Crowne Plaza® West Hanoi chào đón Tân Tổng giám đốc mới

(NTD) – Ngày 16/4, Crowne Plaza® West Hanoi hân hạnh chào đón ông Barry Pitman trên cương vị Tổng Giám Đốc. Trên cương vị mới này, ông Barry sẽ là người đứng đầu vận hành khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi.

Vị tân Tổng Giám Đốc người Úc đã có hơn 36 năm hoạt động trong ngành khách sạn, đặc biệt là trong lĩnh vực Ẩm thực. Ông từng giữ các vị trí chủ chốt ở nhiều khách sạn thuộc các tập đoàn quốc tế như InterContinental Hotels Group (IHG), Hilton, Raffle… tại Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi. Ông Barry gia nhập đại gia đình IHG từ năm 2003 và đã có 9 năm làm Tổng Giám Đốc khách sạn Crowne Plaza® Jarkarta, Indonesia trước khi được bổ nhiệm tới Hà Nội.

Barry Pitman

Ông Barry Pitman, Tổng Giám đốc mới của Crowne Plaza® West Hanoi

Ông Barry hào hứng chia sẻ về nhiệm vụ mới của mình: “Tôi rất hào hứng với công việc mới tại Hà Nội lần này, vì đây cũng là lần đầu tiên tôi đến làm việc tại Việt Nam. Tôi đã từng nghe đồng nghiệp và bạn bè chia sẻ về rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời về con người cũng như nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Văn hóa ẩm thực của các bạn cũng là một trong những điều mà tôi luôn mong đợi để được khám phá.”

Trong thời gian vừa qua, Crowne Plaza® West Hanoi đã vinh dự nhận được giải thưởng “Traveller’s Choice 2014” của trang web về du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor và danh hiệu “Khách sạn với sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời” do Thời Báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Mọi thông tin về Xã hội, xin mời xem thêm tại đây.

P.V

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.