Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 18/08/2018, 21:23 PM

"Cả một đời ân oán" tập 70: Lan Phương hoá điên sau khi bị tạm giam

(NTD) - Diệu (Lan Phương) phát điên sau khi đâm Đăng và bị bắt giam, Tú bị bại lộ thân phận nên ôm tiền định bỏ trốn, Phong đã tìm ra sự thật bé Thủy mới chính là Nguyên An, còn Đăng thì vẫn hôn mê bất tỉnh là những diễn biến tiếp theo trong tập 70.

Trong tập 70 của phim “Cả một đời ân oán” vừa lên sóng VTV3 vào tối 17/8, vì đỡ thay cho Dung (Hồng Diễm) nhát dao mà Đăng (Mạnh Trường) phải vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cả gia đình họ Vũ đều vô cùng lo lắng khi Đăng bị Diệu đâm.

Đăng bị mất nhiều máu và nhờ có Dung truyền tiếp máu cho anh. Vừa bước ra khỏi phòng, Dung gặp Khôi (Thanh Sơn) và Nguyên, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) liền lao tới tát Dung đau điếng khiến cô choáng váng ngất xỉu.

Ở một phân cảnh khác, sau khi bị lộ tẩy thân phận, Tú sợ hãi khi bị các thành viên Vũ gia tố giác giả mạo Nguyên An. Cô vừa khóc vừa xin lỗi Nguyên (Huỳnh Anh) nhưng anh chỉ trách mắng cô. Trong lúc này, Phong (Hồng Đăng) là người duy nhất bình tĩnh. Anh gặng hỏi Tú về mẫu ADN của Nguyên An mà Tú có được. Rồi cả Phong và Nguyên chợt nhận ra chỉ có Diệu mới biết tung tích của Nguyên An thật.

a1
Diệu (Lan Phương) hoá điên trong phòng giam (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, Phong tới trại giam để gặp Diệu (Lan Phương) điều tra sự thật. Sau khi bị tống tạm giam, Diệu lên cơn hoang tưởng và liên tục bị ám ảnh bởi đã gây ra cái chết của Kiên nên khi gặp Phong, Diệu đập cửa phòng giam luôn miệng đòi ra ngoài. Trong đỉnh điểm của cơn điên loạn, Diệu liên tiếp đập đầu vào tường buồng giam. Khi nghe Phong hỏi về Nguyên An thật, Diệu bị kích động nên tự nhận mình sai lầm vì đã nuôi con của "kẻ thù"... Từ đó, Phong đã hiểu ra, chính Diệu đã bắt cóc Nguyên An, và Thủy chính là con của Đăng và Dung.

Trong một diễn biến khác, Thủy (Lương Thanh) quỳ ở hành lang bệnh viện, khóc hết nước mắt xin bà Lan (Mỹ Uyên) tha thứ cho Diệu. Bà Lan thương Thủy nhưng không chấp nhận lời cầu xin của cô.

Đăng (Mạnh Trường) vẫn hôn mê... Lúc này, Dung đã biết Thủy là con gái Nguyên An nên tâm sự và cầu mong Đăng sớm tỉnh lại. Dung thừa nhận bao nhiêu năm qua cô vẫn yêu và nhớ Đăng.

Tập 71 và 72, cũng là hai tập cuối phim “Cả một đời ân oán” sẽ lên sóng 21h50 tối thứ 4 và thứ 5 (22 và 23/8) trên kênh VTV3.

Ngọc Vi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.