Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 30/08/2024, 22:38 PM

Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024" chính thức quay trở lại vào ngày 1/9

(CL&CS)- Sinh viên thế hệ mới 2024 sẽ ra mắt khán giả kênh VTV3 vào 20h00 Chủ nhật ngày 1/9, hứa hẹn những màn trình diễn gay cấn, hấp dẫn...

Chính thức được khởi xướng vào năm 2023, mùa giải đầu tiên của “Sinh viên thế hệ mới” đã thu hút hơn 200.000 sinh viên thuộc 40 trường đại học trên toàn quốc. Chương trình còn nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng với hơn 12,2 triệu lượt xem và 9 triệu lượt tương tác trên các nền tảng khác nhau.

cac-doi-vao-vong-chung-ket

Chương trình “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024" chính thức quay trở lại

Sinh viên trên cả nước sẽ có cơ hội tham gia chuỗi workshop và các thử thách liên quan đến công việc thực tế. Kinh nghiệm thu được từ hoạt động này sẽ giúp các bạn phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai như tính sáng tạo, khả năng lãnh đạo, thuyết trình và làm việc nhóm. Trong suốt hành trình, các bạn sinh viên Gen Z sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi các cố vấn là những chuyên gia từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực xã hội khác nhau cùng Bạn đồng hành là những người trẻ thành đạt và có tầm ảnh hưởng như MC Khánh Vy, Helly Tống, Rapper Double 2T, và Tiktoker Thầy Bell U40.

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Chương trình với mục tiêu giúp sinh viên Việt Nam xây dựng tinh thần dám nghĩ dám làm và rèn luyện các kỹ năng quan trọng để phát triển và thành công. Chương trình năm nay sẽ mang đến một nền tảng có quy mô lớn hơn và và tính tương tác cao hơn giúp người tham gia được học hỏi và ứng dụng kiến thức cũng như kỹ năng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Đỗ Thanh Hải chia sẻ, chương trình “Sinh viên thế hệ mới” được tổ chức để sinh viên được thể hiện mình bên cạnh những giờ phút trên giảng đường thu nạp kiến thức. Ở đây, các bạn được gặp những con người mới, hoàn cảnh mới, từ đó phát huy sức sáng tạo để thực hiện những dự án giúp cho cộng đồng và lan tỏa nhiệt huyết tuổi trẻ trong xã hội. Đó chính là “chất” của sinh viên thế hệ mới.

Sau vòng sơ loại, chương trình đã thu về hơn 200 hồ sơ dự án từ các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Sau quá trình đánh giá và tuyển chọn kỹ lưỡng của ban giám khảo, 8 đội xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng ghi hình trực tiếp. Chương trình truyền hình thực tế sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào ngày 1/9/2024.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Hé lộ sân khấu “siêu trăng” hoành tráng của 8WONDER Moon Festival

Hé lộ sân khấu “siêu trăng” hoành tráng của 8WONDER Moon Festival

sự kiện🞄Thứ tư, 04/09/2024, 10:16

(CL&CS) - 8WONDER Moon Festival đang đến rất gần, fan hâm mộ rần rần háo hức khi sân khấu độc đáo, được thiết kế hoàn toàn khác biệt vừa được hé lộ. Theo đó, sẽ có một không gian cổ tích đa tầng đưa du khách vào hành trình trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao thỏa mãn từ thị giác đến thính giác, bùng nổ giữa Ocean City đêm 7/9 tới đây.

Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024' chính thức quay trở lại vào ngày 1/9

Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024' chính thức quay trở lại vào ngày 1/9

sự kiện🞄Thứ sáu, 30/08/2024, 22:38

(CL&CS)- Sinh viên thế hệ mới 2024 sẽ ra mắt khán giả kênh VTV3 vào 20h00 Chủ nhật ngày 1/9, hứa hẹn những màn trình diễn gay cấn, hấp dẫn...

Quyền Linh quay lại điện ảnh với phim Hai Muối, hàng loạt nghệ sỹ đến tham dự lễ ra mắt phim

Quyền Linh quay lại điện ảnh với phim Hai Muối, hàng loạt nghệ sỹ đến tham dự lễ ra mắt phim

sự kiện🞄Thứ năm, 29/08/2024, 10:35

(CL&CS) - Tối ngày 28/8, buổi ra mắt Hai Muối - phim Việt đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nghệ sĩ Quyền Linh sau hơn 20 năm vắng bóng chính thức diễn ra. Thảm đỏ sự kiện quy tụ dàn sao khủng đến tham dự, tất cả đều mong đợi bộ phim sẽ tạo nên cú hit phòng vé dịp lễ Quốc Khánh 2/9.