Dữ liệu cũ
Thứ hai, 12/03/2018, 19:23 PM

Đà Nẵng: Nhân viên quán bar Lost and Foond hành hung phóng viên đang tác nghiệp

(NTD) - Bị hành hung và thu CMND, thiết bị trong khi tác nghiệp đêm 11/3 để ghi nhận việc quán bar Lost and Foond gây ô nhiễm tiếng ồn, sáng 12/3, phóng viên Vĩnh Nhân (báo Giao thông) đã đến trình báo sự việc với công an P. Thạch Thang (Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng).

photo-1-15208272001501577522304
PV Hứa Vĩnh Nhân trình báo sự việc với công an phường Thạch Thang (ảnh Báo NLĐ)

Theo trình báo, khuya 11/3 đến rạng sáng 12/3, Nhân dùng máy điện thoại ghi hình phía trước quán bar Lost and Foond trên đường Bạch Đằng (P. Thạch Thang, Q. Hải Châu) để phản ánh tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, lấn chiếm vỉa hè của quán bar này.

Trong lúc tác nghiệp, PV Vĩnh Nhân đã bị một 5-6 đối tượng lạ mặt lôi vào quán, đánh đập, thu thiết bị tác nghiệp, CMND. "Họ lôi tôi vào quán bar rồi “hỏi chuyện” về việc quay phim, rồil iên tục dùng tay đánh vào mặt, lưng tôi", Nhân cho biết.

Đến hơn 2h sáng, Nhân mới được nhóm người trong quán bar này trả điện thoại và cho ra về, còn giấy CMND vẫn bị một người trong quán giữ lại.

Theo PV Vĩnh Nhân, khi cho anh ra về, một người tự xưng tên Nghĩa có cầm tiền dúi vào tay nhưng anh không nhận và liên tục bị đe dọa.

photo-1-15208272014101333162857
Quán bar Lost and Foond (số 28, đường Bạch Đằng) thường xuyên mở nhạc lớn gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân

Ngay khi sự việc xảy ra, VPĐD Báo Giao thông tại miền Trung đã báo cáo cho Sở TT&TT, Cơ quan an ninh và tòa soạn đề nghị làm rõ vụ việc để bảo vệ PV cũng như xử lý đối tượng đã hành hung phóng viên Vĩnh Nhân.

Công an phường Thạch Thang cũng đã tiếp nhận sự việc và phối hợp với Công an quận Hải Châu tiến hành làm rõ các đối tượng hành hung PV.

Thời gian vừa qua, quán bar Lost and Foond thường xuyên mở nhạc lớn giữa đêm khuya, gây ảnh hưởng tới đời sống người dân xung quanh. Công an phường Thạch Thang đã nhiều lần kiểm tra, nhắc nhở nhưng quán bar này vẫn tái phạm. Trước đó, Đội kiểm tra liên ngành 178 của quận Hải Châu kiểm tra quán. Kết quả đo lường cho thấy âm thanh của quán bar này vượt quá tiêu chuẩn cho phép.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.