Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 15/12/2013, 09:30 AM

Chi Bảo thuyết phục đại gia quyên hơn 3,6 tỷ đồng giúp trẻ nghèo

Nam diễn viên trổ tài ăn nói, cùng các MC thực hiện cuộc đấu giá 5 vật phẩm để giúp Quỹ Hiểu về Trái tim quyên tiền mổ tim cho bệnh nhi nghèo.

Tối 14/12, tại TP HCM diễn ra gala Hiểu về Trái tim 2013, chủ đề “Kết nối triệu trái tim vì trẻ em nghèo”. Chương trình quy tụ khoảng 300 khách mời là những doanh nhân, nghệ sĩ… 

Trong vai trò là chủ tịch Quỹ Hiểu về Trái tim, diễn viên Chi Bảo xúc động khi nhắc đến hàng nghìn trẻ em trên cả nước đang chờ đợi trong tuyệt vọng để có được trái tim khỏe khoắn, tiếp tục sống và theo đuổi ước mơ của mình.

Sau những giới thiệu về hoạt động mới của quỹ, nam diễn viên cùng ca sĩ Hồ Trung Dũng, người đẹp Hoàng My điều khiển cuộc đấu giá 5 vật phẩm do các mạnh thường quân tài trợ. Đó là bức tranh Người đọc sách với chất liệu gốm mosaic và sơn mà của họa sĩ Lê Thiết Cương, bức tranh sơn mài mang tên Trinh nữ của của họa sĩ Đinh Quân, bộ nữ trang bằng vàng mang tên Đất Việt, cặp đồng hồ thể thao hàng hiệu và cặp vé khứ hồi đi Sài Gòn – Paris (Pháp).

Với phong cách hài hước, tự nhiên, Chi Bảo giúp hai MC quyên được tổng số 740 triệu đồng cho 5 màn đấu giá. Ngoài ra, dù không đấu giá, nhiều doanh nhân, mạnh thường quân tham gia gala đã góp tiền vào quỹ Hiểu về Trái tim, nâng tổng số tiền từ thiện lên hơn 3,6 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ dành hết cho các hoạt động xã hội của Quỹ Hiểu về trái tim.

Đặt ra mục tiêu kết nạp một triệu hội viên cho câu lạc bộ và mỗi hội viên đóng góp 8.000 đồng mỗi tháng, Chi Bảo khẳng định: “Chúng tôi ước tính sẽ có 2.000 trẻ em nghèo được tài trợ phẫu thuật tim từ chương trình này”.

Gala Hiều về Trái tim năm nay quy tụ nhiều người đẹp, diễn viên trong giới showbiz như: Thanh Mai, Thúy Hạnh, Trương Thị May, Á hậu Phan Thị Mơ, Thân Thúy Hà, Vy Oanh, Kim Dung, Bá Thắng, NTK Đỗ Mạnh Cường, Khắc Tiệp – Ngọc Trinh, Á hậu Minh Thư, chuyên gia trang điểm Hạ My, vợ chồng diễn viên Ngọc Hiệp, người mẫu Trang Trần…

Ca sĩ Thanh Lam thể hiện ca khúc Em tôi (Thuận Yến), Tùng Dương hát Chiếc khăn Piêu (Doãn Nho), Vy Oanh trình bày Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên), mang lại nhiều cảm xúc cho chương trình. NTK Đỗ Mạnh Cường cũng mang đến một phần biểu diễn trích ra từ sô Những cánh bướm cuối thu vừa qua của anh với sự góp mặt của nhiều người mẫu: Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Thanh Thảo, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Thúy…

Câu lạc bộ Kết nối triệu trái tim là nơi gặp gỡ, giao lưu của những người có trái tim nhân ái, hướng về cộng đồng; cùng chung tay giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, bị bệnh tim bẩm sinh. Để trở thành hội viên Câu lạc bộ Kết nối triệu trái tim, mỗi khán giả chỉ cần vào đăng ký thông tin trên website Diễn đàn Hiểu về trái tim. Câu lạc bộ này do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam thành lập.

Thất Sơn
Ảnh: Duy England

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.