Thứ tư, 18/10/2023, 16:18 PM

Choáng ngợp những cơ ngơi khổng lồ vị trí "kim cương" khiến "tiền đẻ ra tiền" của gia đình người yêu tin đồn Lisa Blackpink

Dinh cơ của gia đình người yêu tin đồn Lisa Blackpink - tỷ phú Bernard Arnault gồm nhiều lâu đài, biệt thự, hòn đảo…trải dài khắp thế giới.

1_sUecO3a3bQXlYgz0C2zEiw

Tỷ phú Bernard Arnault có tên đầy đủ là Bernard Jean Étienne Arnault, sinh ngày 05/03/1949 tại Roubaix, Pháp trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Ông hiện giữ chức chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Moët Hennessy – Louis Vuitton, doanh nghiệp thời trang khổng lồ thâu tóm hơn 70 thương hiệu đình đám như: Louis Vuitton, Christian Dior, Fendi, Céline, Givenchy,…

Theo bảng xếp hạng tỷ phú Bloomberg Billionaires Index, tỷ phú Bernard Arnault hiện sở hữu 155,1 tỷ USD, là một trong số những người giàu nhất thế giới.

Đáng chú ý, con trai thứ 4 của ông đang có tin đồn hẹn hò với Lisa (thành viên nhóm Blackpink). Không ít lần giới săn tin đã bắt gặp cặp đôi hẹn hò. Bởi vậy, mọi tin tức về gia đình tỉ phú này đều được nhiều người trên khắp thế giới quan tâm.

49b1f2af-213b-40e9-91e2-30b9691b70a5134ca8f7-1690514796766308294442

Frédéric Arnaultlà con trai của Bernard Arnault và người vợ thứ hai.

Anh sinh năm 1995, hiện đang là CEO của nhãn hiệu đồng hồ TAG Heuer và có tin đồn rằng anh sẽ là người kế thừa tập đoàn LVMH từ cha. Sau khi thực tập tại Facebook, McKinsey, điều hành một công ty khởi nghiệp trong một thời gian ngắn, Frédéric đã nhanh chóng thăng tiến tại LVMH.

Frédéric được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, khiến anh trở thành một trong những Giám đốc điều hành trẻ nhất từ trước đến nay của công ty.

Việc ông trùm hàng hiệu sở hữu nhiều bất động sản giá trị trải dài khắp châu Âu và Mỹ cũng không phải điều quá bất ngờ. Đáng nói, người hâm mộ lại quan tâm hơn là khối bất động sản khổng lồ của gia đình "người yêu" tin đồn của Lisa.

1

Hiện tại vợ chồng CEO Louis Vuitton sống tại khu Left Bank thành phố Paris, phía nam sông Seine.

Trong số bất động sản khủng, căn villa tại Saint-Tropez, thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur miền đông nam Pháp của ông trùm ngành thời trang được ví như một tòa lâu đài.

loat-bat-dong-san-do-so-cua-ty-phu-bernard-arnault-Hinh-8

Villa rộng 12 mẫu Anh và có hồ riêng, sân tennis và chỗ đậu xe ngầm. Trong nhà còn có 12 phòng ngủ, 12 phòng tắm, thư viện, phòng ăn và phòng khiêu vũ.

Ngoài ra, tỷ phú Bernard Arnault còn sở hữu nhiều căn biệt thự triệu đô trải dài khắp châu Âu. 

2

Căn biệt thự có giá 34 triệu USD

10

Bất động sản trị giá 31,5 triệu USD

3

Căn biệt thự trị giá 32,5 triệu USD

Trong nhà, Arnault lưu giữ bộ sưu tập nhiều tác phẩm hiện đại của các nghệ sĩ như Jean-Michel Basquiat, Damien Hirst, Maurizio Cattelan, Andy Warhol và Pablo Picasso.

4

Ông chủ Louis Vuitton cũng được cho là đã chi ít nhất 96,4 triệu USD để mua nhà tại Los Angeles, Beverly Hills, Trousdale Estates và Hollywood Hills, Mỹ.

5

Ngoài ra, tỷ phú người Pháp còn sở hữu một hòn đảo nhỏ ngoài khơi Antibes mang tên Fort Royal rộng 10 ha. Ông cũng được cho là sở hữu Indigo, một hòn đảo tư nhân rộng hơn 54,6 ha, nằm ở Bahamas, nơi cung cấp khu nghỉ dưỡng cho những người giàu có với mức giá khổng lồ khoảng 300.000 USD một tuần.

6

Một trong những tài sản đáng chú ý của tỷ phú Bernard Arnault là chiếc siêu du thuyền Symphony trị giá 34 triệu USD. Được biết, siêu du thuyền này có thể chở từ 13 đến 36 hành khách trong 6 phòng sang trọng và có bãi đậu trực thăng.

nha-ty-phu-louis-vuitton-4

Siêu du thuyền Symphony trị giá 34 triệu USD

Du thuyền của tỷ phú người Pháp còn được trang bị một phòng gym, một beauty salon và phòng massage. Thậm chí có thể mang thêm 3 thuyền phụ lên thuyền.

Tỷ phú thời trang còn dùng tiền nhàn rỗi để đầu tư khách sạn xa xỉ. Khách sạn Cheval Blanc và Belmond thuộc sở hữu của LVMH, mang đến vẻ xa hoa không giống bất cứ nơi nào. Cheval Blanc có 72 phòng, các cửa hiệu Louis Vuitton và Dior nằm ngay trong khuôn viên để khách tiện mua sắm. Hiện LVMH có hơn 46 khách sạn Belmond trên 24 quốc gia và liên tục tăng lên.

Phương Uyên

Bình luận

Nổi bật

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:11

(CL&CS)- Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Chiều 24/4 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn. Hội nghị do Văn phòng Chính phủ phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.

Trông giữ xe không dùng tiền mặt

Trông giữ xe không dùng tiền mặt

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 09:28

(CL&CS) - Hà Nội vừa chính thức triển khai thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 7 điểm trông giữ xe ở quận Hoàn Kiếm. Đây là một nội dung nhằm triển khai Đề án 06 của Chính phủ và Nghị quyết số 18-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng Thành phố thông minh.