Chủ nhật, 14/01/2024, 01:23 AM

Bán nội thất với giá 'trên trời', 'ông hoàng' thiết kế Thái Công ở nhà như thế nào?

Nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Thái Công sống tại căn villa khiến nhiều người trầm trồ vì nội thất cầu kỳ, đắt đỏ, sang trọng và đẳng cấp.

Gần đây, NTK Thái Công đang khiến khiến cư dân mạng chao đảo với màn livestream bán những mặt hàng "super luxury" trên tiktok. Phiên livestream đã thu hút lượt xem cực khủng, chỉ 4 phút đầu đã có tới 6.700 lượt xem, đến phút 20 có hơn 1 triệu người thả tim. Sau buổi livestream này, Thái Công trở thành một trend khiến các bạn trẻ thi nhau tạo xu hướng.

Cái tên Thái Công vốn không xa lạ với giới thượng lưu. Nhà thiết kế này từng nổi tiếng với tuyên bố “khách phải mua 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) tiền nội thất thì bên tôi mới nhận công trình”.

Empty

Nhà thiết kế nội thất Thái Công

Ông tên đầy đủ là Quách Thái Công (SN 1972) là một nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt. Năm 2004, ông cho ra đời thương hiệu Thái Công Interior Design, bắt đầu với một showroom ở phố Eppendorfer Weg, Hamburg, Đức. Ba năm sau, Công ty Thái Công GmbH & Co.KG được thành lập.

Công ty Thái Công chuyên thực hiện những dự án thiết kế, trang trí nội thất, cung cấp nội thất cho các biệt thự, căn hộ cá nhân và các nhà hàng, khách sạn, bất động sản sang trọng. 

Empty

Villa của Thái Công ở Thảo Điền

Hiện tại, Quách Thái Công đang sống trong căn biệt thự do chính mình thiết kế tại Thảo Điền (TP. HCM). Nhà thiết kế từng chia sẻ trên Tạp chí Harper’s Bazaar: “Tôi đề cao sự riêng tư. Chỉ cần đi vào không gian sống này, bạn sẽ cảm giác như bước vào thế giới mới tách biệt. Ngôi nhà là nơi tôi nghỉ ngơi, thư giãn và được sống đúng nghĩa”.

Empty

Phòng thay đồ trong nhà

Bởi vậy, căn biệt thự được đặt tên Thái Công Villa thể hiện gu thiết kế và nét cá tính đặc trưng của thiết kế Thái Công. Tổng thể, nội thất trong biệt thự của NTK Thái Công mang phong cách Art Deco được thể hiện qua giấy dán tường với họa tiết hình học (geometric), tay cầm cầu thang vách kính bọc đường biên gỗ dày dặn và sắc nét...

Empty

Phòng tắm có view toàn cảnh

Chia sẻ về những đồ nội thất trong nhà gia chủ cho biết ông đã phải đầu tư khoảng 3 triệu USD để mua toàn bộ những đồ nội thất trong căn biệt thự cổ này. Từng chiếc đèn, bàn ghế, bức tranh, tượng trang trí… trong nhà của Quách Thái Công đều được mang về từ châu Âu.

Empty

Một góc trong phòng khách triệu đô

Ngay lối dẫn vào cửa, hai hàng cây đem đến cảm giác như đang ở giữa resort sang trọng. Ở bất cứ góc nào trong phòng khách cũng đều nhìn ra hồ bơi cùng khu vườn xanh mát.

Bình luận

Nổi bật

Nhãn hàng điện thoại đắt hơn vàng sắp khai trương show room đẳng cấp nhất TP. HCM

Nhãn hàng điện thoại đắt hơn vàng sắp khai trương show room đẳng cấp nhất TP. HCM

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 08:29

Website hãng điện thoại này đã cập nhật thông tin cửa hàng Việt Nam vào danh sách cửa hàng chính hãng trên toàn cầu.

Phát Đạt ra tuyên bố về dự án vướng pháp lý tại 'đất vàng' TP. HCM, kỳ vọng doanh thu với loạt 'quân bài' từ Bình Dương, Quy Nhơn...

Phát Đạt ra tuyên bố về dự án vướng pháp lý tại 'đất vàng' TP. HCM, kỳ vọng doanh thu với loạt 'quân bài' từ Bình Dương, Quy Nhơn...

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 23:59

Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2024, Phát Đạt đã thông tin về một số dự án của doanh nghiệp, trong đó có dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng tại TP. HCM.

Cầu Cần Thơ 2 vốn 18.900 tỷ bắc qua phân lưu sông Mê Kông: Mảnh ghép lớn cuối cùng của cao tốc Bắc - Nam

Cầu Cần Thơ 2 vốn 18.900 tỷ bắc qua phân lưu sông Mê Kông: Mảnh ghép lớn cuối cùng của cao tốc Bắc - Nam

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 23:57

Dự án cầu Cần Thơ 2 đang được kiến nghị để sớm khởi công. Khi đi vào hoạt động, cầu có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của thành phố cũng như khu vực.