Dữ liệu cũ
Thứ ba, 11/02/2014, 11:00 AM

Bạn gái yêu tay ba

Chúng tôi quen nhau được một tháng. Trong thời gian qua lại với tôi, cô ấy vẫn còn quen người yêu cũ.

Dịp Tết vừa qua, bạn gái tôi về quê không biết có đi chơi với tên đó không. Nhưng tôi thấy tâm trạng cô ấy bực bội, khi nhắn tin với tôi không còn nói chuyện ngọt ngào nữa. Riết rồi bạn ấy không muốn nghe điện thoại hay nhắn tin với tôi luôn. Tôi có nên chia tay để cô ấy tự do không? (Sĩ Tín)

Trả lời:

Chào bạn,

Thời gian hai bạn quen nhau mới được một tháng, đồng thời trong lúc ấy nàng vẫn quen người yêu (có thể cũ mà cũng có thể không cũ). Điều đó thể hiện rõ ràng rằng cô ấy chưa hề đặt bạn vào một vị thế đặc biệt.

Vì thế, tâm trạng cô ấy bực bội khi nhắn tin, không còn nói chuyện ngọt ngào nữa, không muốn nghe điện thoại và không muốn nhắn tin với bạn cũng là điều hết sức bình thường. Đơn giản vì có thể những tin nhắn, những cuộc nói chuyện của bạn đã vượt quá mức tin nhắn và nói chuyện giữa hai người bạn bình thường. Chưa kể có thể những điều đó làm cho cô ấy bị đưa vào thế “tình ngay lý gian” nếu người yêu cô ấy là một người hay ghen.

Bên cạnh đó, có thể do sự ngộ nhận về tình cảm của cô ấy dành cho bạn, trong cách ứng xử của bạn đã thể hiện sự ghen tuông và thiếu coi trọng người yêu của cô ấy khi gọi người đó là “tên đó, thằng đó”. Có thể, tình cảm bạn dành cho cô ấy nhiều hơn cô ấy dành cho bạn nên bạn mất bình tĩnh khi thấy cô ấy có những đối xử lạ.

Lời khuyên dành cho bạn lúc này không phải là đắn đo suy nghĩ nên chia tay để cô ấy tự do hay không (vì thực tế bạn đâu có ràng buộc được cô ấy điều gì). Điều bạn cần làm là bình tĩnh nhìn nhận một cách khách quan để biết rằng bạn có vị trí nào trong tim cô ấy hay không? Chỉ khi xác định đúng điều đó, bạn mới có thể quyết định tiếp tục đến với cô ấy hay là đứng lại bên đường nhìn cô ấy đồng hành cùng người yêu trên đường đời.

Chúc bạn nhanh chóng xác định được vị trí của mình trong tim cô ấy.

Chuyên viên tư vấn Phạm Phúc Thịnh
Trung tâm tư vấn Nhịp Cầu Hạnh Phúc

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.