Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 20/05/2024, 13:27 PM

Người vợ hoa hậu của cố diễn viên Đức Tiến: 9 năm cùng chồng trên hành trình 'tìm con', kiếp sau vẫn muốn bên chồng như hẹn ước

Trong những chia sẻ mới nhất, cô cho biết bản thân chưa hết sốc, bàng hoàng khi nỗi đau mất chồng đến quá đường đột.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Đức Tiến là cú sốc lớn đối với người thân, đặc biệt là vợ của nam diễn viên. Rạng sáng 20/5, trên trang cá nhân, vợ anh - Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô cho biết bản thân chưa hết sốc, bàng hoàng khi nỗi đau mất chồng đến quá đường đột.

Đức Tiến và Bình Phương kết hôn năm 2010. Ảnh: FBNV

Đức Tiến và Bình Phương kết hôn năm 2010. Ảnh: FBNV

"Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh. Sao Chúa gọi anh về sớm quá. Nhưng anh đừng lo, anh là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành. Mọi thứ ở đây, để em và những người đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo. Anh hãy yên nghỉ nhé", vợ cố diễn viên nhắn nhủ.

Cô tiếp tục: “Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết anh ở đâu, thời gian nào. Mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé. Anh nhớ không, anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời nhé. Em và con nhớ ông xã nhiều. Đây không phải lời tạm biệt ông xã ơi, chúng ta sẽ gặp lại nhau”.

Đức Tiến sinh năm 1980, sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh, gương mặt góc cạnh nam tính. Anh được yêu thích trong giai đoạn 2000-2010 và tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi...

Đức Tiến từng là sao hạng đình đám của giới giải trí. Ảnh: ST

Đức Tiến từng là sao hạng đình đám của giới giải trí. Ảnh: ST

Đức Tiến kết hôn với Bình Phương năm 2010, hai người đã quen nhau tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Những năm đầu sau khi cưới, cả hai sống xa vì Bình Phương trở về Mỹ học tập còn Đức Tiến vẫn ở trong nước hoạt động nghệ thuật.

Năm 2013, Đức Tiến qua Mỹ đoàn tụ với vợ. Ảnh: ST

Năm 2013, Đức Tiến qua Mỹ đoàn tụ với vợ. Ảnh: ST

Thời gian đầu, họ sống cùng gia đình Bình Phương. Sự khác biệt về lối sống, tính cách, định hướng công việc khiến cặp vợ chồng liên tục tranh cãi. Phải mất vài năm, cả hai mới dần buông bỏ cái tôi để hòa hợp. Năm 2018, cặp sao cùng mua ngôi nhà đầu tiên rộng hơn 800 m2 tại California (Mỹ). Tuy nhiên, họ lúc này chịu nhiều áp lực từ gia đình, người thân khi kết hôn đã lâu nhưng chưa có con.

Hành trình đi "tìm con" của cặp đôi trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe, thử nhiều phương pháp nhưng không thành công. Năm 2019, Đức Tiến và vợ quyết định về Việt Nam thụ tinh nhân tạo, tới lần thứ hai mới có tin vui.

Vợ chồng nam nghệ sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc con gái. Ảnh: FBNV

Vợ chồng nam nghệ sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc con gái. Ảnh: FBNV

Con gái đầu lòng của Đức Tiến và Bình Phương tên là Madison, nickname ở nhà là bé Mèo. Cố diễn viên từng tâm sự, dù công việc bận rộn nhưng anh luôn cố gắng làm ít lại để có thời gian bên con. "Tiền lúc nào kiếm cũng được, nhưng tuổi thơ của con thì trôi qua rất nhanh. Nên tôi muốn dành thời gian ở bên cạnh con nhiều nhất có thể", Đức Tiến chia sẻ.

Sinh thời, diễn viên Đức Tiến có cuộc sống hạnh phúc, giản dị bên vợ và con gái. Sau hơn 10 năm ra nước ngoài định cư, anh mở công ty truyền thông còn vợ làm trong ngành dược. Họ nuôi gà, trồng cây ăn quả, rau xanh để thư giãn. Cuối tuần, nếu không phải đi làm host cho các show, diễn viên ở nhà dọn dẹp, làm vườn, nấu ăn hay cùng vợ đi lễ nhà thờ. Họ cũng tổ chức những buổi dã ngoại, cắm trại ngủ qua đêm trong lều, sáng dậy ngắm bình minh ở biển. Anh từng nói vợ chồng có nguyên tắc ôm nhau, nói lời yêu trước khi ra khỏi cửa.

Trước khi qua đời, Đức Tiến vẫn khỏe mạnh bình thường. Theo lời chia sẻ của một đồng nghiệp, vào tối 18/5 (giờ Mỹ), khi nam nghệ sĩ đi diễn về thì bị đột quỵ và được đưa cấp cứu giữa đêm nhưng không qua khỏi.

Quỳnh Châu

Bình luận

Nổi bật

Rộ tin ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok chia tay bạn trai Nine Naphat

Rộ tin ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok chia tay bạn trai Nine Naphat

sự kiện🞄Thứ hai, 24/06/2024, 17:42

Baifern Pimchanok và Nine Naphat chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 11/2022.

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 21:32

(CL&CS) - Nhắc đến Hà Nội, người ta thường nghĩ đến những gánh hàng rong ở những con phố cổ, những quán trà ven Hồ Gươm hay những gánh phở nghi ngút khói. Nhưng ở đó, còn có một nét đẹp bình dị và độc đáo khác, âm vang từ những câu hát Xẩm chợ vang lên giữa lòng phố thị.

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

sự kiện🞄Thứ bảy, 22/06/2024, 17:38

Sau tin đồn "xô xát", tranh cãi với chồng, nữ TikToker Hằng Du Mục có động thái mới trên mạng xã hội.