Thứ ba, 03/01/2017, 22:16 PM

Cách tỷ phú Hoàng Kiều thể hiện tình yêu với Ngọc Trinh

(NTD) - Tỷ phú Hoàng Kiều đã công khai mối quan hệ yêu đương "hòa hợp cả thể xác và tâm hồn" với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Ngoài ra, tỷ phú này còn khá "sến" khi trở về tuổi 20 bằng những bài thơ, lời chia sẻ ngọt ngào.

Tình yêu tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh khiến nhiều người ghen tỵ. Có rất nhiều chân dài, trẻ đẹp hơn cả "nữ hoàng nội y" nhưng Hoàng Kiều đã chọn Ngọc Trinh. Chính điều này, mọi người cho rằng cô nàng là người may mắn nhất quả đất.

Ngoc Trinh Hoang Kieu
Tỷ phú Hoàng Kiều tự tin mình khỏe mạnh để chiều Ngọc Trinh tới bến. Ảnh FBNV

Có thể nói, từ khi quen Ngọc Trinh tình thần và cảm xúc của Hoàng Kiều thay đổi rõ rệt, ông luôn thấy hạnh phúc và yêu đời giống như bao cặp đang yêu nhau khác. Bên cạnh đó, ông cũng tiếc nuối quá khứ của chính mình khi không gặp Trinh sớm hơn. 

Vị tỷ phú 72 tuổi cũng chẳng ngại khuyên mọi người: "Nếu chưa vợ, chưa chồng, chưa có người yêu thì hãy tìm người yêu như chúng tôi". 

Ở cái tuổi như tỷ phú Hoàng Kiều mà hòa hợp cả thể xác và tâm hồn với một cô gái độ tuổi 27 thì xưa nay hiếm. Hoàng Kiều đã làm được cái điều không tưởng của một "ông già" ngoài 70 nhưng vẫn trẻ trung, năng động và đầy sến súa. 

Ngoc Trinh Hoang Kieu 1
Ngọc Trinh rất hạnh phúc bên gia đình tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh FBNV

Ngoài cho Ngọc Trinh niềm hạnh phúc, tỷ phú Hoàng Kiều đã đưa "nữ hoàng nội y" lên vị thế bà hoàng giàu có nhất trong giới showbiz Việt. Ngoài ra, tỷ phú này không quên tặng kèm những bài thơ yêu tặng nàng. Có thể nói dù Hoàng Kiều đã 72 tuổi, nhưng tâm hồn vị tỷ phú này vẫn "sến" trong tình yêu như bao thanh niên trai tráng khác.

Thái Minh

 

Bình luận

Nổi bật

Gia Lai: Tổ chức lại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ

Gia Lai: Tổ chức lại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 20:44

(CL&CS) - Vừa qua, UBND tỉnh Gia Lai có Quyết định số 204/QĐ-UBND về việc tổ chức lại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (KH-CN) tỉnh.

Bộ trưởng Giao thông vận tải yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay

Bộ trưởng Giao thông vận tải yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:57

(CL&CS) - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng vừa ký công văn gửi Cục Hàng không Việt Nam, Vụ Vận tải về việc rà soát, kiểm tra giá vé máy bay.

Hơn 1.200 ca nhập viện do thuốc lá điện tử trong một năm

Hơn 1.200 ca nhập viện do thuốc lá điện tử trong một năm

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:55

(CL&CS) - Bộ Y tế cho biết trong thời gian qua đã có hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử. Số lượng các quốc gia và vùng lãnh thố áp dụng chính sách cấm sản phẩm thuốc lá điện tử đang tăng lên.