Bà Nguyễn Phương Hằng: Người phụ nữ mạnh mẽ và khác biệt

(NTD) - Nhắc đến doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (tên thường gọi là Dũng “lò vôi”) thì có lẽ không ai là không biết đến tên tuổi của vị doanh nhân này. Và, phía sau ánh hào quang của chồng, bà Nguyễn Phương Hằng cũng là một tia sáng chẳng hề kém cạnh, mà sự thành công của trường đua Đại Nam là một minh chứng rõ nét nhất.

17

Bà Nguyễn Phương Hằng, Tập đoàn Đại Nam

Bà Hằng quan niệm, đi cùng với một người chồng thành công, được cả xã hội biết đến và tôn vinh, phải là một người phụ nữ giỏi giang, đức độ và yêu thương chồng. Bà Hằng cũng từng chia sẻ: “Tôi đã đi cùng anh rất lâu, đứng sau lưng cổ vũ, động viên anh rất nhiều. Và giờ cũng đã đến lúc tôi chứng minh cho người ta thấy, tôi không những làm được mà còn làm tốt”.

Minh chứng rõ nhất cho lời phát biểu này là dấu ấn của bà Hằng tại Trường đua Đại Nam. Bà Hằng mất chưa đầy 1 giờ để nảy sinh ý tưởng, chưa đầy 24 tiếng sau để bắt tay thiết kế, xây dựng và chưa đầy 6 tháng để biến một dự án mang ý tưởng đẳng cấp quốc tế thành hiện thực. Tất cả đã minh chứng đây là một người phụ nữ cá tính, táo bạo, đức độ và nổi loạn.

Trường đua Đại Nam có tổng vốn đầu tư trên 100 triệu USD, sử dụng công nghệ tiên tiến, hàng đầu thế giới từ các quốc gia Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, có tổng diện tích sử dụng gần 60 ha, sức chứa khán đài hơn 20.000 chỗ ngồi.

Khi hoàn thành và đi vào hoạt động, Trường đua Đại Nam sẽ là điểm đến văn hóa, du lịch, thể thao đầy ấn tượng và tự hào của Bình Dương và cả nước. Điều này sẽ kéo rất nhiều dịch vụ phát triển. Tạo ra nhiều công ăn việc làm cho những hộ dân xung quanh. Với những gì đang làm được bà Hằng đã tạo sự hồi sinh và phát triển cho một vùng đất ngủ yên lâu ngày.

Mai Trinh

 

Bình luận

Nổi bật

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 20:23

(CL&CS) - HĐQT của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải (sinh 1974) giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB với thời hạn 12 tháng kể từ 6/5/2024.

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu tích cực khi làn sóng môi giới, doanh nghiệp thành lập mới đều tăng rõ rệt trong thời gian gần đây. Đây được coi là những tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang trên con đường sôi động trở lại.

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

Mặc dù Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở từ cuối năm ngoái và sẽ có hiệu lực vào 1/1/2025, tuy nhiên Chính phủ đang đề xuất đưa hai luật này vào thực tế từ 1/7 tới, nghĩa là sớm hơn 6 tháng.