Dữ liệu cũ
Thứ tư, 19/11/2014, 13:51 PM

Bình lưu điện cửa cuốn IQ công nghệ mới – Giải pháp đảm bảo hoạt động của cửa cuốn

(NTD) - Là một đơn vị chuyên sản xuất các loại thiết bị điện công nghiệp, Công ty TNHH SXTM Điện Hoàn Cầu đã đưa ra thị trường một sản phẩm mới sản xuất theo công nghệ Đài Loan đó là bình lưu điện cho motor cửa cuốn mang nhãn hiệu IQ.

Sự ra đời của bình lưu điện IQ UPS được xem là một giải pháp hữu hiệu nhằm cung cấp nguồn điện liên tục cho motor hoạt động đặc biệt là trong trường hợp nguồn điện lưới bị ngắt.

 

Sản phẩm bình lưu điện IQ UPS của công ty Điện Hoàn Cầu không chỉ tích hợp đầy đủ các tính năng tối ưu để đảm bảo cho mọi hoạt động của cửa cuốn mà hơn hết nó còn rất phù hợp với thực tế cắt điện hiện nay ở nước ta.

Với nhiều dòng sản phẩm có công suất và dung lượng khác nhau phù hợp cho từng loại cửa cuốn, sản phẩm bình lưu điện IQ có chức năng bảo vệ quá tải thấp áp, đồng thời nâng cao tuổi thọ của motor. Chế độ nạp bình ắc quy tự động và sử dụng bình ắc quy kín khí. Đặc biệt, chế độ bảo trì ắc quy tự động, sau 20 ngày nếu không mất điện lưới sẽ được kích hoạt tính năng này. Cụ thể, khi có lưới điện từ 170V – 220V máy sẽ tự động nối điện lưới cho motor hoạt động và nạp bình ắc quy. Khi mất điện lưới hoặc bị sụt áp dưới 170V, UPS sẽ tự chuyển đổi từ bình ắc quy 24V lên 220V cung cấp cho motor cửa cuốn hoạt động. Thời gian lưu điện phụ thuộc vào công suất và dung lượng acquy của từng sản phẩm. Ngoài ra, hệ thống đèn led giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát được các chế độ hoạt động của UPS. Sản phẩm sử dụng điện áp 220V/50Hz-60Hz.

 

Bằng các tính năng ưu việt, sản phẩm bình lưu điện mang nhãn hiệu IQ của công ty Điện Hoàn Cầu được sử dụng rộng rãi tại các công trình có hệ thống cửa cuốn trên cả nước và được các khách hàng cũng như người sử dụng đánh giá rất cao.

 

Với phương châm “chất lượng, uy tín, khách hàng là thương đế”, cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình say mê trong công việc, Công ty Điện Hoàn Cầu không chỉ cho ra thị trường các sản phẩm thiết bị điện chất lượng cao, hữu ích trong đời sống mà còn có thể đáp ứng hiệu quả mọi yêu cầu của quý khách hàng về lắp đặt, sửa chữa hay bảo dưỡng sản phẩm.

 

Trong thời gian tới, Công ty TNHH SX TM Điện Hoàn Cầu mong muốn được mở rộng hợp tác với các đối tác khách hàng trên toàn quốc để đưa dòng sản phẩm bình lưu điện IQ đến gần hơn với người tiêu dùng và có mặt ngày một nhiều hơn tại các ngôi nhà Việt.

PV



Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.