Điểm tựa vững vàng cho nhà đầu tư tại Vincom Shophouse Royal Park

(CL&CS) - Không chỉ là nơi đáng sống bậc nhất Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park còn được bảo chứng về môi trường và tiềm năng kinh doanh bền vững nhờ hệ thống quản lý vận hành và chính sách chăm sóc tận tâm từ thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Khi Vincom Plaza đi vào hoạt động, Vincom Shophouse Royal Park vốn sôi động sẽ càng nhộn nhịp hơn

Khi Vincom Plaza đi vào hoạt động, Vincom Shophouse Royal Park vốn sôi động sẽ càng nhộn nhịp hơn

Bảo chứng vàng từ thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền đường Hùng Vương - trung tâm TP. Đông Hà - Vincom Shophouse Royal Park đang thu hút nhiều thương nhân, nhà đầu tư về đây khởi nghiệp. Dự án cũng là “bến đỗ” của nhiều thương hiệu mong muốn lan tỏa độ nhận diện cũng như phát triển kinh doanh tại Quảng Trị.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Vincom Shophouse Royal Park nhanh chóng “lọt mắt xanh” của khách hàng và giới đầu tư tại Quảng Trị chính là công tác quản lý vận hành, dịch vụ chăm sóc tận tâm và an ninh an toàn vượt trội từ Vincom Retail - cái tên bảo chứng cho uy tín cũng như tiềm năng vận hành bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm vận hành 84 trung tâm thương mại (TTTM) và loạt khu phố thương mại trên toàn quốc, Vincom Retail cung cấp dịch vụ vận hành đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời là "bảo chứng vàng" cho khả năng kinh doanh và gia tăng giá trị của các bất động sản.

Minh chứng là những "thủ phủ" vui chơi, mua sắm, giải trí như Grand World (Ocean City) hay Vinpearl Harbour (Nha Trang) với hàng loạt kỷ lục về thu hút khách. Điển hình là Grand World với hai phân khu The Venice và K-Town đã đón gần 5 triệu lượt khách và thu về 400 tỷ đồng doanh thu từ bán lẻ chỉ sau 5 tháng hoạt động.

Hay mới đây nhất, phố đi bộ - công viên Vũ Yên (Hải Phòng) vừa mới khai trương vào đầu tháng 6 cũng đã có sự hiện diện của hơn 200 gian hàng đa dạng, nhanh chóng trở thành tâm điểm giao thương, vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất đất cảng Hải Phòng.

Cùng với TTTM Vincom Plaza hiện đại, quy mô sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới, hệ thống các dãy shophouse, shop villa của khu đô thị sẽ tạo nên tâm điểm kinh doanh thương mại tấp nập bậc nhất khu vực.

“Điều khiến tôi yên tâm nhất và cũng là lý do tôi quyết định lựa chọn vừa an cư vừa kinh doanh tại đây là việc khu đô thị được quản lý vận hành rất chuyên nghiệp, đã được chứng minh bởi nhiều dự án điển hình khác. Cộng với lợi thế và tiềm năng sẵn có của dự án, tôi tin môi trường kinh doanh sẽ ngày càng sôi động”, anh Nguyễn Hoàng, chủ sở hữu shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park, chia sẻ.

Khu đô thị luôn được quản lý, chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo và đảm bảo an ninh an toàn 24/7

Khu đô thị luôn được quản lý, chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo và đảm bảo an ninh an toàn 24/7

Đồng hành cùng khách hàng từ A-Z

Với kinh nghiệm và quy trình bài bản, chuyên nghiệp, Vincom Retail sẽ đồng hành phát triển cùng khách thuê ngay từ khâu setup, đào tạo nhân viên đến khi vận hành chính thức. Nhờ được hỗ trợ từ đầu, các thương nhân có thể “nhẹ gánh lo âu” trong giai đoạn quan trọng đầu tiên để tập trung vào phát triển sản phẩm kinh doanh, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm thu hút khách hàng.

Trong quá trình vận hành, khu đô thị được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp và đồng bộ với hệ thống camera giám sát hiện đại bao quát mọi vị trí, ghi hình mọi diễn biến 24/7, kết hợp với đội ngũ nhân viên hoạt động 24/24h, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Đây không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là giá trị nền tảng để xây dựng môi trường kinh doanh an toàn, lành mạnh và cuộc sống bình yên và riêng tư cho cư dân.

