Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 05/09/2015, 07:06 AM

Cuộc Đua Kỳ Thú tiếc nuối chia tay hai cô gái thông minh đội Tím

(NTD) - Trong những phút về đích cuối cùng, thứ tự của các đội chơi vẫn bị đảo ngược hoàn toàn, làm nên một trận đua khốc liệt và hồi hộp đến nghẹt thở từ đấu chí cuối.

Xuất sắc vươn lên đầy “máu lửa”, đội Cam của cặp huấn luyện viên lặn biển Ngọc Anh – Nhật Anh là đội chơi duy nhất của Cuộc Đua Kỳ Thú trong cả bốn mùa thoát khỏi “án phạt 45 phút” đầy “kinh hãi”, họ chính là đội từ vị trí cuối cùng ở chặng trước đã bứt phá thành công lên vị trí dẫn đầu ở chặng này cho dù theo sát họ và thậm chí vượt lên họ ở thử thách cuối là đội Xanh lá dcủa 2 chàng trai Lincoln và Chí Thành. Trong khi đó, Cuộc Đua Kỳ Thú cũng phải nuối tiếc nói lời chia tay hai cô gái thông minh của đội Tím là Joo Young – Phương Ly. Họ đã đua hết mình ở chặng này nhưng đáng tiếc phải dừng bước do chấn thương chân quá nặng của Phương Ly đã khiến cả hai rớt lại trong cuộc chạy nước rút về đích của cả 3 đội đua nhóm cuối lần này. Nuối tiếc rời cuộc chơi ở những chặng kế chót, những điều đội Tím của mùa đua năm nay để lại Cuộc Đua Kỳ Thú chính là sự sáng tạo, nhanh trí và thông minh vượt trội, cùng tinh thần đua quyết liệt và một tình bạn đẹp giữa hai cô gái Hàn – Việt. Đội Tím năm nay cũng đã một lần nữa ghi đậm thêm dấu ấn của “những chiến binh thầm lặng” màu Tím, đã có truyền thống từ mùa đầu tiên với cặp đua hai anh em áo Tím, Tuấn Anh – Xuân Sơn mùa 1 và cặp đôi bạn bè thân thiết Thùy Dung – Đức Hưng của mùa 2.

6 - Doi Tim noi loi chia tay chuong trinh 7
Cuộc Đua Kỳ Thú tiếc nuối chia tay hai cô gái thông minh đội Tím

Nắm chắc chiến thắng trong tay do xuất sắc vượt qua đội Cam ở thử thách kết hành tỏi thành Rùa nhưng đội Xanh lá đã lại rất không may mắn khi đi lạc vào một hành trình dài hơn thay cho lộ trình đi tắt để về đích. Câu dặn dò với theo của người dân cho đội Xanh Lá không kịp vào tai đội đua này nhưng đã lại giúp đội Cam xác định lối đi gần nhất để về đích. Sự không may của đội Xanh lá lại trở thành may mắn không ngờ tới của đội Cam. Họ đi đúng đường về đích và là đội đầu tiên giẫm thảm ở chặng đua này, chính thức thoát khỏi 45 phút phạt vì về đích cuối cùng của chặng trước. Với sự bứt phá đầy ngoạn mục, đội Cam của cặp đôi huấn luyện viên lặn biển Ngọc Anh – Nhật Anh là đội chơi đầu tiên xác lập kỷ lục “thoát hiểm” 45 phút phạt ở thảm về đích (nếu không về hạng nhất ở chặng kế tiếp sau một chặng về cuối mà không bị loại) trong suốt lịch sử 4 mùa của Cuộc Đua Kỳ Thú Việt Nam. Lincoln – Chí Thành của Xanh lá sau chặng đường xa hơn nhiều lần do đi lạc đã cán đích ở vị trí thứ hai, đội Hồng của Đăng Hoàng – Thuỳ Anh về đích ở vị trí thứ ba cùng 1 “nhân vật” mới là chú bé dẫn đường người địa phương.

6 - Doi Cam ve dich dau tien 3
Xuất sắc vươn lên đầy “máu lửa”, đội Cam của cặp huấn luyện viên lặn biển Ngọc Anh – Nhật Anh là đội chơi duy nhất của Cuộc Đua Kỳ Thú trong cả bốn mùa thoát khỏi “án phạt 45 phút” đầy “kinh hãi”

Hành trình tốc độ của Cuộc Đua Kỳ Thú sau đó đã tiếp tục chứng kiến những giây phút về đích khốc liệt và nghẹt thở từ ba đội cuối cùng: Tím – Vàng – Nâu. Hoàn thành thử thách trước, đội Tím có lợi thế xuất phát sớm hơn nhưng chấn thương chân của Phương Ly đã ngăn vận tốc của đội Tím, giúp đội Vàng, đội Nâu đuổi kịp và vượt qua. Trang Pháp cho biết từ đầu mùa đến giờ, đây là lúc cô cảm thấy được “đua” thật sự trong Cuộc Đua Kỳ Thú, không chỉ đua về thể lực mà còn về thời gian và tâm lý.

1 - Cac doi choi vat va day nuoc o nui Thoi Loi 30
Các đội chơi vất vả với thử thách của chặng đua

Dốc hết năng lượng cho Lộ trình cuối, đội Vàng của Trương Nam Thành – Hải Băng ghi tên mình ở thảm về đích ở vị trí thứ 4. Đội Nâu của Trang Pháp và Băng Di giẫm thảm ở vị trí thử 5, cách đội Tím của Joo Young và Phương Ly chỉ vài giây. Cuộc Đua Kỳ Thú mùa thứ 4 phải chính thức nói lời chia tay hai cô gái thông minh và xinh đẹp của đội Tím.

Thuỳ Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.