Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 18/11/2016, 07:26 AM

Cử tri kiến nghị xử lý trách nhiệm trong vụ cháy quán karaoke làm 13 người chết

(NTD) - Cử tri kiến nghị vụ cháy quán karaoke làm 13 người chết trên đường Trần Thái Tông (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), trách nhiệm của Sở PCCC, Sở Văn hóa - Thể thao ở đâu?

Ngày 17/11, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP.Hà Nội tiếp xúc cử tri Q.Hoàn Kiếm. Tại đây, vấn đề nóng về vụ cháy quán karaoke trên đường Trần Thái Tông khiến 13 người chết liên tục được người dân hỏi. 

Cử tri Phạm Trọng Biển (P.Trần Hưng Đạo) nêu: "Cần làm rõ trách nhiệm của các tổ chức cá nhân liên quan đến vụ cháy quán karaoke trên đường Trần Thái Tông để xử lý nghiêm minh. Đơn vị nào phải chịu trách nhiệm chính trong vụ việc này?".

chay2-4137-1477996754-1869-147-9599-3495-147805638
Vụ cháy quán karaoke làm 13 người chết và trách nhiệm Sở PCCC. Ảnh Zing

Đồng tình với phát biểu của cử tri Biển, cử tri Nguyễn Văn Hồi (P.Hàng Gai) nói thêm: "Hiện công tác PCCC trên địa bàn TP.Hà Nội chưa thực hiện tốt. Điển hình là vụ cháy quán karaoke gây thiệt hại về người và của. Vậy UBND TP.Hà Nội sẽ làm sao để chấn chỉnh tình hình trên?".

Sau hàng loạt câu hỏi liên tiếp từ cử tri liên quan đến vụ cháy, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội ông Nguyễn Đức Chung cho biết: "Hiện nay, thành phố đã xem xét về trách nhiệm quản lý của UBND Q.Cầu Giấy liên quan đến vụ cháy quán karaoke 68 Trần Thái Tông làm 13 người chết. Thành phố sẽ xử lý nghiêm và quy trách nhiệm rõ ràng cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong vụ việc này. Trách nhiệm của các Sở Văn hóa - Thể thao và Sở PCCC cũng cần được làm rõ sau".

Chu Du

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.