Bệnh viện Thu Cúc: thương hiệu hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ

Trải qua gần 20 năm phát triển và khẳng định thương hiệu của mình, không chỉ có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm chuyên sâu, bác sỹ gây tê, gây mê, chăm sóc chuyên sâu… Khoa phẫu thuật thẩm mỹ được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại. Đó chính là điểm khác biệt tại Bệnh viện Thu Cúc với tất cả các Trung tâm thẩm mỹ khác đã khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của một mô hình bệnh viện- khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Là cơ sở Y Tế đầu tiên của Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đến nay Bệnh viện Thu Cúc đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội và cả nước về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp cao cấp, an toàn được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ Y Bác sỹ giỏi
Bệnh viện Quốc Tế Thu Cúc luôn lấy an toàn của khách hàng làm hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh và đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi.  100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện Thu Cúc đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, đều có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và y đức của mình đã giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ đẹp toàn diện.

Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào bác sĩ cũng tư vấn, thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để khách hàng vừa có thể làm đẹp vừa an toàn tuyệt đối.

Khả năng thẩm mỹ là tiêu chí bắt buộc đối với bác sĩ ngành thẩm mỹ. Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc luôn tự hào có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi về kỹ thuật mà các bác sĩ Thẩm mỹ viện còn có con mắt thẩm mỹ cao, tinh tường và nhạy bén, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ đẹp hài hoà, toàn diện.

Khách hàng được tư vấn cụ thể trước khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc

Cơ sở vật chất tiện nghi

Toạ lạc tại số 286 Thuỵ Khuê – Hệ thống của bệnh viện được liên kết tổng thể từ khám, chữa bệnh tới hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, phẫu thuật thẩm mỹ và công nghệ cao, nhà hàng tạo nên điểm khác biệt lớn với các bệnh viện khác.

Bước vào nơi đây khách hàng sẽ bắt gặp không khí hiện đại, sạch sẽ và những nụ cười tươi tắn của những y bác sĩ, nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm với công việc. Từng tầng, từng khu dịch vụ thiết kế riêng biệt, khoa học sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện nghi và thực sự thư giãn, hài lòng khi đến làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ tại bệnh viện Thu Cúc.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc với mô hình bệnh viện khách sạn

Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại

Riêng về khoa thẩm mỹ công nghệ cao và phẫu thuật thẩm mỹ. Hệ thống máy móc công nghệ cao như: Laser màu YAG, Dòng máy Laser CO2 Fractional, Máy soi da, Máy New E- light, Máy hút mỡ nội soi Vaser Lipo duy nhất tại Việt Nam.

Phòng mổ hiện đại hệ thống vô khuẩn một chiều hạn chế tối đa nhiềm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và khách hàng bình phục tốt hơn khi hậu phẫu. Hệ thống máy móc: Máy gây mê kèm thở Drager (Đức), dàn nội soi Karl Storz (Đức), bàn mổ với hệ thống đèn chiếu Maquet (Đức), máy monitor (Mỹ), dao điện cao tần 350W, máy bơm khí CO2 ổ bụng, bồn rửa tay hai vòi có đèn tiệt trùng…

Đặc biệt dòng máy Vaser-Lipo mới nhấtđã đạt được các chứng nhận với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE (tiêu chuẩn Châu Âu).

Hệ thống phòng mổ với trang thiết bị hiện đại

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn túc trực bên bạn tại Bệnh Viện 24/24 sau phẫu thuật để chăm sóc cho bạn. Dù ở xa hay ở gần, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi không có người thân bên cạnh. Sau khi ra viện, dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhà đảm bảo vệ sinh. Đội xe đưa và đón tận sân bay và giúp khách hàng đặt khách sạn theo yêu cầu. Thẻ bảo hành trọn đời là sự cam kết của chúng tôi để chắc rằng chúng tôi hân hạnh được phục vụ và chăm sóc vẻ đẹp của khách hàng suốt đời.

Khu hậu phẫu khách hàng được chăm sóc 24/24h

Tự hào là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam có dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ được chúng tôi đón tiếp và phục vụ theo quy trình: trước, trong và sau dịch vụ rất chuyên nghiệp: đặt lịch, đón tiếp và thăm khám miễn phí, hướng dẫn và chăm sóc sau phẫu thuật, tri ân khách hàng.

Ký kết hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic 

Hợp tác Hàn Quốc

Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Thu Cúc đã hợp tác với Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group nhằm đem đến công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tốt nhất tới Việt Nam. Dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc và Tập đoàn PTTM Hàn Quốc V-Plastic, với phương châm đem lại vẻ đẹp toàn diện và an toàn nhất cho bạn, chúng tôi cung cấp đủ loại dịch vụ đa dạng từ phẫu thuật thẩm mỹ tới làm đẹp không dao kéo (thẩm mỹ nội khoa). Không cần phải lặn lội tới Hàn Quốc xa xôi, ngay tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp với những quy trình, chất lượng và độ an toàn theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, chỉ với chi phí tiết kiệm nhất

Liên hệ bệnh viện Thu Cúc để có những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ và chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế: .

Thông tin thêm về Bệnh Viện vui lòng truy cập website :

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc 

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Mobil: 0964.080.999 hoặc 1900.5588.96

Email: [email protected]

Website: http://benhvienthucuc.vn

Bình luận

Nổi bật

Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non

Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 14:46

(CL&CS) - Đường đến điểm trường Hoàng Lan, huyện Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang hiểm trở, gập ghềnh, càng vào sâu càng khó di chuyển. Nhưng ở nơi sâu thẳm giữa núi rừng ấy 50 em bé mầm non vẫn hằng ngày đến lớp dù cho hơn 20 năm qua nơi đây chưa từng có trường mầm non.

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 23:12

Mới đây, đích thân ông Phạm Nhật Vượng đã chốt giá mẫu xe VF 3, chỉ từ 235 triệu đồng khiến dân tình xôn xao.

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 08:17

Những thành công vang dội của VinFast không thể thiếu sự đóng góp to lớn của vị lãnh đạo này.