Thứ bảy, 21/12/2013, 11:25 AM

Anh rể từng là người thứ 3 yêu tôi

Đúng là “oan gia ngõ hẹp”, chẳng thể ngờ cái người mà tôi từng mắng chửi không ra gì, tôi coi thường thậm chí là ghét bỏ lại là anh rể của tôi.Theo Bình Minh (Khampha.vn)

Tôi không phải là cô gái đanh đá chua ngoa để chửi rủa một ai đó thậm tệ, chỉ là tính tôi rõ ràng, không thích thì không lằng nhằng, không nên lả lơi, câu kéo những người có  ý tìm hiểu mình.

Anh rể tôi cũng là một trong những người si mê tôi mê mệt từ khi tôi còn là sinh viên đại học. Ngày đó, năm thứ 3 đại học, tôi đã có người yêu, là một chàng trai thành phố. Tôi  yêu anh không phải vì của cải hay gì cả, thậm chí anh rể còn có điều kiện hơn người đó. Cũng chính vì biết mình có điều kiện hơn người yêu tôi nên anh ấy quyết tâm chinh phục tôi bằng được, ngay cả khi biết tôi có bạn trai.

Ngày đó, anh ấy săn đón tôi ghê lắm. Cứ đón đợi tôi ở cổng trường, tặng hoa tặng quà tôi. Quá nhiều lần tôi không nhận mà anh ấy cứ gan lỳ như vậy. Anh cố tình khiến cho người yêu tôi hiểu lầm. Có lần anh còn gằn giọng nói: “Tại sao em yêu hắn, anh có gì không bằng hắn. Anh giàu có hơn, địa vị hơn lại là một người ga lăng, thế mà em không ưng anh thì ưng ai?”. Nghe anh nói tôi thấy hài hài, vì bản thân tôi đâu phải người tham lam gì, yêu thì là yêu thôi, đâu cần tính toán nhiều như thế. Vả lại, anh càng tỏ ra mình là người có điều kiện hơn người yêu tôi thì càng khiến tôi nổi  máu tức. Từ những lần như vậy, tôi ghét anh vô cùng. Nhìn thấy anh tôi không thèm chào, anh có làm gì tôi cũng bơ như không có chuyện gì xảy ra.

Giờ anh và chị đã cưới nhau, nhưng lúc nào tôi cũng nơm nớp lo, sợ một ngày mọi chuyện bại lộ. (ảnh minh họa)

Cả tỉ lần anh nhắn tin, tôi không bao giờ đáp lời. Anh gọi điện thì không bao giờ có chuyện tôi nghe máy. Nhiều lần, anh còn dùng số lạ để gọi cho tôi với hi vọng rằng tôi sẽ vì thế mà nghe điện. Nhưng chỉ cần nghe thấy giọng anh là tôi cúp máy ngay. Tôi bực bội vì nhiều lần anh khiến người yêu tôi hiểu lầm. Tôi ghét cay ghét đắng anh.

Còn nhớ ngày đó anh mua cho tôi bao nhiêu là quà, và đứng đợi tôi ở cổng trường. Có khi anh còn quỳ xuống tặng hoa tôi. Một hành động mà người khác nghĩ là thích thú, tự hào nhưng tôi thì bẽ mặt không chịu được. Thực ra, anh làm vậy chỉ vì anh thích tôi chứ anh cũng chẳng làm gì sai trái. Nhưng vì có người yêu rồi nên tôi không thể chấp nhận chuyện tình cảm của anh. Vả lại, cách cư xử và thể hiện tình cảm của anh hơi ‘chuối’. Nghe người ta nói thì những kiểu thể hiện thái quá, công khai như thế thường không bền. Tôi cũng sợ anh chỉ tán tỉnh tôi chơi bời nên mặc kệ, chỉ biết ghét bỏ và mắng mỏ anh chứ chẳng biết làm gì hơn nữa. Còn yêu ai thì là việc của tôi.

Không biết có phải vì anh trả thù tôi không mà 1 năm sau, khi tôi chuẩn bị lấy chồng, tôi thấy anh xuất hiện ở nhà tôi với tư cách là người yêu của chị gái tôi, dù chị tôi hơn anh một tuổi. Tôi hơi choáng, có chút thất vọng vì sao người đàn ông ấy lại là anh rể của mình. Tất nhiên tôi không có tình cảm với anh ra, nhưng không thể quên được chuyện tôi đã ghét bỏ, chửi bới ,đối xử với anh ta thế nào. Và cũng không quên được chuyện anh từng si mê tôi như điếu đổ.

Giờ anh và chị đã cưới nhau, nhưng lúc nào tôi cũng nơm nớp lo, sợ một ngày mọi chuyện bại lộ. Dù là chẳng có gì nhưng như thế chị tôi cũng sẽ buồn. Và điều tôi lo lắng hơn nữa là, không biết mục đích anh lấy chị tôi có phải là yêu hay là còn có ý đồ nào khác. Tôi sợ chị tôi sẽ khổ vì anh!
 

Đúng là “oan gia ngõ hẹp”, chẳng thể ngờ cái người mà tôi từng mắng chửi không ra gì, tôi coi thường thậm chí là ghét bỏ lại là anh rể của tôi.Theo Bình Minh (Khampha.vn)


Nguồn: docbao.vn

Bình luận

Nổi bật

Triều Tiên đã làm gì để xây tòa nhà 'chọc trời' 70 tầng chỉ trong 74 ngày?

Triều Tiên đã làm gì để xây tòa nhà 'chọc trời' 70 tầng chỉ trong 74 ngày?

sự kiện🞄Thứ hai, 06/05/2024, 17:34

Tòa nhà 70 tầng đã được xây xong trong khoảng thời gian rất ngắn và được xem là kỳ tích đối với quốc gia này.

Vàng bắt nguồn từ đâu: 10.000 năm có một, vụ nổ sáng nhất mọi thời đại làm dấy lên bí ẩn mới về nguồn gốc của vàng trên Trái Đất

Vàng bắt nguồn từ đâu: 10.000 năm có một, vụ nổ sáng nhất mọi thời đại làm dấy lên bí ẩn mới về nguồn gốc của vàng trên Trái Đất

sự kiện🞄Thứ hai, 06/05/2024, 17:18

Các chuyên gia tính toán rằng vụ nổ mạnh như vậy chỉ xảy ra 10.000 năm một lần.

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.