Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 12/06/2015, 16:00 PM

Cười lắc lẻ những biểu cảm “khó đỡ” của Thanh Hằng

(NTD) – Bên cạnh phóng cách thời trang nổi bật và đẳng cấp tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015, Thanh Hằng còn có những biểu cảm “khó đỡ” siêu dễ thương.

Trong những ngày diễn ra vô cùng sôi nổi của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015, khán giả và người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng phong cách thời trang nổi bật và đẳng cấp của Host Vietnam’s Next Top Model 2015 Thanh Hằng. Bên cạnh đó, nữ giám khảo quyền lực còn để lại nhiều ấn tượng tốt trước các khán giả yêu mến chương trình và các thí sinh, đột nhập hậu trường của mùa giải thứ 6, mới thấy hết được những biểu cảm siêu dễ thương và siêu nhắng của nữ giám khảo này. Sau vòng sơ tuyển, Vietnam’s Next Top Model tiếp tục với hành trình ở vòng Bán kết với những gương mặt xuất sắc nhất của cả 4 khu vực: Bắc, Trung, Tây và Nam.

A59A1438

Bên cạnh phóng cách thời trang nổi bật và đẳng cấp tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015, Thanh Hằng còn có những biểu cảm “khó đỡ” siêu dễ thương

Là một trong những người mẫu hàng đầu của nền thời trang Việt Nam, Thanh Hằng chinh phục sàn diễn bằng những bước đi catwalk chuyên nghiệp, quyến rũ và thần thái cuốn hút khi xuất hiện trước mặt công chúng. Cô còn là một trong những ngôi sao quảng cáo đắt giá của showbiz Việt vì sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị lớn.Mỗi lần xuất hiện trong bộ ảnh mới, khán giả lại thấy được diễn mạo khác của Thanh Hằng,với nhiều biểu cảm đa dạng, vừa quyến rũ, gợi cảm ở độ tuổi chín muồi về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp, vừa duyên dáng, thanh lịch và rất tươi trẻ.  Đặc biệt, fan hâm mộ đã không ít lần “ngất ngây” với những biểu cảm phong phú được đánh giá là “siêu đáng yêu” của Host Thanh Hằng trong thời gian siêu mẫu ngồi “ghế nóng” vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model2015.

IMG_4277

Những biểu cảm phong phú được đánh giá là “siêu đáng yêu” của Host Thanh Hằng trong thời gian diễn ra vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model2015

Có thể nói, Thanh Hằng đã mang một làn gió mới đầy năng lượng đúng như tinh thần “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của Vietnam’s Next Top Model năm nay, vì nụ cười tươi rói không ít lần “hớp hồn” fan và thí sinh. Vị Host nổi tiếng với đôi chân dài 1m12 còn thể hiện rất nhiều cung bậc cảm xúc khi lắng nghe trực tiếp những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống của thí sinh. Khác với nụ cười “thả ga”, là ánh mắt, lời động viên và cả những giọt nước mắt, hay những cái ôm đầy cảm thông cho những thí sinh có hoàn cảnh không may mắn nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình.Chính sự ân cần đó, Host Thanh Hằng gần gũi hơn rất nhiều trước mọi người, tất cả những cảm xúc đặc biệt đó sẽ có trong tập đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2015, phát sóng ngày 02/08 lúc 20h trên VTV3.

IMG_1840
 

Qua vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015, từ hàng ngàn thí sinh Thanh Hằng đã cùng các giám khảo khác tìm kiếm và chọn lựa ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết để đến gần hơn với ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6. Cuộc hành trình “Keep Moving” – “Không ngừng chuyển động” hứa hẹn với nhiều bất ngờ thú vị cùng với dàn thí sinh chất lượng được chọn lọc từ hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước. Cùng đột nhập hậu trường của chương trình để điểm lại các biểu cảm cực thú vị của Thanh Hằng trong vòng sơ tuyển.

Một số hình ảnh nhắng nhít, siêu dễ thương của Thanh Hằng:

IMG_4021
 
IMG_9668
 
IMG_2403
 
IMG_8026
 
IMG_7990
 
A59A1661
 
IMG_8965
 
IMG_2398
 
IMG_9092
 

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.