Media chất lượng & cuộc sống
Thứ bảy, 30/03/2024, 12:45 PM

Ái nữ nhà đại gia có siêu xe đắt nhất Việt Nam bầu lần 3 ở tuổi 25: Sở hữu tư gia bạc tỷ ở vị trí đắc địa, cuộc sống sang chảnh bậc nhất Sài thành

Ở tuổi 25, ái nữ sở hữu cuộc sống sang chảnh với món đồ hiệu đắt đỏ và cơ ngơi hoành tráng ở vị trí đắc địa.

Cuộc sống sang chảnh và cơ ngơi bạc tỷ

Phạm Trần Nguyễn Minh Anh hay còn gọi là Joyce Phạm (sinh năm 1999) là con gái của đại gia Minh Nhựa. Còn trẻ nhưng cô nàng đã nổi tiếng với lối sống sang chảnh, thường xuyên mua đồ hiệu, không ngại chi tiền đi du lịch nước ngoài...

Joyce Phạm kết hôn vào năm 2019 với bạn trai Tâm Nguyễn. Hôn lễ của Joyce Phạm từng khiến dư luận chú ý khi được tổ chức tại một trong những khách sạn sang chảnh nhất TP HCM. Đặc biệt, đại gia Minh Nhựa đã đưa con gái vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ đồng. Khung cảnh hoành tráng đó khiến ai cũng xuýt xoa.

Joyce Phạm kết hôn vào năm 2019 với bạn trai Tâm Nguyễn

Joyce Phạm kết hôn vào năm 2019 với bạn trai Tâm Nguyễn

Sau khi kết hôn, tư gia của cặp đôi cũng được nhiều người quan tâm. Là con gái của vị đại gia nức tiếng, Joyce Phạm cũng có một căn nhà riêng nằm ở vị trí đắc địa với lối trang trí lại trẻ trung và hiện đại.

Hồi Tết 2023, trên trang Instagram cá nhân, Joyce Phạm khiến cộng đồng chao đảo khi chia sẻ loạt khoảnh khắc check in tại căn biệt thự của mình. Ái nữ đầu lòng của Minh Nhựa khiến nhiều người choáng ngợp trước căn nhà vô cùng lung linh. Cô "chơi lớn" phủ toàn bộ ánh đèn vàng cho các góc ban công. Khi về đêm, căn biệt thự 3 tầng càng thêm rực sáng cả một khu phố.

Trước đó, Joyce Phạm từng chia sẻ không gian sống cực kỳ xa hoa của mình. Theo đó, từng góc trong căn nhà đều được vợ chồng cô chăm chút, trang bị đầy đủ tiện nghi không thiếu thứ gì.

Đặc biệt, khắp nơi trong nhà của Joyce Phạm đều trưng bày những búp bê Bearbrick đủ kích cỡ - đây là món đồ chơi mà thuộc hàng xa xỉ bậc nhất và chỉ những người giàu có mới đam mê thú chơi đặc biệt này. Mức giá cho thú chơi "con nhà siêu giàu" này dao động từ vài chục đến vài trăm triệu. Ngoài ra, Tâm Nguyễn còn có cho mình một kệ để trưng bày mô hình xe hơi cực kỳ đắt đỏ.

Hai vợ chồng cũng dành hẳn một không gian riêng để chất đầy những món đồ hiệu đắt đỏ như giày dép, túi xách và quần áo. Không chỉ sắm riêng cho hai vợ chồng, quý tử của cặp đôi cũng được cha mẹ tậu cho không ít hàng hiệu.

Cơ ngơi giàu có của ái nữ Joice Phạm

Cơ ngơi giàu có của ái nữ Joice Phạm

Không những thế, Joyce Phạm từng khiến khán giả trầm trồ khi tiết lộ mình và chồng tậu siêu xe Porsche 911 Carrera trị giá hơn 7 tỷ đồng để đón Tết Tân Sửu 2021. Bên cạnh đó, ái nữ đại gia Minh Nhựa là một tín đồ chơi đồ hiệu không thua kém người đẹp nào của Vbiz. Cô sở hữu nhiều phụ kiện hàng hiệu giá trị thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới như Prada, Chanel, Gucci...

