẵng từ ngày 3 - 8/8/2018.

Picture 012
Chương trình kết nối cung cầu đã giúp các địa phương trao đổi mạnh mẽ sản phẩm của địa phương với tỉnh bạn (ảnh Minh Hằng)

Hội nghị kết nối cung cầu tổ chức nhằm giúp doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, thành; tạo điều kiện để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, ký kết hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh với các nhà phân phối. Đến nay Hội nghị đã thu hút doanh nghiệp của hơn 20 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia.

Cũng trong Hội nghị này, Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp sẽ tổ chức buổi kết nối giao thương nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Đồng Tháp đến các doanh nghiệp của TP.Đà Nẵng vào lúc 14h00 ngày 3/8 tại Hội trường tầng 3, Trung tâm HCTL Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, đoàn Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Thương mại tỉnh An Giang cùng các doanh nghiệp của tỉnh sẽ đi khảo sát tại chợ Cồn và chợ Đầu mối Hòa Cường vào ngày 2 và 4/8.

Hội chợ Quốc tế Thương mại – Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây EWEC Đà Nẵng 2018 được tổ chức định kỳ hàng năm. Hội chợ nằm trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia được Bộ Công Thương phê duyệt.

Tính đến nay đã có hơn 100 đơn vị/doanh nghiệp đăng ký tham gia với 200 gian hàng. Không chỉ 18 Trung tâm XTTM các tỉnh/thành phố tham gia, hội chợ còn có sự tham gia của các tổ chức quốc tế như: Đại sứ quán Indonesia tại Hà Nội, Đại sứ quán Lào tại Hà Nội, Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM, Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng, Tổng cục du lịch Thái Lan, Bộ Du lịch Campuchia, Phòng TM & CN Myanmar, Sở Công Thương các tỉnh của Lào như: Salavan, Khăm Muộn, Savanakhet.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.