Bắt đầu cuộc đua khuyến mại lớn nhất năm
Sự kiện Shopping season 2022 kéo dài đến hết năm giúp người dân TP.HCM có thể mua hàng với mức khuyến mại lên đến 100%.
Sở Công Thương TP.HCM vừa có văn bản gửi giám đốc các siêu thị, trung tâm thương mại và cửa hàng tiện lợi; giám đốc các sàn giao dịch TMĐT về việc thực hiện chương trình khuyến mại tập trung - mùa mua sắm “Shopping season 2022”, chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân”.
Theo đó, Sở đề nghị các đơn vị tham gia hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung, thời gian từ ngày 15/11 đến 31/12. Sở khuyến khích hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%.
Trong năm 2021, sự kiện “Shopping season 2021” đã ghi nhận 1.802 thương nhân tham gia, với 9.280 chương trình khuyến mại được thực hiện, giá trị khuyến mại thấp nhất 30% và cao nhất 70%. Hoạt động này không những thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, mà còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng tăng cường mua sắm song vẫn tiết kiệm chi tiêu, mua được những mặt hàng chất lượng chuẩn bị cho Tết Quý Mão 2023.
Cũng trong cuộc đua khuyến mại mua sắm cuối năm, từ 1-15/11, hệ thống siêu thị Aeon trên toàn quốc có chương trình “Ngày Hồng sale đậm”, ưu đãi từ 10-30%; mua 2 tính tiền 1 cùng nhiều deal đồng giá từ 111.000 đồng, áp dụng với nhiều sản phẩm gia dụng, điện máy, xe đạp và phụ kiện, thực phẩm...
Tương tự, từ ngày 3-30/11, hệ thống WinMart/WinMart+ thực hiện chương trình "Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng". Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm sản phẩm giá tốt với ưu đãi lên tới 50%. Ngoài ra, các ngành hàng từ hàng hóa tươi sống; trái cây nhập khẩu trực tiếp tới thực phẩm; đồ uống; hóa mỹ phẩm; đồ gia dụng cũng đồng loạt khuyến mại mua 2 tặng 1.
Còn tại sự kiện “Tuần hàng OCOP 2022” đang diễn ra, MM Mega Market mang đến cho người dân tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội hơn 1.500 sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) chất lượng với giá thành tốt. Hoạt động này không chỉ giúp quảng bá, đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, mà còn vươn tới các nước trong khu vực thông qua mạng lưới phân phối của tập đoàn tại Thái Lan và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho hay, cơ quan này cùng Mega Market Việt Nam, Saigon Co.op, Satra bắt tay hỗ trợ quảng bá, kết nối, tiêu thụ sản phẩm.
Cụ thể, nông sản của TP.HCM và các tỉnh, thành phố được đưa vào giới thiệu tại hệ thống siêu thị của 3 đơn vị trên toàn quốc. Các doanh nghiệp ưu tiên trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng tại vị trí thuận lợi trong hệ thống phân phối… để người tiêu dùng biết, ưu tiên lựa chọn, từ đó đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ sản phẩm của các nhà sản xuất.
Trần Chung
Bình luận
Nổi bật
Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao - Hành trình phát triển bền vững
sự kiện🞄Thứ ba, 18/03/2025, 14:54
(CL&CS) - Sáng 18-3, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức họp báo công bố danh sách 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 do người tiêu dùng bình chọn.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam
sự kiện🞄Chủ nhật, 16/03/2025, 21:50
(CL&CS)- Triển lãm Quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam - Café Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 sẽ diễn ra từ ngày 17-19/4/2025, tại Trung tâm Triển lãm & hội nghị Sài Gòn SECC, TP.HCM.
Bộ Công thương sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về kinh doanh xăng dầu
sự kiện🞄Thứ sáu, 14/03/2025, 19:09
(CL&CS) - Ngày 13/3/2025, Bộ Công thương ban hành Thông tư số 18/2025/TT-BCT về việc sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định tại các Thông tư quy định về kinh doanh xăng dầu, để phù hợp với thực tiễn quản lý và hoạt động kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam với nhiều điểm đáng quan tâm. Đáng chú ý là bãi bỏ Tổ liên ngành điều hành giá xăng dầu.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.