Dữ liệu cũ
Thứ hai, 15/10/2018, 17:33 PM

Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh PV: kinh doanh ghế mát xa không rõ nguồn gốc?

(NTD) - Mới đây, báo Người tiêu dùng nhận được phản ảnh của độc giả liên quan đến việc giá niêm yết trên sản phẩm ghế mát xa với giá thực tế bán ra chênh nhau đến vài chục triệu đồng khiến dư luận hoài nghi về chất lượng thực sự của sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh PV?

Cụ thể, phản ánh qua đường dây nóng của báo Người tiêu dùng, chị P.T (khách hàng) có nhu cầu mua máy mát xa nên đã trực tiếp tìm đến showroom phân phối chính thức sản phẩm này tại địa chỉ Làng Việt kiều Châu Âu-Văn Quán-Hà Đông, Hà Nội để xem và trải nghiệm sản phẩm.

“Tôi có tìm hiểu trên website trước đó thì được biết giá của các sản phẩm tại đây khá cao. Tuy nhiên, với những lời lẽ quảng cáo máy mát xa  như một “thần dược” cho sức khỏe nên tôi vẫn quyết định qua xem trực tiếp. Khi đang băn khoăn về giá thành sản phẩm cao hơn nhiều so với mức chi phí mình định chi ra (dưới 100 triệu) thì tư vấn viên của công ty TNHH đầu tư và kinh doanh PV khẳng định chỉ cần chọn kiểu mình thích, còn lại công ty sẽ có chương trình chiết khấu giá xuống mức phù hợp với số tiền mình có thể bỏ ra. Cụ thể, bạn tư vấn còn “khoe” rằng, hôm trước có khách xem máy mát xa trị giá khoảng 118 triệu nhưng phía công ty đã chiết khấu xuống còn khoảng hơn 80 triệu nên vị khách í mua hẳn 3 chiếc”.

“Chính điều đó đã làm tôi băn khoăn và hoài nghi về chất lượng thực sự của sản phẩm máy mát xa của công ty PV bởi 1 sản phẩm  mà có thể chiết khấu xuống tận 30 triệu, như trường hợp trên khách hàng mua 3 máy là chiết khấu tới tận gần 100 triệu thì tôi chưa từng gặp công ty nào “hào phóng” đến như vậy để có thể tin tưởng chi tiền mua” – chị P.T chia sẻ với PV.

Để xác thực thông tin trên , PV đã truy cập vào website chính thức của công ty. Đúng như những gì khách hàng chia sẻ, đa phần đều là những quảng cáo “có cánh” về công dụng và chức năng của sản phẩm ghế mát xa cùng mức giá “trên trời” nhưng thông tin về xuất xứ sản phẩm thì tuyệt nhiên không thấy công ty này đề cập tới.

Câu hỏi đặt ra ở đây, tại sao một công ty phân phối độc quyền sản phẩm ghế matxa chính hãng của Nhật Bản lại phải “giấu nhẹm” nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này cũng như thông tin về địa chỉ trụ sở công ty?

 Phải chăng, sự “nhập nhèm” về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm dẫn đến việc nhà phân phối phải “giấu nhẹm” đi những thông tin liên quan nêu trên?

                                                                                                                                                Anh Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.