Thứ bảy, 28/10/2023, 11:38 AM

Bamboo Airways sắp tạm dừng khai thác hàng loạt đường bay quốc tế

(CL&CS) - Nhiều đường bay quốc tế của Hãng hàng không Bamboo Airways sắp tới sẽ tạm dừng khai thác để đảm bảo tập trung nguồn lực, ưu tiên tính hiệu quả trong vận hành.

Bamboo Airways sắp tạm dừng khai thác hàng loạt đường bay quốc tế

Bamboo Airways sắp tạm dừng khai thác hàng loạt đường bay quốc tế

Theo thông tin từ Hãng hàng không Bamboo Airways, từ nay đến ngày 30/3/2024, hãng điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay nội địa và quốc tế, điều này nhằm tập trung nguồn lực để đảm bảo khai thác ổn định từ tháng 11/2023, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm cuối năm và Tết Nguyên đán 2024.

Đối với mạng đường bay quốc tế, Bamboo Airways sẽ tạm dừng khai thác một số đường bay để đảm bảo tập trung nguồn lực, ưu tiên tính hiệu quả trong vận hành.

Cụ thể, đối với đường bay quốc tế, hãng này sẽ tạm dừng khai thác mạng Hà Nội – London Gatwick (từ ngày 18-10-2023); Hà Nội – Incheon, Hàn Quốc ( từ ngày 29-10-2023); TP.HCM – Singapore/Sydney/Melbourne/Frankfurt, Hà Nội – Frankfurt (từ ngày 4-11-2023); Hà Nội – Bangkok, Thái Lan/Narita, Nhật Bản/Taipei, Đài Loan (ngày 8-11-2023).

Đối với mạng bay nội địa, Bamboo Airways duy trì ổn định hoạt động khai thác các đường bay trục kết nối trung tâm lớn như Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội-Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh-Đà Nẵng và các đường bay địa phương kết nối Hải Phòng, Vinh, Đồng Hới, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn, Phú Quốc, Côn Đảo...

Với các đường bay không nằm trong diện điều chỉnh, hoạt động khai thác của hãng vẫn đã, đang và sẽ diễn ra bình thường, đảm bảo thông suốt trải nghiệm dịch vụ của hành khách.

Song song việc ổn định lịch bay, Hãng đang tích cực huấn luyện, đào tạo lực lượng nhân sự và duy tu bảo dưỡng trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất, đảm bảo 100% công suất và chất lượng dịch vụ trong giai đoạn cao điểm.

Đối với các hành khách bị ảnh hưởng, phía hãng cam kết đảm bảo tối đa quyền và lợi ích chính đáng trong mọi trường hợp. “Trước mắt, chúng tôi đã và đang tăng cường lực lượng nhân sự chuyên trách để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong thời gian sớm nhất, bao gồm đổi lịch bay miễn phí hoặc hoàn toàn bộ tiền vé cho hành khách”, phía hãng xác nhận.

Với các đường bay không nằm trong diện điều chỉnh, hoạt động khai thác vẫn diễn ra bình thường, đảm bảo thông suốt trải nghiệm dịch vụ của hành khách.

Phía hãng phản hồi thời gian vừa qua, do khối lượng yêu cầu tăng đột biến, một số công tác đang mất nhiều thời gian hơn để được xử lý, mặc dù hãng đã huy động tối đa nguồn nhân lực trực 24/7 tại các điểm chăm sóc khách hàng.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".