Đẹp ‘hút hồn’ dù mang thai lần 3

Hôm 31/1 vừa qua, Joyce Phạm bế bụng bầu chụp ảnh cùng cả gia đình. Con gái đại gia Minh 'Nhựa' hân hoan khoe niềm vui sắp đón bé thứ ba vào tháng 6.

Joice Phạm công bố mang thai lần 3

Joice Phạm công bố mang thai lần 3

Trước khi rich kid công bố chuẩn bị làm mẹ lần ba, không nhiều người nhận ra cô đang mang thai. Vốn có thân hình mảnh dẻ, khi có bầu, Joyce Phạm không thay đổi quá nhiều về vóc dáng. Người đẹp sinh năm 1999 đều đặn tham dự các sự kiện với trang phục tôn body.

Joice Phạm khéo léo che bụng khi tham dự sự kiện

Joice Phạm khéo léo che bụng khi tham dự sự kiện

Ở những tháng đầu của thai kỳ, Joyce Phạm vẫn thoái mái xuất hiện tại các sự kiện và diện đầm bó sát. Cô giấu vòng hai bằng cách dùng túi che bụng. Khi chụp ở góc nghiêng, hot mom lộ bụng lùm lùm. Tuy nhiên, tay và phần vai của cô vẫn rất thon nhỏ, mảnh dẻ.

Tham dự đám cưới hoa hậu Kiều Ngân hôm 25/1, mẹ bầu diện đầm ôm sát xẻ tà cao, phối cùng giày siêu cao gót. Joyce Phạm dùng tay tạo dáng che bụng. Mặc dù mang thai nhưng cô vẫn có đường cong gợi cảm. Tham dự một sự kiện cách đây hai tuần, người đẹp 25 tuổi giấu khéo bụng bầu lần ba với mẫu đầm bó sát, siết chặt vòng eo.

Phong cách đời thường của cô tương đối đơn giản

Phong cách đời thường của cô tương đối đơn giản

Khác với phong cách quyến rũ khi đi sự kiện, ở đời thường, mẹ bầu dần ưa chuộng các kiểu trang phục suông rộng, thoải mái. Joyce Phạm bổ sung vào tủ đồ những mẫu áo oversized, đầm babydoll thích hợp với bà bầu.

Hồi đầu năm, Joyce Phạm khoe bức ảnh bên ông xã với bộ trang phục lùng bùng giấu bụng. Lúc này, một số khán giả cho rằng cô có tin vui.

Ngày 13/10/2023, siêu xe McLaren Elva thương mại đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã được hãng vén màn chính thức. Chủ xe là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, "tay chơi khét tiếng" trong lĩnh vực này tại nước ta, người cũng đã liên tục úp mở về mẫu supercar của McLaren thời gian qua.

Giá bán chính thức của xe tại Việt Nam không được hãng công bố. Theo bài đăng vào cuối năm 2021, Minh "Nhựa" chia sẻ rằng giá của Elva khi về nước ta sẽ vào khoảng 143 tỷ đồng, chưa tính chi phí cá nhân hóa.

Trên thế giới, siêu xe McLaren Elva được bán với mức giá khoảng 1,69 triệu USD (tương đương 38,46 tỷ đồng).

Thùy Dung

Bình luận

Nổi bật

Bản tin CL&CS: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Bản tin CL&CS: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:05

(CL&CS) - Những nội dung chính: Hà Nội: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ; Tạo bứt phá về năng suất, chất lượng từ KHCN và đổi mới sáng tạo; Công an Hà Nội xử lý hàng loạt học sinh, sinh viên vi phạm giao thông; Dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 5,5% trong năm 2024.

Bản tin CL&CS: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng

Bản tin CL&CS: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 22:00

(CL&CS) - Những nội dung chính: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng; Hội thảo lấy ý kiến đối với dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo; Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024: Những tín hiệu tích cực từ cộng đồng; Trung tâm đăng kiểm không được tự ý từ chối xe cải tạo

Bản tin CL&CS: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh

Bản tin CL&CS: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:07

(CL&CS) - Những nội dung chính: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh; Thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số để xúc tiến thương mại; Bụi mịn ở Hà Nội gấp đôi quy chuẩn; Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023.