“Đội ngũ nhân viên và bảo vệ luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ cư dân mọi lúc mọi nơi. An ninh được thắt chặt 24/7 cũng là yếu tố làm tôi cảm thấy rất yên tâm về cuộc sống và hoạt động kinh doanh của gia đình tại đây”, anh Nguyễn Hoàng chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng, điện, nước, internet… và các nhu cầu thiết yếu khác tại Vincom Shophouse Royal Park sẽ luôn được đảm bảo thông suốt, an toàn. Công tác bảo trì, bảo dưỡng được thực hiện định kỳ theo quy trình nghiêm ngặt.

Dịch vụ vệ sinh môi trường cũng được Vincom Retail ưu tiên hàng đầu để mang lại không gian sống và kinh doanh xanh - sạch - đẹp, tạo dựng hình ảnh một khu đô thị kiểu mẫu văn minh và hiện đại. Đây chính là một điểm cộng của Vincom Shophouse Royal Park, tạo môi trường thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh.

“Được đơn vị quản lý vận hành chăm sóc, đồng hành từ A đến Z, tôi rất hài lòng với quyết định đầu tư của mình và tin tưởng rằng Vincom Shophouse Royal Park sẽ tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn nữa trong tương lai”, anh Quang Huy, chủ quán cafe tại khu đô thị, nhận định.

Bên cạnh đó, sức hút của Vincom Shophouse Royal Park đối với giới kinh doanh và đầu tư còn “tăng nhiệt” bởi các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Có thể kể đến chính sách cam kết tiền thuê lên đến 4%/năm trong thời hạn lên tới 2 năm; gói quà tặng hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất tầng 1; ưu đãi 1% giá trị căn shop cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà Vinhomes; tặng trọn gói phí quản lý 12 tháng; hỗ trợ lãi suất 70% giá trị căn shop trong 16 tháng… và các đặc quyền ưu đãi theo hạng thành viên Vinhomes Elite Club.

Với sự đồng hành sát cánh của chủ đầu tư, sở hữu Vincom Shophouse Royal Park, khách hàng không chỉ có được tổ ấm an cư hoàn hảo mà còn nắm bắt cơ hội kinh doanh thành công, gia tăng giá trị tài sản và tận hưởng cuộc sống thịnh vượng tại nơi đáng sống bậc nhất khu vực.

PV

Bình luận

Nổi bật

Năm 2024, Vạn Phát Hưng dự kiến đạt 224 tỷ đồng doanh thu hoạt động tài chính

Năm 2024, Vạn Phát Hưng dự kiến đạt 224 tỷ đồng doanh thu hoạt động tài chính

sự kiện🞄Thứ sáu, 28/06/2024, 07:31

(CL&CS) - Hoạt động tài chính của Vạn Phát Hưng trong năm 2024 chủ yếu đến từ việc chuyển nhượng 55% cổ phần của Nhà Bè Land cho đối tác Lotte Land thuộc Tập đoàn Lotte.

Hà Nội chỉ đạo xử lý hàng trăm dự án chậm triển khai

Hà Nội chỉ đạo xử lý hàng trăm dự án chậm triển khai

sự kiện🞄Thứ năm, 27/06/2024, 20:06

(CL&CS) - UBND TP.Hà Nội đã thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm và chỉ đạo xử lý 705 dự án trong số 712 dự án chậm triển khai.

Summer Fest - Novaworld Phan Thiet có gì hấp dẫn mà thu hút hàng trăm ngàn lượt khách liên tục ghé đến?

Summer Fest - Novaworld Phan Thiet có gì hấp dẫn mà thu hút hàng trăm ngàn lượt khách liên tục ghé đến?

sự kiện🞄Thứ năm, 27/06/2024, 16:07

(CL&CS) - Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tận hưởng những ngày hè sôi động, đầy niềm vui và trải nghiệm bên nhau. Hãy sẵn sàng khám phá lịch trình vui chơi xuyên ngày đêm đầy cảm hứng cùng chuỗi sự kiện Summer Fest với đa dạng hoạt động vui chơi giải trí đang diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet.