Bất ngờ với cách người trẻ vượt qua hội chứng căng thẳng hậu nghỉ lễ
(CL&CS) - Kỳ nghỉ dài ngày kết thúc cũng là lúc nhiều người trẻ tìm cách vượt qua hội chứng “căng thẳng sau lễ hội” (post-holiday blue), trong đó chơi thể thao, hay uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo năng lượng sau kỳ nghỉ lễ dài ngày là cách được người trẻ yêu thích.
Dịp lễ 30/4 và 1/5 là lúc mọi người, nhất là người trẻ gặp gỡ bạn bè hay có những chuyến du lịch, về quê đầy ắp kỷ niệm. Kỳ nghỉ kết thúc, dòng người đội nắng đổ về các thành phố lớn khiến không ít người mệt mỏi, căng thẳng hay rơi vào cảm giác hụt hẫng. Đây là hội chứng post-holiday blue (căng thẳng sau mùa lễ hội) gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc.
Bước vào công ty sau kỳ nghỉ dài thứ 2 trong năm (sau Tết Nguyên đán), Đinh Thùy Linh, nhân viên xuất nhập khẩu tại TP.HCM không khỏi ngạc nhiên vì văn phòng trầm lắng hơn, phần vì mọi người mệt mỏi sau kỳ nghỉ với các chuyến đi du lịch, đi chơi xa cùng bạn bè, party, phần khác vì đồng nghiệp xin nghỉ thêm.

Nhiều người trẻ sử dụng Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống hậu nghỉ lễ nhờ hợp chất chống oxy hóa EGCG và vitamin C có trong sản phẩm.
“Bản thân mình cũng cảm thấy uể oải và ngại đi làm ngay. Sau kỳ nghỉ, ngày đi làm trở lại thật khó tập trung nên để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại tinh thần bắt nhịp vào công việc mình phải uống mấy chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt, giúp thư thái tinh thần và chọn những việc đơn giản, nhẹ nhàng làm trước”, Thùy Linh cho biết.
Cũng trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi hậu nghỉ lễ vì di chuyển đường dài khi trở lại thành phố bằng xe gắn máy, cộng thêm trước đó ở quê liên tục có những buổi tiệc tùng với gia đình, bạn bè khiến Hồng Duy không thể đi làm ngay trở lại, đành xin nghỉ thêm 1 ngày để “lại sức”.

Trà Xanh Không Độ là thức uống quen thuộc của người trẻ từ hàng chục năm qua để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mọi lúc, mọi nơi.
“Mình phải uống Trà Xanh Không Độ liên tục từ khi di chuyển trên đường về tới nhà để bổ sung vitamin C và hợp chất chống oxy hóa EGCG để giải nhiệt, giải tỏa căng thẳng, hết mệt mỏi uể oải sau hành trình với combo “kẹt xe kèm nắng nóng” kéo dài gần 5 giờ đồng hồ từ quê lên thành phố”, Hồng Duy, một marketer trong lĩnh vực hàng tiêu dùng tại Bình Dương cho biết.
Tưởng rằng có một kỳ nghỉ dài ngày với các chuyến đi chơi, nghỉ ngơi, xả stress để lấy lại năng lượng, tuy nhiên trên thực tế, với những căng thẳng, mệt mỏi do đi lại, ăn uống kèm lịch sinh hoạt thất thường khiến việc trở lại văn phòng, bắt nhịp với công việc sau kỳ nghỉ lễ chưa bao giờ là điều dễ dàng với nhiều người trẻ.

Không chỉ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi hậu nghỉ lễ, người trẻ còn sử dụng Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày.
Không “ngại đi làm” như nhiều người, Mai Trang đến văn phòng với tâm trạng thoải mái. Cầm chai Trà Xanh Không Độ trên tay, cô cho biết: “Mình tự đặt ra những thử thách để làm mới bản thân như phải đảm bảo tiến độ công việc, kỳ nghỉ ngơi không đi chơi quá xa, không tới chỗ đông người, ngoài thời gian cho gia đình, bạn bè, mình vẫn dành thời gian để tìm cách cải tiến hiệu suất công việc, chạy bộ mỗi ngày để giữ năng lượng cho mình. Nắng nóng, căng thẳng mệt mỏi thì giải tỏa bằng những chai Trà Xanh Không Độ này đây”, cô gái trẻ tươi cười nói.

Trà Xanh Không Độ, thức uống yêu thích của người trẻ để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cùng bạn bè.
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều hội nhóm tư vấn các cách để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi như chơi thể thao, lập hội dã ngoại vào cuối tuần, đọc sách hoặc thử những điều mới mẻ chưa từng làm để thoát khỏi những dư âm sau kỳ nghỉ.
Với nhiều người trẻ, bên cạnh những thói quen như tập yoga, chạy bộ, đạp xe, gặp gỡ lại bạn bè giữa thành phố, đi dã ngoại cùng hội bạn, nhiều người chọn sử dụng các thức uống như Trà Xanh Không Độ để bổ sung vitamin C và hợp chất chống oxy hóa EGCG để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giảm stress. “Vừa giải khát, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi uể oải lại giải nhiệt cuộc sống cùng bạn bè nên mình sử dụng Trà Xanh Không Độ mỗi ngày là vậy”, Hồng Duy nói.

Trà Xanh Không Độ là thức uống yêu thích của người trẻ trên khắp cả nước để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.
Không chỉ riêng Hồng Duy, Thùy Linh hay Mai Trang lựa chọn Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau kỳ nghỉ lễ. Thức uống này đang được người trẻ trên cả nước chọn sử dụng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày. Báo cáo FMCG Q3/2022 của Kantar cho biết Trà xanh là thức uống chiếm thị phần lớn nhất trên cả nước.
Văn Tùng
- ▪Cơ hội trúng 3 giải 100 triệu đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong 10 ngày tới
- ▪Khai mạc Giải xe đạp Quốc tế truyền hình Bình Dương 2023 – Cup Number 1 và sức nóng ngày mở màn
- ▪Khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 Cúp Number 1 Active
- ▪Number 1 Chanh, Dâu đồng hành cùng giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ IX chặng thứ 3
Bình luận
Nổi bật
Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.
Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu
sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54
(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.