Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/04/2016, 11:53 AM

Chodocu.com - Website mua bán đồ cũ lý tưởng

(NTD) - Chodocu.com - một kênh thông tin đáng tin cậy dành cho những người có hàng hóa, sản phẩm đã qua sử dụng hoặc những người có nhu cầu tìm mua hàng hóa, sản phẩm ưng ý nhưng còn hạn chế về tài chính, hay đơn giản chỉ là tìm kiếm những món đồ “lạ”, “chất” với giá cực tốt.

Trong thời buổi kinh tế thị trường ngày nay, với bài toán chi tiêu ngày một eo hẹp cùng tâm lý “cũ người mới ta” của phần lớn người tiêu dùng, hơn bao giờ hết, hoạt động giao dịch mua bán đồ cũ phát triển ngày càng sôi động, phong phú. Theo đó, các sản phẩm đã qua sử dụng được tổng hợp và rao bán dưới nhiều hình thức. Thế nên, xây dựng một trang web mua bán đồ cũ trực tuyến vào thời điểm này là việc thực sự cần thiết.

Cho do cu 2 

Với xu hướng đó, website Chodocu.com ra đời vào tháng 8/2015, kỳ vọng trở thành kênh thông tin hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử khi cung cấp lượng thông tin đa dạng về hàng hóa, sản phẩm đã qua sử dụng và mở ra một kênh tương tác mới cho việc mua bán trực tuyến, kết nối nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, mọi lúc mọi nơi cho người bán cũng như người mua.

Nhờ nắm bắt tâm lý khách hàng tốt nên dù mới ra đời, Chodocu.com đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo người tiêu dùng với lượng truy cập cao lẫn lượng tin rao lớn (1.388.000 tin). Website Chodocu.com đã trở thành công cụ hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mặt hàng đồ cũ, ví dụ như: xe cộ cũ giá rẻ, thời trang siêu rẻ, thậm chí cả nhữngvật nuôi cây cảnh giá tốt nhất cho bạn... góp phần mở rộng thị trường, nhờ đó bài toán quản lý kinh doanh trực tuyến cũng trở nên đơn giản hơn.

Website Chodocu.com là kênh thông tin đáng tin cậy dành cho những người có hàng hóa, sản phẩm đã qua sử dụng hoặc những người có nhu cầu tìm mua hàng hóa, sản phẩm ưng ý nhưng còn hạn chế về tài chính, hay đơn giản chỉ là tìm kiếm những món đồ độc đáo với giá tốt nhất có thể.

Đến với Chodocu.com, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/24, đăng tin và giao dịch hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, website này tích hợp công nghệ tự nhận diện và phân tích nội dung tin rao, nhờ đó có thể tiết kiệm được thời gian khai báo tin và đăng tin. Theo đó, khách hàng có thể đăng tin rao bán sản phẩm với mức giá tự định hợp lý nhất. Tuy nhiên, việc đăng tin và hình ảnh thực tế phải phù hợp với một số quy định của website. Việc nhập liệu cũng như chỉnh sửa các thông tin giúp tin của khách hàng hoàn thiện cả về nội dung lẫn hình ảnh giúp đảm bảo tin hiển thị trên website có chất lượng tốt nhất, hạn chế tối đa tin rác, lừa đảo, gian lận sẽ được đội ngũ kiểm duyệt tin của Chodocu.com thực hiện đầy đủ, chính xác.

Trên Chodocu.com, các sản phẩm rao bán đều được chọn lọc và sắp xếp theo từng danh mục rất rõ ràng, chi tiết như: Thiết bị nghe nhìn, đồ điện tử, đồ gia dụng, thời trang phụ kiện, xe cộ, nội ngoại thất, cây cảnh, vật nuôi, thể thao, máy móc chuyên dụng, sách báo - nghệ thuật… giúp khách hàng tìm được sản phẩm cần mua một cách nhanh chóng, thuận tiện với giá “hời” như ý. Cùng với đó, việc mua bán giữa người mua và người bán sẽ được hệ thống lưu ý, nhắc nhở để các giao dịch bên ngoài website được chính xác, an toàn, đảm bảo quyền lợi đôi bên.

Cho do cu 1 

Các tiện ích trao đổi thông tin, tìm kiếm thông tin giữa người bán và người mua luôn được Chodocu.com tối ưu hóa để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Với giao diện đơn giản, rõ ràng về nội dung, dễ nhìn là những ưu điểm hiện hữu của Chodocu.com.

Với tầm nhìn chiến lược, những kế hoạch cụ thể và luôn đặt uy tín cũng như sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, website Chodocu.com sẽ ngày một phát triển sao cho xứng đáng với sự tin cậy của Quý khách hàng.

Khánh Chi Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.