Thứ năm, 30/07/2015, 15:18 PM

Công ty TNHH Duy Linh: Nhà Sản xuất Nến Cốc, Đèn Cầy chất lượng tốt nhất

(NTD) - Được Thành Lập vào ngày 12/6/2007, Công ty TNHH Duy Linh đang từng bước tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường kinh doanh và sản xuất các loại nến thắp sáng trong nước.

Xuất thân từ hộ kinh doanh cá thể chuyên buôn bán, cung cấp các sản phẩm phục vụ tâm linh. Sau một thời gian nghiên cứu và học hỏi, nay đã phát triển thành Công ty kinh doanh và chuyên sản xuất các loại nến, đèn cầy thắp sáng phục vụ cho lễ hội, hiếu, hỷ, sinh nhật, nhà hàng, khách sạn và các công việc về tầm linh.

_MG_7596 (1)
 

Hướng tới mục tiêu lâu dài, phục vụ khách hàng khó tính trong nước và tiến tới xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á trong lĩnh vực nến thắp sáng. Xác định nến là ngọn lửa soi sáng dẫn đường cho nhân loại, chính vì thế ánh sáng của ngọn nến luôn luôn trường tồn với con người và thời gian cho dù xã hội loài người có văn minh đến đâu cũng phải dùng đến ánh sáng của ngọn nến. Với tiêu chí đó, công ty luôn mong muốn duy trì ánh sáng lung linh , ở đâu có lễ hội ở đó có Duy Linh .

Với tôn chỉ lấy chữ Tâm làm gốc, nến Duy Linh luôn xác định tiêu chí: “Phát triển công ty rộng lớn với một cái tâm trong sáng”. Hiện nay, Công ty đã và đang sử dụng các máy móc hiện đại nhất của nước ngoài, kết hợp với phương pháp cổ truyền, cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng và cạnh tranh về giá cả trên thị trường. Với diện tích nhà xưởng rộng hơn 2.000 m2, hệ thống khuôn mẫu, máy móc hiện đại, cùng đội ngũ công nhân lành nghề, từ 20 – 50 người, nhiệt tình trong công việc, công ty luôn đáp ứng đầy đủ cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo công ty luôn sáng suốt trong mọi lĩnh vực vừa có Tâm lại có Tầm, chịu khó giao lưu học hỏi, tìm hiểu để sản phẩm luôn là sản phẩm số một trên thị trường.

Với nguyên liệu đầu vào 100% nhập ngoại từ các nước Mĩ, Nhật, Hàn quốc, Đài Loan. Công ty đã cho ra đời những sản phẩm thân thiện với môi trường không khói, không độc hại với người tiêu dùng, đủ tiêu chuẩn để dùng trong khách sạn, nhà hàng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, công ty liên tục có sự cải tiến về mẫu mã, bao bì của từng sản phẩm. Trên từng sản phẩm nến Duy Linh luôn có dán tem chống hàng giả, logo thương hiệu của công ty, cũng như in rõ cách bảo quản công dụng thời gian cháy, nguồn gốc xuất sứ của từng loại sản phẩm để người tiêu dùng nhận biết và phân biệt với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

 Để bảo vệ uy tín và thương hiệu của mình công ty đã đăng kí nhãn hiệu bảo hộ thương hiệu “ Nến Duy Linh” trên toàn quốc và được cục sở hữu chí tuệ cấp bằng số 178993 ngày 09 tháng 02 năm 2012. Sau thời gian sản xuất và kinh doanh với nhiều nỗ lực để đạt được thành công như ngày hôm nay, Công ty đã được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn “Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2015”. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào và là động lực thúc đẩy, kim chỉ nam để công ty phát triển và vững bước trên con đường sản xuất của mình.

Với phương châm chất lượng là hàng đầu - Tiêu chí phục vụ khách hàng nhiệt tình, Công Ty Duy Linh chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng và được hợp tác kinh doanh.

CÔNG TY TNHH DUY LINH

Nhà Sản Xuất Nến Cốc, Đèn Cầy Chất Lượng Tốt Nhất

ĐC: 496 Đường Trần Hưng Đạo, P. Quang Trung, TP. Nam Định, T.Nam Định

PV

Bình luận

Nổi bật

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Hội nghị toàn thể Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc họp từ 7 đến 22/12/2023 đã chấp nhận xem 20 tháng 5 là Ngày Đo lường Thế giới.

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 08:59

(CL&CS)- Ngày 15/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức hội thảo về Phương pháp tính chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia – NQI phục vụ phát triển bền vững.