Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 23/05/2024, 11:24 AM

Bạn thân của Tăng Thanh Hà được đề cử vai Nam Phương Hoàng Hậu: Là Hoa hậu quốc tế, là Thạc sĩ, thông thạo 3 thứ tiếng

Hoa hậu Phương Khánh là người được đề cử vào vai Nam Phương Hoàng hậu bởi vóc dáng mảnh mai, gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú cùng phong cách nhẹ nhàng, thanh nhã, dịu dàng chuẩn Á Đông.

Mới đây, xuất hiện nhiều thông tin về dự án phim về Nam Phương Hoàng hậu có tên "Hoàng hậu cuối cùng" chuẩn bị khởi quay. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Nam Phương Hoàng hậu nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Nhiều người đề cử một số cô gái phù hợp với vai nữ chính. Trong đó, Hoa hậu Phương Khánh là người được đề cử nhiều nhất bởi vóc dáng mảnh mai, gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú cùng phong cách nhẹ nhàng, thanh nhã, dịu dàng chuẩn Á Đông.

Hoa hậu Phương Khánh.

Hoa hậu Phương Khánh.

Là Hoa hậu quốc tế có học vấn đáng nể

Phương Khánh (sinh năm 1995) là cái tên không quá nổi bật trong showbiz Việt. Cô đăng quang Hoa hậu Trái đất năm 2018 và là đại diện Việt Nam đầu tiên giành vương miện ở một cuộc thi nhan sắc thuộc BIG6. Những tưởng đây sẽ là bước đệm lớn để cô hoạt động showbiz một cách sôi nổi nhưng Phương Khánh chọn cuộc sống kín đáo, không quá xô bồ, ồn ào.

Cô có vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch chuẩn Á Đông.

Cô có vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch chuẩn Á Đông.

Trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải một khoảnh khắc đời thường, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè thân thiết như Diễm My 9X, Tăng Thanh Hà, Băng Di, Linh Rin, Tiên Nguyễn... Cô là nghệ sĩ Việt hiếm hoi dự đám cưới của Linh Rin ở Philippines, được Hà Tăng trao hoa "truyền vía" trong tiệc kỷ niệm 10 năm kết hôn.

Nàng hậu sinh năm 1995 từng chia sẻ rằng tính cách rụt rè nên cô không hợp tham gia gameshow, cũng chưa tìm được vai diễn phù hợp với mình. Thỉnh thoảng, cô đi diễn thời trang hoặc làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Thời gian chủ yếu của cô dành cho công việc kinh doanh. Cô đam mê thêu nổi và thường xuyên mở các buổi workshop thu hút nhiều người tham gia.

Nàng hậu nhận được nhiều khen ngợi của công chúng bởi phong cách thanh lịch.

Nàng hậu nhận được nhiều khen ngợi của công chúng bởi phong cách thanh lịch.

Về học vấn, Phương Khánh nói thông thạo 3 thứ tiếng là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp. Cô tốt nghiệp chuyên ngành marketing của Trường Curtin University Singapore - một trong 10 trường đại học lớn của đảo quốc sư tử. Phương Khánh là sinh viên đoạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm. Sau đó, cô đăng ký học thêm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

Ở tuổi U30, Phương Khánh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trí tuệ cùng phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo, nhã nhặn. Người đẹp thường diện những trang phục đơn giản nhưng sang trọng với những tông màu như trắng, đen và trung tính nhưng mang vẻ quyến rũ, hấp dẫn khó cưỡng.

phuongkhanh1
phuongkhanh11
Hội bạn thân của Phương Khánh.

Hội bạn thân của Phương Khánh.

Những trang phục được người đẹp lựa chọn có thể kể đến áo sơ mi, quần tây, giày oxford, những set blazer kết hợp cùng váy tweed, váy dài... tạo cho cô thần thái sang chảnh như giới quý tộc Châu Âu. Chính nhờ vẻ đẹp thanh lịch và đầy quyến rũ này, Phương Khánh trở thành hình mẫu được nhiều chị em yêu thích, ngưỡng mộ.

Sở hữu khối tài sản “khủng”

Thành công với công việc kinh doanh, Phương Khánh có cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần. Ở tuổi 29, cô sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Người đẹp sinh sống trong một căn biệt thự trắng thuộc khu nhà giàu ở TP.HCM. Biệt thự của cô có màu trắng chủ đạo, phần cổng cao vô cùng kín đáo. Bên trong khuôn viên nhà có một hồ bơi to và bàn ghế xung quanh. Đây là không gian yêu thích của cô, thường được cô sử dụng để chụp ảnh, thêu, tập thể thao hoặc đọc sách. Gian nhà bếp có diện tích lớn với các thiết bị, nội thất hiện đại.

Phương Khánh có cuộc sống dư dả, khối tài sản

Phương Khánh có cuộc sống dư dả, khối tài sản "khủng".

Ngoài ra, cách đây không lâu, Hoa hậu Phương Khánh tậu thêm một căn penthouse. Ngôi nhà này được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện tại, sử dụng kính tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Từ ban công nhà, Phương Khánh có thể nhìn trọn vẹn view cả thành phố. Dù không tiết lộ giá trị căn nhà mới nhưng dân tình cũng đồn đoán cơ ngơi này của nàng hậu tầm triệu đô.

Nàng hậu sở hữu

Nàng hậu sở hữu "kho" túi hiệu đắt đỏ.

Không phải là người thích khoe khoang nhưng phụ kiện, thời trang của cô đều là hàng hiệu. Mỗi lần check-in đều đính kèm 1 chiếc túi đắt đỏ. Nàng hậu sở hữu "kho" túi hiệu đắt đỏ, lên đến hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, Phương Khánh dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, thường xuyên có những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.

Tuy nhiên, cô ít khi khoe khoang.

Tuy nhiên, cô ít khi khoe khoang.

Giàu có, xinh đẹp và nổi tiếng nhưng nhiều năm qua, Hoa hậu Phương Khánh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò cùng một thành viên trong hội bạn Hà Tăng nhưng người đẹp không lên tiếng phản hồi. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về tình yêu, cô tự nhận bản thân là người độc lập, mạnh mẽ, có chính kiến riêng và thoải mái về tài chính nên không đặt nặng vấn đề kinh tế, bạn trai là đại gia hay doanh nhân. Cô mong rằng bạn trai là người có thể chỉ dạy cho mình nhiều điều, có chí hướng và đam mê.

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Top 5 địa điểm giúp bạn ngắm trọn những khung cảnh triệu view ở Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024

Top 5 địa điểm giúp bạn ngắm trọn những khung cảnh triệu view ở Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 10/06/2024, 15:58

Để chủ động trong việc tìm kiếm chỗ vui chơi và ngắm pháo hoa tại Đà Nẵng, bạn có thể bỏ túi những vị trí đắc địa sau đây.

Mãn nhãn đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024

Mãn nhãn đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024

sự kiện🞄Chủ nhật, 09/06/2024, 21:15

(CL&CS) - Tối 8/6, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 chính thức khai mạc với 2 màn trình diễn đẳng cấp đến từ đương kim vô địch Pháp và đội chủ nhà Việt Nam. Năm nay, khán giả còn được chiêu đãi bởi màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2 bắt đầu từ ngày 02 -06/7/2024

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2 bắt đầu từ ngày 02 -06/7/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 07/06/2024, 08:05

(CL&CS)- Chiều 6/6, tại Hà Nội, diễn ra họp báo Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2 năm 2024 (Da Nang Asian Film Festival - DANAFF II).